ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #5

วันจันทร์สัปดาห์ต่อมารับ 1 งานรอบบ่ายๆ กับสาวสวยลคใหม่ เธอวอทแอปมาวันนั้น คุยๆแบบลังเลๆ เธอกลัวเจอแล้วไม่ถูกใจ เสปกสูงนิดนึง  แต่สุดท้ายก็นัดกันด้วยเงื่อนไขไม่ถูกใจก็จะยกเลิกนัดไม่ต้องให้ค่าเสียเวลา  เธอให้ผมไปรับที่โลตัสบางกะปิ เธอบอกขอมาในสภาพแบบไม่แต่ง ผมรับเธอขึ้นรถมา ก็ดูสวยแล้วนะ หน้าตาก็สวยด้วย ให้เธอพินิจสักพัก เธอก็โอเค เราก็เลยจะไปเปิดห้องกัน เธอบอกเอารถล้างทิ้งไว้แถวซอยมหาดไท ผมก็เลยพาเธอไปเปิดห้องที่มายเลดี้ ใช้ห้องธรรมดา ตามงบของลค ก็จัดแจงห้องนวด ก่อนจะมาเริ่มนวดกัน นวดไปจนจบคอร์ส มีเวลานอนเล่นคุยกัน จนหมดเวลา ผมก็ขับมาส่งเธอที่ล้างรถ ก่อนจะแยกย้ายกันที่นี่

วันอังคารรอบดึก มีนัดกับน้องลคนางแบบสาวเซ็กซี่ ลคใหม่ เธอแอดผมมานานแล้ว แต่วันนี้ก็ได้มีโอกาสนัดกันในที่สุด เพราะเธอไม่ค่อยได้อยู่ไทย ผม ขับรถไปรับเธอที่บ้าน ขับรถผ่านบ้านนึงบ้านใครก็ไม่รู้ เห็นแมวไปนั่งบนรั้ว ตามภาพ นั่งทำอะไรกัน(ฟะ) 55555 พอไปถึงบ้านน้อง รับเธอขึ้นรถ ตอนที่คุยไลน์นึกว่าจะเป็นแนวคุยยาก แต่พอเจอกันเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่หยิ่ง น่ารักมาก แถมก็เซ็กซี่มากด้วยครับ วันนี้พาไปรร. 2 nd resort  ไปถึงก็จัดแจงห้อง ให้เธอไปอาบน้ำก่อน ผมก็ไปอาบก่อนจะมาเริ่มนวดกัน น้องลคน่ารัก เธอก็ถือว่าดังประมาณนึงในสายงานของ แต่ไม่หยิ่ง นวดจนจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม

วันพุธมี 1 นัดกับลคสุดสวย ทั้งสวยยยยยและหุ่นดีมากกกก มีความเซเลบ ครั้งแรกที่เธอโทรมานัดให้ไปนวด เวลาเผื่อให้น้อยเลยไปไม่ทัน วันนั้นเลยไม่ได้ไปนวด ผ่านไปสักพักเธอก็ไลน์มานัด แบบให้เวลาเตรียมตัวน้อยเหมือนเดิม555 เพราะเธอก็จะตารางแน่นๆหน่อย ผมก็เลยต่อรองเวลานิดนึง เพราะอยู่ไม่ไกลมากก็เลยไปทัน ไปถึงที่รร. น้องมาเปิดห้องรอ เป็นรร.รายวัน ผมไปถึงห้องเธอก็ไปเอาของที่รถ เลยรอหน้าห้อง เธอก็เดินมา ตัวจริงน้องสวยมากแถมหุ่นดี สวยกว่าพวกพริตตี้ไรแบบนี้อีก ดูสวยแบบไม่ศัลย์ เธอก็น่าจะอยุ่พวกสายงานประมาณนี้นะครับ สวยหุ่นดีเบอร์นี้  แต่เป็นคนน่ารักมาก เดาๆเอาก็น่าจะแฟนคลับเพียบ จัดแจงห้องนวดเสร็จ นวดไปแบบบรรยากาศดีมาก นวดไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน อยู่กันเพลินเกินเวลา จากที่เธอบอกต้องกลับไปทำงาน จนถึงเวลาต้องแยกย้ายจริงๆ น้องก็ถามว่าเลนส์ไวด์ที่ผมใช้ถ่ายรูปคืออันไหน เธออยากได้ ผมก็เลยซื้อไว้ให้อันนึง เพราะเธอนอกจากสวยน่ารัก แล้วก็ยังใจดีด้วยครับ

คืนวันพฤหัสมี 1 นัดกับน้องลคใหม่ เธอไลน์มาก็นัดเลย เธอบอกสะดวกมาเจอที่รร. ไม่ต้องไปรับ ผมดูทำเลแล้วก็แนะนำเป็นแกรนด์เวเนเซีย เราไปเจอกันที่รร. น้องดูเขินแบบสุดๆ แทบไม่กล้ามองหน้าผมเลย 5555 แต่ก็จัดแจงละลายพฤติกรรมนิดหน่อย แล้วก็มาเริ่มนวดกัน จัดแจงไปจบคอร่ส นอนพักคุยกัน เธอก็มีนัดไปดริงค์ต่อกับเพื่อน แต่เธอบอกจะนั่งแท็กซี่ไปเอง ผมก็ตามใจครับ หลังจากวันนั้น เธอจะนัดอีก 2-3 ครั้ง แต่ทักมาดึกมาก ก็เลยไปไม่ได้ ยังไม่ได้เจอกันรอบที่ 2

วันศุกร์มีนัดกับน้องลค ที่เจอกันไปเดือนที่แล้วแถวโบ๊เบ๊ รอบนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศมาที่เอวัน โซนม่านรูด ผมลองพาเธอไปดู น้องบอกว่าห้องกว้างดี จริงๆพวกรร.ชั่วคราวแบบไม่แพง คุณภาพปานกลางถึงดี ก็มีอยู่นะครับ ผมก็มักจะแนะนำให้ตามงบ นวดไปคุยกันไป น้องมักจะมีเรื่องราวมาเล่าเสมอ ก็ฟังเพลินๆ นวดจบคอร์สนอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอแถวๆบ้าน ส่งถึงบ้านไม่ได้ กลัวจะมีคนเห็น แล้วผมก็แยกย้ายไปเล่นกีฬาต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..