ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #4

วันอาทิตย์ช่วงต้นเดือนที่แล้วรับไป 2 งาน งานแรก เป็นสาวสวยหุ่นดีลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่คอนโด เธอบอกไว้ว่าวันนี้ขอเป็นงานพาไปกินกาแฟกันก่อน เธอมีเรื่องจะปรึกษาผม ส่วนนึงก็เกี่ยวกับเรื่องแฟนด้วย เธอมีร้านที่อยากไปลองชิมเมนูนึงดู ดูจากหน้าตาก็น่าชิมจริงๆ นมอัญชันอะไรสักอย่าง แต่เธอบอกรสชาดออกนมๆไปหน่อย ร้านอยู่แถวซอยวิภาวดี 5 ตอนแรกไปถึง ผมก็คิดในใจว่าร้านเล็กๆ คนเยอะ น่าจะคุยกันยาก เพราะเรื่องที่เราจะคุย มันควรจะเป็นความลับ มองสักพัก มีโต๊ะหลบมุมลุกไปพอดี เลยไปนั่งตรงนี้ เลยคุยกันได้สบายๆ ได้คุยได้ฟังหลายๆเรื่อง คุยกันเพลิน แป็บเดียวก็ถึงเวลาที่ต้องมาส่ง ขับกลับไปส่งเธอที่คอนโดตามที่ตกลงกันไว้

รอบค่ำมีอีก 1 นัดกับสาวน้อยน่ารัก ลคใหม่ เธอนัดผมไปนวดที่คอนโด ไปถึงเธอก็ลงมารับด้านล่าง แล้วเราก็ขึ้นไปที่ห้อง นั่งคุยกันแป้บนึงผมก็ไปจัดแจงห้อง ไปอาบน้ำก่อนจะมานวดกัน นวดกันไปจนจบคอร์สบรรยากาศสบายๆ นวดเสร็จก็นอนพักคุยกัน  จนถึงเวลามีบอลคู่ที่อยากดู ผมก็ขอน้องดูที่นั่นเลย ตั้งใจจะกลับไปดูที่บ้าน แต่ไม่ทันเพลินไปหน่อย 555  น้องน่ารักคุยง่าย ผมดูไปจบครึ่งแรก ก็เลยเก็บของกลับไปดูที่บ้านต่อ ให้น้องได้พักผ่อน เพราะเธอต้องไปทำงานแต่เช้า

วันจันทร์มี 1 นัดกับลคสาวจีน ดูหน้าไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่ ดูสวยคมสไตล์ฟิลิปปินส์ ตาไม่หมวย เธอไลน์มาตอนเช้า ก็นัดผมให้ไปเจอที่รร.แถวราชเทวี ผมจอดรถเสร็จ หยิบของก็มาเจอเธอที่ข้างล่าง ให้เธอดูตัวก่อน แล้วก็เดินขึ้นห้องไปพร้อมกัน จัดแจงห้องนวดเสร็จ ก็เริ่มมานวดกัน เธอดูตื่นเต้นกับการนวดครั้งแรก ผมก็บริการไปจนจบคอร์ส วันนี้เธอมีเวลาจำกัดเพราะจะต้อง ออกไปซื้อของ เพราะกำลังจะกลับประเทศวันรุ่งขึ้น นวดเสร็จนอนพักแป็บนึง ก็ลุกไปอาบน้ำ ตอนที่ผมเก็บของเกือบจะเสร็จ มีสายเข้าเธอบอกต้องออกไปคุยข้างนอก เดี๋ยวขอออกไปก่อน เธอเอาค่าขนมให้ผมแบบใจดี แล้วก็ออกไป ให้ผมล็อกห้องให้ คิดในใจ ของตั้งเยอะ แต่เธอก็ไม่กลัวนะ 5555 ผมก็เก็บของแล้วก็ออกมาหาอะไรกิน และแวะทำธุระส่วนตัวต่อ

วันอังคารรอบค่ำๆ มีนัดกับน้องสาวลคประจำ เธอให้ผมไปรับที่คอนโดแล้วพาไปหาอะไรกิน ผมเสนอ 2-3 ที่ เธอเลือกร้านเป็ดพะโล้ ผมพาเธอไปกินร้านเป็ดพะโล้ร้านเซี๊ยะ กับไอติมไข่แข็งแถวพระราม 4 ตามที่รีวิวไป พอกินเสร็จอิ่มสบายก็ขับมาส่งเธอที่คอนโด เลยถือโอกาสแวะไปเยี่ยมชมคอนโดใหม่ ก่อนจะกลับเธอก็ฝากจ่ายค่าไฟ เพราะผมต้องแวะซื้อของใน7-11 พอดี

