ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #8





























วันอาทิตย์ช่วงต้นเดือนที่แล้วมี 1 ช่วงบ่าย กับลคใหม่ เป็นสาวอายุเท่าๆผม ดูจากรูปผมรู้ว่าเป็นคนสวยคนนึง แต่วันที่เจอกันที่รร. Sky dome ผมขึ้นไปเคาะประตูห้อง เธอก็มาเปิด เจอตัวจริง สวยและมีสเน่ห์กว่าในรูปหลายเท่าเลย หน้าตาไปทางสวยแบบหวานๆ แต่วิธียิ้ม วิธีคุยมีสเน่ห์มากๆ เธอตื่นเต้นมากพอสมควร เลยต้องดื่มนิดนึง ผมก็ให้เวลาเธอทำเตรียมใจ จัดห้องไปคุยไปเรื่อยๆ เธอเข้าไปอาบน้ำ ยังเอาแอลกอฮอล์เข้าไปจิบๆด้วย 5555 ย้อมใจกันสุดๆ พอเธอออกมาผมก็เข้าไปอาบบ้าง สุดท้ายก็ได้มาเริ่มนวดกัน จากที่ตื่นเต้นก็ผ่อนคลายมากขึ้น นวดกันไปจนจบคอร์ส กับบรรยากาศที่ดีมากๆ เรานอนคุยกันต่อ อีกนานพอควร เธอบอกว่าน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ เพราะช่วงหลังโอกาสเจอกันน้อย น่าเสียดายเหมือนกัน แต่ยังไงก็หาเวลาเจอกันได้อยู่แล้วหล่ะ เป็นลคสาวที่ทั้งสวยและน่ารักครับ































วันจันทร์รับงานแรกรอบเที่ยงๆ มีนัดกับน้องลคแถวลาดกระบัง ผมขับไปรับเธอถึงที่ทำงาน เธอขึ้นรถมาก็อ้อนเลย ดูเขินๆแต่ก็ออกแนวอ้อนๆ เอาหัวมาพิงผม ตอนขับรถออกมา เธอบอกให้พาไปแวะ ทำธุระเรื่องงานแป็บนึง พอเสร็จ ผมก็พาเธอไปรร. Paragon inn ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็เริ่มคอร์ส ดูแลกันไปจนจบก็นอนพัก ที่แรกผมกะจะชวนเธอไปกินไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว (ที่เคยลงไว้ นี่คือวันนั้นแหละ อย่าตกใจนะครับ ถ้ามันผ่านมานาน 555) แต่เวลาไม่ค่อยลงตัว เธอเองก็ต้องรีบกลับบ้าน ผมก็กลัวร้านจะปิด ตอนกลับเธอบอกให้พาไปซื้อกาแฟก่อนกลับมาส่ง ผมเลยแวะซื้อที่ Mc cafe ตรงcom. mall ใกล้ๆกันมีแบบ drive thru ประหยัดเวลาดี ผมก็ถือโอกาสเลี้ยงกาแฟน้องเลย สั่งมา 2 แก้ว แล้วก็ขับมาส่งเธอที่ที่ทำงาน แล้วก็แวะกินไก่ย่าง ในที่สุด รอมาเกือบปีแหน่ะ เสียดายที่น้องเวลาไม่ลงตัว แต่พอนัดกันรอบที่ 2 ผมก็แวะไปกินก่อน และซื้อฝากน้องเค้าด้วย เราเจอกันไป3-4 ครั้ง ก่อนหน้านั้นน้องเคยนวดกับหมอนวดท่านอื่นครั้งเดียว แต่เธอบอกว่ามีบางอย่างไม่ค่อยสบายใจ เธอเลยเลือกเจอผมบ่อยหน่อย หลายครั้งที่เธอนัดแต่ผมอาจจะว่างไม่ตรงกัน เธอบอกดูคลิปนักร้องเกาหลีคนนึง แก้คิดถึง เดี๋ยวจะลองหารูปหาคลิป youtube มาลงให้ดูนะครับ ใครเคยเจอผมแล้ว ดูเอาเองว่าเหมือนรึเปล่า 555

หลังจากนั้นมีอีก 1 นัดรอบค่ำๆ กับ 1 สาวลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่หอพักแถวลาดพร้าว พอไปรับก็รู้เลยว่าทำงานอะไร ซึ่งเธอก็เล่าให้ฟังหลายๆอย่าง มีความน่าสนใจ  ผมก็ขับรถพาเธอไปเปิดห้องที่ ma maison ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน เธอก็เล่าว่าเคยนัดหมอคนนึง แต่บางอย่างก็ไม่ลงตัวเท่าไหร่ เราคุยกันจนหมดเวลา แล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หอเหมือนเดิมครับ

วันอังคารมี 1 นัดรอบค่ำๆ กับน้องลคเก่า รอบนี้กลับมาเจอกันที่แรกที่เราเจอกัน หลังจากรอบที่ 2 เธออยากไปแช่จากุซซี่ที่ x it ผมก็จัดให้ รอบนี้เราไปรร. อุดมสุข ไปถึงจัดแจงห้อง แล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส วันนี้เธอได้ทดลองอะไรใหม่ๆ ตอนหลังเธอก็ไลน์มาขอบคุณผมกับการเปิดประสบการณ์ หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หอพักในละแวกนั้นครับ

วันพุธมี 1 นัดรอบเย็นๆ กับลคสาวน่ารัก ที่เราเจอกันไปเดือนที่แล้ว เธอจะมากทมเดือนละ  1 ครั้งส่วนใหญ่  รอบนี้เธอเปลี่ยนมานัดที่รร.แถวทองหล่อ ตัวห้องดีกว่าครั้งที่แล้ว แต่ที่จอดรถจะจำกัด ต้องใช้ลิฟท์ยกตามภาพ ดูลำบากนิดหน่อย ถ้าคันไหนจะเข้าจะออก ผมจอดรถเสร็จ ลคก็ลงมารับ ขึ้นห้องเราก็คุยกันแป้บนึง รอบก่อนธอบอกว่าเลิกกับแฟน แต่มารอบนี้ก็ดีกันแล้ว ถ้าเธอ happy ผมก็ happy ครับ แล้วผมก็ไปอาบน้ำ จัดแจงห้องแล้วก็เริ่มนวดให้เธอไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันพักใหญ่ๆ เริ่มจะหิว เธอก็หิวเหมือนกัน เลยบอกเธอว่าเดี๋ยวผมจะพาไปกินราเมงร้านอร่อยใน J-Avenue ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ความเห็นส่วนตัว ผมว่าร้านนี้รสชาดอร่อยมาก แต่ดูเหมือนไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ผมลองร้านดังๆบางร้าน แต่ชอบร้านนี้มากที่สุด อยู่ชั้น 2 ของ J ave.. ถ้าจำไม่ผิด ลคน่ารักและใจดี วันนี้ผมก็เลยขอเลี้ยงเธอซะหน่อย ร้านไม่มีคน คุยกันสบายๆ และผมก็ขับกลับมาส่งเธอที่รร. ให้เธอได้เตรียมตัวก่อนออกไปเจอเพื่อนๆ…


เริ่มจะยาวแล้ว เดี๋ยวดึกๆคืนพรุ่งนี้ มาเขียนต่องานที่เหลือของสัปดาห์นี้ มีทั้งลคเก่าและใหม่ปนกันเหมือนเคยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..