ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #3




เมื่อวานหลังจากเขียนข้อความในโพสต์ที่มีรูปพ่อเสร็จ ผมเข้าไปโอนเงินบริจาคช่วยคนกับเพจพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำไป 5-6 ราย แล้วอาทิตย์หน้าหรืออาทิตย์ถัดไป วันไหนมีโอกาสว่าจะแวะไปบริจาคโลหิตด้วยครับ ขอทำดีเพื่อพ่อนะครับ

(วันนี้ทำเพิ่มไปกับการบริจากร่วมสร้างตึกที่รพ.ศิริราช โครงการของท่านครับ)

ขออนุญาตเขียนไดอารี่ต่อนะครับ คำสอนดีๆของพ่อขอเก็บไว้ในใจ พยามปฏิบัติตาม และก้าวเดินต่อไป..

วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ก่อนปลายเดือนสค. รับงานสาวน้อยลคใหม่ เธอนัดผมให้ไปรับที่ paseo กาญจนา ผมไปถึงก็โทรหา วนไป รับเธอขึ้นรถ ผมแนะนำเป็นรร. บานาน่าวันนี้ใช้ห้องธรรมดา เด็กๆน่าจะยังไม่ได้เงินเยอะมาก ผมเลยแนะนำที่ประหยัดๆหน่อย แต่ก็จัดห้องให้บรรยากาศดีได้เหมือน พอน้องอาบน้ำเสร็จ ผมก็จัดคอร์สนวดอโรม่าไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ไปส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอังคารมี 1 นัดช่วงบ่ายกับพี่สาวหน้าตาคมคาย เธอแอดผมมานานพอควร ได้คุยกันบ้าง แต่นัดผมแล้วเวลายังไม่ตรงกัน รอบนี้เวลาตรงกันในที่สุด เรานัดกันที่ Chic Republic ผมขับไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ ma maison ช่วงหลังมาที่นี่บ่อยหน่อย เพราะราคาเบาๆดี ห้องก็พอใช้ได้ ช่วยลคประหยัดไปในตัว ไปถึงก็จัดแจงคอร์สนวดตามเสตป จนหมดเวลา เก็บของแล้วก็ไปส่งเธอเอารถเรียบร้อย ผมแวะกินข้าวก่อนจะไปเล่นกีฬาต่อ


วันพุธมี 1 นัดที่คอนโดของน้องลคใหม่ เป็นสาวแนวกวนๆ ไปถึงคอนโดน้อง หาที่จอดรถ หยิบของก็เดินไปหาน้องตรงลิฟท์ น้องเดินลงมารับ หน้าตาน่ารักแนวกวนๆ เธอบอกอ่านไอารี่ของผมมาเยอะเลย ก็เลยรู้ทางว่าผมจะแกล้งอะไรบ้าง ;p ผมก็เดินตามขึ้นไปที่ห้อง แต่งห้องดูโล่งๆ ดูสบายๆดี ผมไล่เธอไปอาบน้ำแล้วก็จัดห้อง ก่อนจะมาเริ่มนวด  พอเริ่มนวดถึงได้รู้ว่าหุ่นก็ไม่ธรรมดา จัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนพักคุยเล่นกัน พอเริ่มจะดึกผมก็ขอตัวกลับออกมา ให้น้องได้พักผ่อน เพราะเธอต้องไปทำงานแต่เช้า


วันพฤหัสมีนัดกับสาวน่ารัก ลคใหม่เป็นสาวหุ่นดีมากคนนึงเลย เดินมาขึ้นรถกับหน้าตาเปรี้ยวจี๊ด ผมไปรับเธอแถวอโศกก่อนจะพาไปเปิดห้องแถวเลียบทางด่วน เพราะเธอบอกว่าไปตรงไหนก็ได้ เธอจะนั่งแท็กซี่กลับได้ วันนี้เลยพาเธอไป Japan town  ใช้ห้องเรท 750 เพราะเธอบอกไม่เน้นแช่ ก็ใช้ห้องนี้ได้ ไม่ต้องจ่ายเปลืองมาก นวดเสร็จจบคอร์ส บรรยากาศชิลมาก นอนพักคุยกัน ลคน่ารัก ฝนตกลงมานิดนึงตอนหมดจะเวลาพอดี เธอชวนผมกินข้าว ก็เลือกๆกันในโซนนั้น สรุปเธอเลือกกินซูชิร้านฮารุ ก็จัดซูชิไป 1 มื้อ ก่อนที่จะเดินมาส่งเธอขึ้นรถกลับ เป็นสาวที่คุยง่าย น่ารัก สบายๆ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก

วันศุกร์รับ 2 งาน งานแรกรอบบ่ายๆ ที่รร.แถวโบ๊เบ๊ น้องนัดผมให้ไปเจอที่รร.เลย น้องแว่บงานออกมาได้แค่แป็บเดียว ไปถึงเจอน้องลคหน้าตาน่ารักดี สไตล์คุยเก่ง มีเรื่องราวหลายเรื่องมาเล่าตลอด นวดไปคุยไปเพลินๆ ผมก็จัดคอร์สนวดให้จนจบคอร์ส นอนพักได้แป็บนึง ถึงเวลาต้องรีบ ก็ลุกมาเก็บของ แล้วผมก็ขับไปส่งเธอที่ออฟฟิศ แต่รอบที่ 2 นัดกันง่ายขึ้น เราเปลี่ยนที่นัดเป็นแถว rca ผมพาเธอไปเปิดห้องที่เอวันโซนม่านรูด ก็เลยมีเวลามากขึ้นในครั้งที่ 2 นวดเสร็จขับไปส่งเธอได้แค่แถวบ้าน ด้วยเหตุผลความปลอดภัย เธอกลัวที่บ้านจะเห็น

พอเสร็จรอบดึกก็มีอีก 1 นัดกับลคต่างชาติ ลคสาวที่โตกว่าผมนิดนึง แต่หน้าสวยมาก เป็นสาวต่างชาติ เธอบอกรอบนี้ขอจองนานขึ้นหน่อย จริงๆผมแปลกใจนิดนึง ตอนที่เจอกันวันแรก เธอบอกว่าจะมาไทยอีกทีปีหน้า ปกติมาปีละครั้ง แต่ปรากฏหลังจากได้เจอกันไปเดือนก่อน วันนี้ได้เจอกันอีก เปลี่ยนรร.มาเจอแถวสยาม ผมไปถึง เธอก็ลงมารับผม ที่ล็อบบี้ ยิ้มทักทายแบบคุ้นเคย เธอเตรียมไวน์ไว้ดื่มด้วย ไปถึงผมก็จัดแจงห้อง ห้องก็สวยงามหรูหรา บรรยากาศดี นวดเสร็จจบคอร์สนอนจิบไวน์คุยกัน ได้ฟังเรื่องราวชีวิตของเธอ ได้ฟังเรื่องของเธอในเชิงลึก มีสุขๆปนดรามา ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ครั้งแรกเราไม่ได้คุยกันเยอะขนาดนี้ รอบนี้คุยกันเยอะมาก มีช่วงดราม่าเธอน้ำตาไหล แต่โดยรวม ก็ดูฟีลกู๊ดครับ เพราะเธอทัศนคติดี พอเริ่มจะดึกมาก ผมก็ขอตัวกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..