งานช่วงต้นเดือนพย.17



วันพุธต้นเดือนที่แล้วรับ1 งานกับลคน้องสาวเวอร์จิ้นอีก 1 ราย เธอนัดผมไปเจอที่รร.หรูแถวสาทร เธอนัดผมช่วงค่ำๆ ผมกลัวรถติดเลยออกก่อนเวลาสักนิดนึง มีเวลาเลยแวะวัดไปไหว้วัดแขกก่อน ผมมาแถวนี้มักจะจอดตรงคอมมอลล์ที่มีสตาร์บักส์ ไหว้เสร็จก็เลยแวะกินสักหน่อย ไลน์ถามน้องว่าเอามั้ย น้องบอกเอาชาเขียว และบอกให้เพิ่มหวาน ตอนแรกนึกว่าฟังผิดนะครับ เธอกินหวานมาก!! ถึงเวลานัดก็ขับรถไปรร. แล้วก็ขึ้นไปเคาะห้อง น้องเดินมาเปิดประตู เป็นลคสาวหน้าตาน่ารักมากผิวขาวจั๊วะ และเนียนมาก ไปถึงผมก็เข้าไปคุยไปจัดห้องไป สักพักน้องไปอาบน้ำ แล้วผมก็ไปอาบบ้าง แล้วก็จัดแจงนวดกันไป ก็มีคุยกันบ้างบรรยากาศสบายๆ น้องเป็นเด็กน่ารัก นวดไปนวดมาเธอถึงบอกว่ายังเวอร์จิ้น ผมดูสไตล์แล้ว น่าจะมีผชมาจีบเยอะ แต่น้องบอกไม่ค่อยสนใจใคร วันนี้เราก็เลยนวดกันแบบสบายๆ ทะนุทะนอมกันไปตามโจทย์ที่น้องตั้งไว้ นวดเสร็จหิวทั้งคู่ น้องจะชวนขึ้นไปนั่งดริ้งค์บนดาดฟ้ารร. แต่ผมหิวข้าวมากกว่า ก็เลยพาน้องไปกินข้าวก่อน ขับไปกินเซี๊ยะเป็ดพะโล้ แล้วก็ต่อด้วยไอติมไข่แข็ง ก่อนจะกลับมานั่งดริ้งบนดาดฟ้ารร. จัดคนละดริ้ง ก่อนจะเดินมาส่งเธอที่ห้อง ร่ำลากันแป๊บนึง ผมก็ขับรถกลับ

วันพฤหัสรอบบ่ายมี1 นัดกับ น้องสาวลคเก่า รู้จักกันมาหลายปี เธอนัดผมนวดเมื่อเดือนที่แล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนโซนมาเป็นแถวเลียบทางด่วน ผมไปรับเธอที่คริสตัลปาร์ค ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ ma maison ไปถึงก็จัดคอร์สนวดให้เธอแบบฟูลคอร์สเหมือนเคย นอนคุยกันจนหมดเวลาแล้วก็ขับรถมาส่งน้องที่เดิม ตอนกลับไป เธอก็ไลน์มาบอกว่าวันนี้ผ่อนคลายมาก ^^

วันเสาร์รับ1งานกับลคน้องสาวน่ารัก แต่กวนฟุดๆ ลคประจำ เราเจอกันไปหลายรอบ รอบนี้เธอจองคิวผมไว้ล่วงหน้า เธอบอกว่าก็เสียวๆปจดมาเหมือนกัน สุดท้ายก็มาจริงๆเลยนวดไม่ได้ แต่เธอก็รับผิดชอบ บอกเดี๋ยวพาไปทำอย่างอื่นแทน จริงๆผมก็บอกว่าเลื่อนได้เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าน้องเค้าเป็นคนน่ารักนิสัยดี นัดเป็นนัด แต่น้องก็บอกอยากให้มาจริงๆ ผมเลยตกลง ไปเจอเธอที่นัด ทำกิจกรรมกันเสร็จก็แวะกินเสต๊กใกล้ๆ ผมเลยขอเลี้ยงตอบแทนละกัน ก่อนจะไปซื้อกาแฟที่สตาร์บักส์ น้องบอกได้บัตรฟรีมา แต่เธอไม่กินกาแฟ ก็เลยเลี้ยงกาแฟผม ส่วนเธอก็กินน้ำอื่นๆแทน นั่งคุยกันสักพักถึงเวลาธุระต่อไป ก็แยกย้ายกันครับ

วันอาทิตย์มีนัดกับน้องสาวเวอร์จิ้นหน้าสวยอีก 1 คน รายนี้หน้าสวยๆคมๆ เธอไลน์มานัดล่วงหน้า 1 วัน พอถึงวันนัดผมก็ขับรถไปหาเธอที่คอนโด น้องลงมารับที่ล้อบบี้ หน้าสวยคมตามรูป ผมก็ตามเธอขึ้นไปที่ห้อง ไปถึงก็คุยกันแป้บนึง น้องดูตื่นเต้น ผมก็จัดห้องไป ก่อนจะไปอาบน้ำและมานวดบนที่นอน ก็จัดคอร์สนวดอโรม่ากันไป จนถึงขั้นตอนอีโรติกก็ต้องดูแล ทะนุทะนอมกันน่าดู น้องบอกอยากลองทำอะไรหลายๆอย่างแต่กลัวเจ็บ สุดท้ายน้องก็เลยขอทำโน้นทำนี่ ที่เธออยากลอง ผมก็ปล่อยให้น้องทำอะไรก็ตามที่เธออยากทำครับ งานบริการของผมจะเน้นตามใจอยู่แล้ว สุดท้ายปลายทางก็ขอให้ทุกคนรู้สึกดี บริการกันไปจนเสร็จเรียบร้อย เป็นช่วงเวลาที่ดีครับ น้องบอกถูกใจอุปกรณ์ที่ผมใช้เธอก็เลยฝากซื้อ อีก 4-5 วันเรานัดกันอีกรอบผมก็เลยเอาไปให้เธอครับ ขอบคุณที่แบ่งปันช่วงเวลาดีๆนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..