งานช่วงเดือน พย. สัปดาห์ต่อมา

วันจันทร์ช่วงต้นๆเดือนที่แล้ว มีนัดกับ 1 สาวลคประจำ รอบนี้เราไปนั่งกินข้าวและกาแฟร้านบรรยากาศดี ในโซนที่เธอสะดวก ผมไปรับเธอ เธอก็มาพร้อมน้ำหอมเป็นของฝาก วันนี้เน้นกินๆแล้วก็นั่งคุยกัน ชิลไปสักพักใญ่ๆ กินเสร็จก็มาส่งเธอแล้วผมก็ขับรถไปทำธุระต่อ

วันอังคารมีนัดกับพี่สาวที่โตกว่าผมนิดนึง ดูเป็นสาวแนวออกเซ็กซี่ๆ ผมไปรับเธอที่คริสตัลพาร์ค แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ ma maison ไปถึงผมก็จัดแจงห้อง ก่อนจะเริ่มลงมือนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน ผมมีธุระต่อ แต่เริ่มจะหิว ก็เลยสั่งข้าวมากินกิน ถือโอกาสเลี้ยงข้าวลคด้วย เพราะผมหิวก็เลยชวนเธอกิน หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอที่เดิม ถึงวันนี้เจอกันไป 2 ครั้งแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสเขียนถึงครั้งแรก เธอก็ทวงไดอารี่มาตลอด จัดให้ละนะครับ ☺

วันพุธมีนัดกับลคสาวไซส์มินิ ลคใหม่ ที่ได้รับการแนะนำมาจากเพื่อนของเธอ เธอนัดผมไปนวดที่คอนโด ไปถึงเธอก็ลงมารับ แล้วก็ขึ้นไปที่ห้องด้วยกัน ห้องเธอวิวดี บรรยากาศดี ถึงวันนี้ผมไปที่นี่ 3-4 ครั้งแล้ว เพิ่งได้เขียนถึงไดอารี่วันแรกที่เจอกัน วันนั้นเธอมีอาการตื่นเต้น ผมก็จัดของแล้วก็คุยกับเธอไปด้วย ก่อนจะแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วมานวดกัน จบคอร์สเราก็นอนคุยกันสักพัก ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ออกมากินสตรอเบอรี่ที่เธอเตรียมไว้ แล้วผมก็เก็บของขอตัวกลับ

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวเวอร์จิ้นหน้าสวยคม ที่เจอกันไปเมื่อวันอาทิตย์ แต่รอบนี้เราเปลี่ยนที่นัดกัน เธอมาออกกำลังกายแถวเอกมัย ผมขับรถไปรับที่เมเจอร์ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ oberry  แต่ระหว่างทางเธอบอกว่า เหมือนปจดจะมา แล้วสรุปว่าก็มาจริงๆ แต่เราก็ไปเปิดห้องอยู่ดี  เปิดห้องแล้วก็ชิลกันไป ผมเอาของเล่นที่เธอฝากซื้อมาให้ด้วย เธอให้ผมสอนเทคนิคบางเรื่องให้ ก็ ก็เลยตามใจเธอครับ สอนเทคนิคให้เธอได้ทดลอง เป็นหุ่นให้แล้วก็นอนคุยกันแบบสบายๆ หมดเวลาผมก็มาส่งเะอขึ้นรถไฟฟ้าเพราะบ้านเธออยู่ไกลพอสมควร

วันศุกร์มีนัดกับสาวน่ารักที่เจอกันไปเมื่อวันจันทร์ รอบนี้ผมพาเธอไปแถวรัตนาธิเบศร์ ผมขับรถไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี เลือกห้องโซนใหม่ วันนี้ได้ห้องสไตล์จีนๆ ได้อารมณ์จักพรรดิ์มาก ห้องแดงแป๊ด เราก็ชิลกันไปจนหมดเวลา แล้วผมพาเธอมากินร้านบิ๊ก บะหมี่เพราะอยู่ใกล้ๆ ถือโอกาสเลี้ยงเธอสักหน่อย กินเสร็จก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม

วันเสาร์มี 1 นัดรอบดึก กับน้องสาวเวอร์จิ้นลคใหม่ เธอไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆที่มหาลัย แถวม.ของเธอ เธอบอกให้ผมมารับแถวร้านตรงสามย่าน รับเธอขึ้นรถมา ดูเป็นสาวน้อยดูสไตล์น่ารักใสๆ ดูเหมือนเด็กมากๆ ตอนแรกผมยังคิดว่าเธออายุถึง 18 มั้ย แต่เธอบอกว่าถึงแล้ว คุยกันไปมา เธอบอกว่าต้องกลับบ้านแถวลาดพร้าว ผมเลย พาไปเปิดห้องที่เอวัน น่าจะสะดวกสุด นวดกันเสร็จก็จะได้มาส่งเธอที่บ้านได้ จัดห้องเสร็จก็มานวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน ผมก็สัมภาษณ์ความรู้สึกนิดหน่อย เธอตอบมาว่าเยี่ยมมาก วิธีตอบนี่เหมือนเด็กๆเลย ฟังแล้วขำๆน่ารักๆดี เก็บของเสร็จผมก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้าน

วันอาทิตย์มีนัดกับน้องสาวน่ารักลคเก่า นัดกันแบบเวลาจำกัดทุกครั้ง เพราะเธอจะต้องแว่บๆมา รอบนี้เธอบอกให้ผมไปเปิดห้องรอที่ hostel แถวเอกมัย เดี๋ยวเธอจะตามมาเจอ ผมไปถึงก็จัดแจงเปิดห้อง เดินขึ้นไปแล้วก็จัดห้อง อาบน้ำรอ สักพักเธอก็เดินมาเคาะ ผมก็เปิดประตู เจอน้องสาวหน้าสวยคนเดิม เข้ามาถึง เธอก็ไปอาบน้ำก่อนจะมานวดกันแบบเวลาจำกัดๆ แต่ละครั้งเธอจะแว่บได้แค่ประมาณนี้ ก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สในเวลาที่มี นอนคุยกันได้แป็บเดียว น้องก็ต้องกลับ แล้วผมก็เก็บของ เช็คเอาท์แล้วก็ตามออกมาครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..