ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #7

วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ปลายเดือนกย. มีนัดกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ ตอนดูรูปผมว่าเธอหน้าตาน่ารักดี เธอบอกว่าเธออายุ 40 กว่า ผมก็ว่าไม่น่าถึงแต่เธอว่างั้น ก็ตามนั้น จนถึงวันที่เรานัดเจอกัน เธอมาธุระกทม ก็มีเวลาแว่บมาเจอกันได้แบบ สั้นๆ เธอให้ผมไปรับแถวพระราม 6 ตัวจริงน่ารักเชียว แถมหน้าเด็กๆ เธอยอมเฉลยว่าอำ จริงๆเด็กกว่าผมอีก อำแบบนี้ก็ได้เหรอ 555 ด้วยความที่เวลาเธอจำกัดมาก เลยต้องไปรร.ที่ใกล้ๆหน่อย เลยเลือกไปรร.99 แถวซอยรางน้ำ เหมือนมีคนบอกว่าเค้าปรับปรุงห้องใหม่ แต่ไปถึง ก็สภาพเดิมๆ ผมไม่ได้มาที่นี่เป็นปีแล้ว ทำเลดีแต่เก่าไปสักหน่อย แต่ผมก็มีวิธีจะจัดห้องให้บรรยากาศพอได้ น้องรีเควสต์เพลงมาด้วย เลยเปิดจาก แอป Spotify น้องลค.ถูกใจ เลยถามชื่อแอป ก็แนะนำกันไป นวดไปคุยไปจนจบคอร์ส เวลาน้อยหน่อย แต่ก็ดูแลกันไม่ให้ขาดตกบกพร่อง น้องลคน่ารักแถมเป็นเด็กใจดีด้วย แถมค่าขนมให้พอสมควรครับ เก็บของเสร็จผมก็ขับมาส่งเธอที่เดิม อาทิตย์ก่อนเธอมาอีกรอบ แต่บอกช้าไปนิดผมติดธุระไปแล้ว เลยไม่ได้เจอกัน ต้องรอรอบต่อไป

วันอังคารรับงานน้องลคหน้าสวยลคเก่า(มาก) เคยสนิทกันสมัยทำงานนี้ใหม่ๆ ช่วงนั้นเจอกันบ่อยๆแล้วเธอก็หายไปนาน 3-4 ปีน่าจะได้ อยู่ดีๆไลน์เธอเด้งขึ้นมา ก็เลยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ เธอบอกจะนัดเจอกัน ก็เลยเลือกวันเป็นวันนี้ ก่อนมาเราคุยกันหลายๆเรื่องรวมถึงเรื่องครอบครัว ตอนนี้ก็แต่งงานไปแล้ว แต่ก็มีปัญหาบางเรื่อง ปรึกษาแล้วก็ให้ผมช่วย ผมก็คิดว่าจะช่วยเธออยุ่เหมือนกัน วันนี้มาคุยกันต่อ ผมไปรับเธอที่รถไฟฟ้าสถานีอโศก เธอแวะซื้อสตาร์บักส์มาฝาก ก่อนจะขับพาไปเปิดห้องที่เอวัน เราใช้โซนม่านรูด เพราะน้องแว่บมาได้ไม่นาน เจอกันรอบนี้ ต่างคนต่างก็โตขึ้น ผมว่าลุคน้องตอนนี้ คล้ายๆอ.แนวเซ็กซี่ในหนังญี่ปุ่นเลย ซึ่งในความเป็นจริงเธอก็เป็นอ.พิเศษด้วย ไปถึงรร.จัดห้องแล้วก็เริ่มนวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน เกินเวลา ผมก็รีบกลับมาส่งเธอที่รถไฟ้ฟ้าเหมือนเดิม เรานัดเจอกันไปอีกครั้งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาแต่เปลี่ยนโซน ไว้จะมาเขียนอีกทีครับ

