ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #6

หยุดทำงานไปหลายวันตั้งแต่วันที่ 26 ตค. วันนั้นผมใช้เวลา 7-8 ชม. กว่าจะเสร็จภารกิจวางดอกไม้ วันนั้นไม่ได้ตอบไลน์ใครๆเลย ต้องขออภัยย้อนหลังด้วยครับ วันนี้ออกทุกข์แล้ว กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ ให้พ่อได้ไปพักอย่างแท้จริง แต่ผมเชื่อว่าในใจของพวกเรา พ่อจะไม่จากไปไหน ส่วนกระดาษแผ่นนี้ ผมจะวางไว้ใกล้ๆหัวเตียง จะคอยเตือนใจถึงคำสอนของพ่อหลวง และพยายามจะทำความดี ทำเพื่อคนอื่นมากขึ้น ให้ได้เพียงเศษเสี้ยวของที่ท่านทำเพื่อคนอื่นตลอดมา

ดังนั้นลคคนไหนที่สนใจอยากนวดแต่กลัวโดนหลอก แอบถ่ายคลิป กลัวอันตราย ไม่เก็บความลับ กลัวเจอหมอไม่ดีอะไรทำนองนี้ ถ้านัดผม ไม่ต้องกลัวอะไรใดๆแน่นอน ตอนมาอาจจะตื่นเต้นๆ แต่กลับไปสบายตัวสบายใจแน่นอน ผมสัญญาว่าจะดูแลเป็นอย่างดีครับ ให้เกียรติและเก็บความลับของทุกคนตลอดชีวิตของผมครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..