วันพุธรับ 1 นัดกับลคสาวสวยลคใหม่ เธอนัดผมล่วงหน้าเกือบเดือน เพราะปกติอยู่ตจว แต่จะมาธุระกทมเดือนละครั้ง รอบนี้เธอมาเปิดรร.แถวเอกมัย เธอทำธุระเสร็จ ไปถึงห้องก็แจ้ง ผมก็รีบออกไปหาเธอ ไปเคาะที่ห้อง เธอเปิดประตูมา หน้าเหมือนดาราคนนึง ชื่อดันเหมือนอีก เล่นเอางงไปนิดนึง 555 เข้าห้องมา ก็นั่งคุยกัน เธอเหมือนอยู่ในช่วงตัดสินใจเรื่องงานนิดหน่อย มาถึงเลยนั่งปรับทุกข์กันนิดนึง ก่อนจะเริ่มนวด ห้องเล็กๆ แต่พอนวดกันก็บรรยากาศดี อบอุ่นๆ นวดจนจบคอร์สนอนคุยกัน ปรึกษาเรื่องงานของเธอต่อ สักพักเพื่อนที่เธอนัดไว้โทรตาม ผมเลยไปเก็บของและขับไปส่งเธอที่ร้านแถวๆทองหล่อที่เพื่อนๆเธอรออยู่ ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เธอมาอีกรอบ ก็เลยได้มีโอกาสเจอกันอีกรอบครับ เป็นลคน่ารักและใจดี รอบสองผมเลยแถมพาไปเลี้ยงราเมงร้านอร่อย ที่ j avenue ก่อนกลับมาส่งเธอ

วันพฤหัสมีนัดกับ 1 สาว ลคใหม่ เธอนัดผมไปครั้งนึงแล้ว แต่ต้องเลื่อนกระทันหัน รอบนี้เธอเลยมัดจำก่อนมา เพื่อความสบายใจ เรานัดกันที่ plus mall บางใหญ่ ผมไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่บานาน่า จัดแจงห้องเสร็จ นวดไปจนจบคอร์ส แล้วก็กลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันศุกร์มีนัดกับสาวน้อยที่ยังเป็นนศ แต่ก็ทำงานแนวพริตตี้ไปด้วย หน้าตาน่ารักมาก ก่อนจะได้นัดกัน ด้วยความกลัวๆกล้าๆ เธอเลยคุยกับผมครั้งละ 1-2 ประโยค แต่สุดท้ายก็ได้นัดกัน เธอให้ผมไปรับช่วงค่ำแถวซีคอนแสควร์ ขึ้นรถมา เธอดูตื่นเต้นๆ คุยกันแป้บนึง ผมก็พาเธอไป sky inn แถวบางนา น้องบอกอยากดื่มนิดนึง เลยสั่งเบียร์มาให้ 2ขวด ตอนแรกตั้งใจจะเลี้ยงเบียร์น้อง และจะลดค่านวดให้ เพราะเธอยังเรียนอยู่ จัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน น้องบอกสบายมาก จะขอนัดทุกเสาร์ อาทิตย์ละวัน 555 หลายคนเป็นแบบนี้นะครับ ช่วงนวดเสร็จใหม่ๆ 2-3 วันแรก จะคถผมมากๆ แต่พอผ่านไปแป็บๆ เราคุยกันน้อยลง เพราะแค่คุยทางไลน์ ไม่ได้เจอหน้าเจอตา ก็คถน้อยลง แถมผมก็ไม่ใช่แนวคุยไลน์เก่ง เช้าทักเย็นทักด้วย  เน้นคุยเจอหน้าเจอตา ที่หลายๆคนชอบกลัว ว่านวดเสร็จแล้วจะติดใจถึงขั้นหลง ไม่ต้องกลัวนะครับ ระยะทางกับที่ไม่ค่อยได้เจอกันตลอด ความรู้สึกจะกลับเข้าที่ในระดับกรุบกริบๆ กำลังดี เห็นมาเยอะแล้วครับ 555  นวดเสร็จผมก็ขับมาส่งเธอก่อนจะขับกลับ ปรากฏว่าเธอบอกไม่ต้องลด แถมยังมีทิปให้ด้วย น่ารักและใจดีครับ ^^

เริ่มจะยาว แต่ยังเขียนเพลินอยู่  นานๆมีเวลา แถมองค์ลง ก็จะเขียนเยอะหน่อยนะครับ แต่เดี๋ยวเอาไปลงต่อพรุ่งนี้ต่อ จะได้ไม่ยาวเกิน แวะมาเยี่ยมชมได้นะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..