วันพุธรับงานกับลคสาวมาเลเซีย ลคเก่าที่เราเจอกันไปเมื่อ 3-4 เดือนก่อนตอนที่เธอมาเที่ยวไทย รอบนี้มาอีกรอบก็เลยได้นัดกันอีก เธอพักรร.แถวอโศก ดีหน่อย รอบนี้มีที่จอดรถ ห้องโอเค ราคาไม่ค่อยแพง อยู่ใกล้ๆ เทอร์มินัลเลย ผมไปถึงก็คุยอัพเดทชีวิตกับเธอแป็บนึง แล้วก็จัดห้องไปด้วย เธอเป็นคนคุยเก่งก็เลยได้ฟังหลายเรื่องครับ จัดห้องเสร็จก็เริ่มนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันอีกแป็บนึง จนถึงเวลาต้องแยกย้าย เพราะเธอมีนัดกับเพื่อนจะไปข้าวสารกัน

วันพฤหัสมีนัดกับน้องลคน่ารัก ลคประจำรอบค่ำๆ ช่วงนี้เธอเอารถไปซ่อม แต่เธอบอกว่ามาเจอกันที่คริสตัลปาร์คได้ เพราะถ้าไปรับที่ทำงานเธอ ก็จะคนละฝั่งกับบ้านเลย ผมขับไปรับเธอ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ ma maison เจอกันมาหลายรอบ น้องเป็นเด็กคุยง่ายๆตลอด ผมพาไปไหนเธอก็ไป ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง แล้วผมก็อาบน้ำให้เธอ ก่อนจะมาเริ่มนวดกัน จนจบคอร์ส นอนคุยกันได้แป็บนึงก็หมดเวลา อาบน้ำด้วยกัน เก็บของเสร็จ ผมก็ขับไปส่งเธอถึงบ้าน บ้านอยู่ลึกๆในซอยเปลี่ยว เธอบอกเคยเดินเข้าซอย เพราะมอเตอร์ไซด์หมด เปลี่ยวเกิ๊น ^^” ผมส่งเธอถึงบ้าน พอน้องเข้าบ้านผมก็ขับกลับมา น้องไลน์มาบอกว่าพ่อนั่งรออยู่ข้างล่างตามคาด ^^”

วันศุกร์รับ1 งานกับน้องลคใหม่ ผมไปรับเธอที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สื่อสารไม่ตรงกันนิดหน่อย เลยวนหาอยู่ 2 รอบ จนรับน้องขึ้นรถมา พร้อมกาแฟสตาร์บักส์มาฝาก ที่เธอไปนั่งจชิลรอ  ผมคำนวนแล้ว พาน้องไป palm city ก็ได้ เหมือนจะไกลแต่จริงๆก็ไม่ไกลครับ ใช้ห้องธรรมดา 300 กว่าๆ ห้องก็โอเค น้องลคเป็นแนวหน้าตาน่ารัก เธอดูตื่นเต้นๆ จนสักพักถึงจะเริ่มไปอาบน้ำ พอเสร็จก็จัดแจงเริ่มมานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนชิลคุยกัน หมดเวลาเริ่มจะหิว แถวนั่นของกินเยอะ ผมเห็นร้านเป็ดพะโล้ร้านนึง ดูน่าสนใจ เพราะดูเก่าแก่ ลองแวะชิมไปก่อน ขออนุญาตเลี้ยงน้องซะหน่อย ก่อนที่จะขับกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม หลังจากนั้น วันสอง วันน้องบอกผมตอบช้า แอบงอนบอกจะบล้อก แต่สุดท้ายก็ปลดบล็อกแล้วมานัดผมอีก 1 รอบในอาทิตย์ต่อมา ;p

วันเสาร์รับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ เรานัดกันแถวบิ๊กซีรัตนาธิเบศ เธอบอกจะขึ้นรถไฟฟ้ามาaหา.. ผมเลยไปรับเธอหน้าห้างตรงทางออกรถไฟฟ้า พอเธอขึ้นรถมา ก็พาไปเปิดห้องที่รร.รมณ์ฤดี แต่เข้าไปถึงรร. ห้องที่ทำใหม่เต็ม ก็เลยใช้ห้องธรรมดาแทน เข้าห้องก็นั่งคุยกันแป้บนึง ก่อนจะจัดแจงห้อง แล้วมานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับออกมาส่งเธอที่รถไฟฟ้าเหมือนเดิมครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..