ขออนุญาตทยอยโพสต์ย้อนหลังครับ #1

วันอังคารช่วงกลางๆเดือนสค มีนัดแบบฉุกละหุก กับน้องลคหน้าสวยแบบง่วงๆ เหมือนกินยาแก้แพ้ตลอดเวลา aka เด็กดราม่าควีนที่เจอกันไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา รอบนี้เราเปลี่ยนมาใช้รร. Ma maison เลียบทางด่วน เพราะต่างคนต่างมีธุระแถวนั้น ก็แว่บมาเจอกัน ผมไปรับน้องที่คริสตัล ไปถึงรีบจัดห้อง แล้วก็อาบน้ำนวดกัน วันนี้เวลาน้อย เลยอาบน้ำพร้อมกัน ผมอาบให้น้องลคเสร็จก็มาอาบให้ตัวเอง ก่อนจะมาลงมือนวดกัน นวดจนจบคอร์สนอนพักคุยกัน ผมก็มาส่งเธอที่เดิม เธอก็มีนัดต่อ ผมก็มีธุระต่อ

วันพุธรับงานกับสาวน้อยน่ารักลคใหม่ เห็นแอดกันมายาวนาน จนในที่สุด เราก็มีโอกาสเจอกัน เธอนัดผมที่คอนโดของเธอ ไปถึงเธอก็ลงมารับที่ล็อบบี้ เดินลงมาเป็นเด็กตัวเล็ก หน้าใสกิ๊ก ตาโตมาก หน้าตาน่ารัก เจอกันแล้วผมก็เดินตามเธอขึ้นไปที่ห้อง ผมจัดห้องแล้วก็ไปอาบน้ำแล้วมานวด ตอนนั้นเป็นช่วงเย็นๆ ฟ้ากำลังจะมืด นวดเสร็จจบคอร์ส ก็นอนเล่นคุยกัน คุยกันบ้าง นอนพักบ้างฝนก็ตกลงมา บรรยากาศชวนนอนมาก น้องบอกพี่จะนอนนี่ก็ได้นะ บรรยากาศก็สบายจริง ฝนตกอีก  ก็เลยนอนพักกันนานหน่อย เพื่อนเธอก็มีวิดีโอคอลมาหาจากตปท เธอบอกนวดอยู่ เพื่อนเธอเลยขอไลน์ น้องลคก็ให้ไป จนฝนหยุดผมถึงเก็บของออกมา น้องก็ลงมาส่งถึงด้านหน้าเลย เธอบอกจะลงไปซื้อขนมกิน เป็นเด็กติดขนมกรุบกรอบ พอผมขับออกมาเธอยังส่งรุปขนมถุงใหญ่มาให้ดู

วันพฤหัส มีลคจองไว้ 1 นัด แต่เธอติดธุระ ก็เลยเลื่อนกระทันหัน ก็เลยตกงาน 1 วันจ้า แต่เธอขอนัดใหม่ ใน2 อาทิตย์ต่อมา ผมเลยขอให้เธอมัดจำครึ่งนึง เธอก็มัดจำไว้ แล้วเราก็ได้เจอกัน ในครั้งต่อมา เดี๋ยวค่อยเขียนให้ตรงวันแล้วกันนะครับ

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคใหม่ เธอแอดไลน์ผมวันนั้น ทักมาคุยแล้วก็นัดเลย คุยกันง่ายๆ เธอเป็นคนน่ารัก แล้วก็เรื่องไม่เยอะ เธอบอกว่าของห้องสะอาดแบบไม่ต้องแพงมาก ผมเลยแนะนำ ให้มาเจอกันที่คริสตัลพาร์ค แต่้ว่าเดี๋ยวจะช่วยลดราคาให้ตามเหมาะสม เพราะเธอนั่งรถมาหาเอง ถ้าผมไปรับก็จะรถติดมาก เพราะเป็นช่วงรถติดพอดี แล้วผมจะพาไปเปิดห้องที่ ma maison ผมขับรถไปถึง เธอก็รออยู่หน้าท็อป ตอนนัดกันยังไม่เห็นรูป ได้ยินแค่เสียง เจอตัวจริงน่ารักดี ผมรับเธอขึ้นรถพาไป รร. ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน จนหมดเวลา ผมก็ขับรถออกมาส่งเธอ ขึ้นรถแท็กซี่กลับ พอถึงบ้านเธอไลน์มาบอกใหสบายใจครับ

วันเสาร์มีนัดกับน้องลคประจำ น้องสาวสไตล์เซ็กซี่ที่มาจากตจว มักจะมาเดือนละครั้ง เจอกันไป 3-4 รอบนี้เธอมาพักที่เดิม รร.แถวรัชดา ไปเจอเธอทีไร มักจะเป็นช่วงเวลาที่ผมไปเล่นกีฬามา ด้วยความกันเอง 2 ครั้งหลัง ผมก็เลยไปทั้งชุดกีฬาเลย 555  เหงื่อท่วมแถมเปียกฝนทั้ง 2 ครั้ง ไปถึงก็อาบน้ำ แล้วก็มาจัดแจงห้อง แล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน จนเริ่มจะดึก ผมก็เลยขอตัวกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อนครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..