ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #9





ต่อนะครับ ตามสัญญา..


วันพฤหัสวันต่อมารับงาน รอบบ่าย แต่เป็นนัดรอบที่ 2 กับน้องลคน่ารัก ที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ที่แล้ว ผมจำได้น้องบอกว่างอน ที่ผมตอบช้า ก็เลยจะบล็อก แต่สุดดท้ายเธอก็ไม่บล็อก และก็มานัดกันอีกครั้งในวันนี้ 555 ผมไปรับเธอที่เซนแจ้ง วันนี้เธอไม่ได้เอารถมา นวดเสร็จจะให้ผมไปส่งที่บ้าน ผมรับเธอขึ้นรถ พาไปรร. Palm city ที่เดิมที่เราเพิ่งมาด้วยกัน ไปถึงก็จัดแจงห้องจนเรียบร้อย แล้วก็เริ่มมานวดกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับกลับออกมา เอารีวิวของครั้งแรกมาฝากด้วยนะครับ มานวดแล้วจะลืมกันได้ง่ายๆหรอ ^^

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคใหม่แนวกวนๆ เธอไลน์มาวันนั้น คุยๆกัน แล้วสุดท้ายเพื่อนเธอเบี้ยวนัดไปดื่ม ก็เลยนัดผมวันนั้นเลย เรานัดกันที่รร. โบตั๋นแถวๆซีคอน ตอนแรกจะให้ผมไปรับที่ซีคอนแต่สื่อสารผิดพลาด เธอก็บอกให้มาเจอกันที่รร.เลยละกัน ผมไปถึงล็อบบี้ เธอก็ลงมารับ ตัวจริงดูเซ็กซี่ๆ แต่การพูดการจาก็ออกแนวกวนๆอยู่ดี แต่ถือว่าน่ารักดีครับ เธอให้ผมซื้อเบี้ยร์มาฝากด้วย ผมก็หิ้วขึ้นมาด้วย เธอดื่มเร็วมาก น่าจะมึนนะ 555 จัดห้องเสร็จก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ลคน่ารักมากๆ เรานอนเล่นคุยกันต่อแบบเพลินๆจนเกินเวลา เริ่มจะดึก เธอบอกว่าจะค้างที่นี่ เพราะทั้งง่วงทั้งเมา ที่แรกผมกะจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่ด้วยรร.ก็ดูโอเคปลอดภัย ผมเลยปล่อยให้เธอนอนหลับพักผ่อน ผมก็เช็คล็อกประตงประตูให้เรียบร้อย ก่อนจะขับรถออกมา

วันเสาร์รับ 1 งานรอบบ่ายกับลคพี่สาวนิดๆ เรานัดกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้เธอนัดแล้วผมไม่ว่าง รอบนี้โอกาสเหมาะ เธอนัดผมไปเจอที่รร. Ma แถวสุรวงศ์ ผมลงทางด่วนไปแบบงงๆ แต่ก็ไปถึงรร.จนได้ รอบนี้จัดคอร์สแบบฟูลคอร์สให้ เพิ่มขึ้นจากครั้งที่แล้ว 1 เสตป ดูแลกันไปจนจบคอร์ส เธอบอกของีบต่อก่อน เพราะเพิ่งกลับจากตปท ผมมีเตะบอลต่อ ก็เลยขอตัว ขับรถกลับออกมาก่อน

วันจันทร์มีนัดกับน้องลคสาวหุ่นเซ็กซี่ที่เพิ่งนัดกันไปเมื่อจันทร์ที่แล้ว รอบนี้เธอนัดให้ไปรับหลังเลิกงานแทน ผมเลยแวะกินไก่ย่างป้าแก้วก่อน ร้านนี้ไกลครับ ถ้ามาทำงานแถวนี้ก็จะขอแวะกินซะหน่อย ถ้ารับน้องแล้วมากิน ก็จะไม่ทัน เพราะร้านปิด 16.30 แถมกินเสร็จรถน่าจะติดด้วย ก็เลยซื้อมาฝากเธอแทน รอบนี้เราจะมานวดกันแถวเลียบทางด่วน น้องก็จะสะดวกกลับบ้านจากแถวๆนี้ด้วย เธอบอกเธอจะขึ้นแท็กซี่กลับได้ ก็เลยขับข้ามฝากขึ้นทางด่วนยาวๆมาเปิดห้องที่ ma maison  จัดห้องเรียบร้อย ก่อนจะมาจัดคอร์สนวดให้ไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็ขับกลับมาส่งเธอขึ้นรถแท้กซี่ เพราะผมจะไปส่งเธอถึงบ้านไม่ทัน ส่วนไก่ย่างเธอก็เอากลับไปกินที่บ้านครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..