นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

ขออนุญาติแนะนำบริการสปา และนวดอโรมานอกสถานที่โดยเฉพาะสำหรับสุภาพสตรีเท่านั้นโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดีครับ
 
Secret Sensual Spa for ladies by Bom, Professional Male masseur
(Outlcall Service)
สปานอกสถานที่สำหรับสุภาพสตรีโดยหมอนวดชายหน้าตาดี สะอาด ปลอดภัย เก็บความลับ
Bom, Male masseur @Secret Sensual Spa
088 602 5234 (Also whatsapp)
Line Id: bombaree
(ขอความกรุณาคุณสุภาพบุรุษอย่าติดต่อมาเพื่อสมัครงานนะครับ ผมรับงานเองส่วนตัวไม่ได้มีทีมแต่อย่างใด ขอบคุณครับ)
ช่องทางติดต่อที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือ เบอร์โทร Line and Whatsapp หากโทรมาหรือไลน์มา ถ้าตอบช้าอาจติดงานอยู่ครับ รบกวนรอสักนิดครับ ยังไงจะรีบติดต่อกลับไปด้วยวิธีที่เหมาะสมและเหมาะกับกาลเทศะมากที่สุดครับ

บริการนวดน้ำมันเฉพาะสำหรับสุภาพสตรี Secret Sensual Spa (Ssensensual Spa) ยกระดับรูปแบบบริการไปสู่อีกระดับที่แตกต่าง กับประสบการณ์การผ่อนคลาย สบายใจ ปลอดภัยแบบแท้จริง โดยหมอนวดชายแท้ หน้าตาดี ผิวขาวมาก สะอาด การศึกษาดี โปรไฟล์ดี รับประกันว่าเดินด้วยได้ไม่อายใครแน่นอน กับรูปแบบการบริการแบบเข้าใจ และเข้าถึงความต้องการของลูกค้า โดยเรียนรู้จากประสบการณ์ของการเป็นคนนวดและถูกนวด เผื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ และเติมเต็มจินตนาการ ของการนวดแบบในแบบฉบับของ Secret Sensual Spa ที่ทั้งผ่อนคลายและปลุกเร้าความรู้สึก โดยข้อมูลทั้งหมดคือความลับ และรับประกันความปลอดภัยทุกด้าน

การบริการเน้นเอาใจใส่ และเคารพความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพราะเราเข้าใจ ว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากการนวดคืออะไร โดยเน้นที่การนวดผ่อนคลายแบบจริงจัง ในลักษณะการบริการแบบสปา แต่ราคาระดับร้านนวดเท่านั้น ผมผ่านการเข้าคอร์สเรียนนวด อบรม มีใบประกาศรับรอง และมีประสบการณ์นวดที่ยาวนาน มีลูกค้าประจำมากมาย จากประสบการณ์ทำงานมากกว่า 5 ปี

นวดด้วยผลิตภัณฑ์สปาอย่างดี ระดับพรีเมี่ยม เกรดเดียวกับสปาของโรงแรม 5 ดาว ช่วยบำรุงผิวพรรณ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย สร้างความผ่อนคลาย ในบรรยากาศส่วนตัวในแบบที่คุณชอบ ทั้งผ่อนคลาย และกระตุ้นความรู้สึกในเวลาเดียวกัน (แต่เราเน้นนวดผ่อนคลายจริงๆครับ ใช้บริการแล้วรู้สึกปลอดภัยสบายใจได้ อาจจะแตกต่างจากบริการที่มีอยู่ทั่วไปตามอินเตอร์เนตบ้าง) รวมทั้งอุปกรณ์ที่เตรียมไปมีความครบครัน ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่สบู่ไปจนถึงเทียนอโรมาและเสียงเพลงหลากสไตล์ ที่เราเตรียมไว้เสมอ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าของเราได้ประสบการณ์ผ่อนคลายแบบแท้จริง แบ่งเป็นคอร์สดังนี้

1. คอร์สนวดอโรม่า 2 ชม. ราคาอยู่ที่ 1000 บาท สำหรับครั้งแรกในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล 
 (นวดอโรม่า สามารถเลือกได้หากต้องการขัดสครับตัวด้วยเกลือ หรือสครับทองคำ นวดกระชับเพิ่มขนาดทรวงอก หรือแช่น้ำนม เกลือสปาเพิ่มเติม) น้ำมันมีให้เลือกหลายกลิ่น เกลือสครับมี 2 แบบให้ลูกค้าเลือก
1.1 สครับน้ำนมข้าว เกร็ดจะละเอียดกว่า มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน ขัดแล้วผิวลื่นนุ่มมาก
1.2 สครับเกลือ Seacret แบรนด์นี้เป็น 1 ในแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ทำจากเกลือ Deadsea สรรพคุณมากมาย แนะนำโดยลูกค้าสาวที่เป็นนางแบบ เธอนำมาด้วยทุกครั้งให้ผมขัดตัวให้ ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ http://thai.seacretspa.com/salt-scrub


