ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #12



วันอังคารช่วงกลางๆเดือนตค.รับ 1 งานกับลคใหม่ สาวสวยน่ารัก ที่ตัวจริงดูดีกว่ารูปโปรไฟล์มากมาย ถึงวันนี้ก็กลายมาเป็นลคประจำกันเรียบร้อย เจอกันไปหลายรอบครับ และก็มักจะส่งข้อความหยอดๆน่ารักๆ มาเสมอ วันนี้เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ เรานัดกันแถวโซนที่เธอสะดวก เลยตกลงกันไปใช้บานาน่า ห้องสปา จัดคอร์สนวดแบบฟูลคอร์ส จนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกันจนหมดเวลา วันนั้นมีเวลาจำกัดเราก็แยกย้ายกัน เแถมรีวิวข้อความหยอดๆน่ารักๆ สักนิดครับ

วันพุธรับงานกับลคสาวน้อยลคใหม่ ที่เธอขอนัดทั้งเช้าทั้งไกล ต่อรองกันไปมาสรุปว่าได้เจอกันที่ 10.30 เธอเอารถไปทิ้งไว้ที่ศูนย์ เลยจะให้ผมไปรับที่นั่นเลย ผมไปถึงก็รับเธอที่ห้างข้างๆ น้องมานั่งกินแมครอ เดินขึ้นรถมาแบบดูเด็กมากๆ เหมือนกับเด็กนศ. หน้าตาน่ารัก น้องบอกเพิ่งเรียนจ ผมรับเธอเสร็จ กดดูโลเคชั่นรร.ต่างๆ ดูแล้ว palm city น่าจะลงตัวที่สุด ก็เลยขับไปที่นั่น ถึงห้อง ก็จัดแจงห้อง น้องก็ไปอาบน้ำ แล้วผมก็ไปอาบบ้าง ก่อนจะมาเริ่มนวดกัน ดูแลกันไปจนจบคอร์ส เราก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาก็ขับมาส่งน้องที่ศุนย์ ที่เธอเอารถมาทิ้งไว้ ซ่อมเสร็จพอดี เธอบอกคราวหน้าจะยอมนัดช่วงบ่ายๆ เปลี่ยนมาเป็นโซนแถวเลียบทางด่วนแทน เพราะเธอต้องมาทำงานแถวนั้นบ่อยๆ ซึ่งผมจะสะดวกกว่ามากกว่า เจอกันครั้งนึงแล้ว ก็คุยกันง่ายขึ้นครับสำหรับหลายๆคน ฝากรีวิวน่ารักๆของน้องไว้นะครับ

วันพฤหัสรับงานรอบเย็นกับลคใหม่สาวสวย ตาสวยมาก เธอให้ผมไปรับที่คอนโดแถวอุดมสุข ตอนแรกที่คุยกัน ผมนึกว่าเธอไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะผมไม่ได้ส่งรูปให้ แต่ผ่านไปอีก 1 วันเธอก็ไลน์มานัด แต่ก็ดูตัวกันก่อน ก็ดีใจที่ได้รับโอกาส ^^ ลคหน้าสวยๆ ออกแนวเซ็กซี่ เธอบอกขอเอาเบียร์มาดื่มด้วย เธอเอา Hoegarden Rosee ขวดใหญ่ใส่กระเป๋ามาด้วย ขวดเดียวจะพอเหรอเนี่ย ^^” เธอบอกไม่อยากไปไกล ผมกด GG map แล้ว สรุปไปรร. ฉิมพลี ห้องรีโนเวทใหม่ก็โอเคอยู่ เข้าไปถึงก็จัดแจงห้อง คุยกันสักพักเธอก็ไปอาบน้ำ  แล้วผมก็ไปอาบบ้าง ก่อนจะมานวดไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน จริงๆแล้วพอคุยไปคุยมา เธอจะเป็นแนวหวานๆน่ารักๆ ดูมีเสนห์ ผมว่าน่าจะมีผชมาชอบเยอะแน่นอน สไตล์แบบนี้ หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่คอนโด เธอมีนัดไปดริ้งกับเพื่อนต่อ ซึ่งเราก็ชิลเกินเวลาไปนิดนึง เธอก็เลยต้องรีบกลับไปเปลี่ยนชุด ตอนขึ้นแท็กซี่ไปร้านแถวทองหล่อ เธอก็โทรมาคุย เป็นเพื่อนร่วมทางกันครับ

วันศุกร์มี 1 นัดรอบบ่าย กับลคพี่สาวหน้าหวานที่โตกว่าผมนิดนึง เธอนัดให้ผมไปรับที่คอมมอลแถววัชรพล ผมขับรถไปรับเธอหน้าสตาร์บักส์ เธอเดินมาขึ้นรถ ด้วยใบหน้ายิ้มหวานๆดูเขินๆ ผมรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่อยู่ในซอยใกล้ๆกัน จำได้ว่าเคยมาครั้งนึง มีรร.ใหม่ มาครั้งนี้เปลี่ยนชื่อแล้ว ห้องก็ออกแนวลอฟท์ๆ เรียบๆ พอใช้ได้ครับ กับราคาประมาณ 300 ไปถึงลคก็ยังเขินๆอยู่ ผมก็เลยค่อยๆจัดแจงห้อง คุยกันไปละลายความเขินอาบ สุดท้ายเธอก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มาเริ่มนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม เมื่อคืนก่อนเราก็เพิ่งเจอกันไปอีกรอบ แต่เปลี่ยนสถานที่ไว้จะมาเขียนถึงอีกที^^

วันเสาร์มี 1 นัดกับลคน้องลคสุดสวยลคประจำ ไม่ได้เจอกันมาสักพักใหญ่ๆเลย กลับบมารอบนี้ น้องดูฟิตเฟิร์มขึ้น จริงๆหุ่นน้องก็ออกแนวเซ็กซี่ๆอยู่แล้ว น้องก็เล่าว่าตอนนี้มีความเซเลบมากขึ้น เริ่มไปออกงานอีเวนต์ๆ กำลังจะกลายเป็นคนดังแล้วนะเนี่ย ยังไงพี่ก็เอาใจช่วยนะครับ รอบนี้เธอให้ผมไปรับที่หอเหมือนเดิม ส่วนรร.ลองเปลี่ยนมารร.ใกล้ๆ ได้ข่าวว่ารรอมรอินตรงแจ้งวัฒนะ มีการรีโนเวท ไปถึงที่ห้องก็มีการทำใหม่ พอใช้ได้แบบแก้ขัด ด้วยความที่เราก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ไปถึงก็เลยชิลกันแป็บนึงให้หายคิดถึง ก่อนจะมาจัดแจงห้องแล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส บรรยากาศสบายๆ นอนพักคุยกันแล้วก็เผลอหลับไปทั้งคู่ หมดเวลาผมก็ขับรถกลับไปส่งน้องที่หอเหมือนเดิม นั่งคุยกันในรถแป้บนึง ก่อนที่น้องจะเดินกลับเข้าห้อง ผมก็ขับรถกลับบ้านดูบอลครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..