มีบริการเสริม อื่นๆอีกมากมายที่ทำได้ครับ คุยกันได้ทุกเรื่อง รับฟังทุกความต้องการ เพราะเราเข้าใจว่าคนเราคงมีความชอบไม่เหมือนกัน  ลูกค้าหลายคนคอนเฟิร์มว่าผมดูดี สะอาด มีความอบอุ่น ปลอดภัย เข้าใจและสบายใจมาก ตลอดเวลาที่ได้รับบริการ และอุปกรณ์สปาสำหรับบริการสร้างความสุข ทุกอย่างจัดไปอย่างครบครัน ใช้แต่ของเกรดพรีเมียมเพื่อสร้างความสุขอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าสุภาพสตรีทุกท่าน


สถานที่นวดสามารถใช้ห้องของลูกค้าได้ หากไม่สะดวกสามารถแนะนำสถานที่ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตั้งแต่ไปรับจนถึงไปส่ง ผมจะดูแลความสะดวกและความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะเราเข้าใจดีกว่าลูกค้านั้นมีความรู้สึกอย่างไร ผมถือเป็นความรับผิดชอบที่ต้องดูแลลูกค้าให้ ไปรับและไปส่งจนถึงบ้านอย่างปลอดภัย  

บริการเสริมอื่นๆ
นอกจากนี้ยังรับงานเป็นเพื่อนเที่ยว พาไปทำธุระ มีรถยนต์บริการ เพื่อความสะดวกสบาย เพราะสุภาพสตรีหลายๆคนอาจจะไม่สะดวกขับรถเข้าโรงแรม ด้วยหลายๆเหตุผล หากต้องการเดินทางมาทำธุระใน กทม. หรือจะฝากเพื่อนต่างชาติให้ผมดูแลให้ก็ได้ มีประสบการณ์รับงานดูแลเพื่อนต่างชาติ  ตอนมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้ง สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี รับบริการเฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น (บุคคลิกของผมเดินด้วย ไม่ต้องอายใครครับ ดูดีผ่านเกณฑ์ และปกติไม่ได้ส่งรูปให้ลูกค้า ดังนั้นเดินด้วยได้สบายใจแน่นอน หากเจอคนรู้จักก็ยังสบายใจได้ แถมเป็นคนง่ายๆ คุยสนุกเหมือนเพื่อนหรือกิ๊กมากกว่า)
บริการครบวงจร รับประกันความปลอดภัย คุยรายละเอียดกันได้ทุกเรื่อง คุยง่ายไม่เรื่องมากเป็นกันเอง ตอบคำถามจริงใจและตรงไปตรงมา บริการเหมือนเพื่อน พี่ น้อง และแฟน

ประสบการณ์งานนวดมีมากพอสมควร มีลูกค้าประจำมากมาย ถ้าสนใจลองอ่านรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ ลูกค้าสามารถดูตัวจริงแล้วค่อยตัดสินใจนวดหรือไม่นวดอีกที (ไม่สะดวกส่งรูปจริงๆครับ เนื่องด้วยทำงานนี้แบบไม่เปิดเผยตัวตนเพราะยังมีสังคมอีกด้าน ผมมีสังคมที่ค่อนข้างดีครับ งานนี้เป็นงานเสริมที่ผมรับตลอดมากว่า 5 ปี ไม่ได้เปิดเผย ขออภัยในความไม่สะดวกตรงนี้จริงๆ) ลูกค้าขอดูตัวได้โดยที่ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าถูกใจแล้วค่อยไปนวด หากดูตัวจริงแล้วไม่ถูกใจ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆครับ และผมก็จะไม่ทำให้ลูกค้าเสียเวลาแน่นอน ยินดีรับผิดชอบหากทำให้ลูกค้าเสียเวลา J

**รับนวดเฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น**นอกสถานที่ในบริเวณกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นที่หอพัก คอนโด บ้าน หรือ โรงแรมต่างๆ โดยทุกสถานที่ ขอเน้นที่ความปลอดภัย สะอาด นวดได้ตามเวลาที่สะดวก ทุกเวลา รับงานตั้งแต่เที่ยงไปจนถึงดึก โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รายละเอียดต่างๆ และนัดหมายได้ที่เบอร์โทร ไลน์ หรือ Whatsapp สนใจโทรมาสอบถามพูดคุยฟังน้ำเสียง ทำความรู้จักได้เลยครับ (ขอติดต่อเฉพาะลูกค้าที่สนใจนวดจริงๆ ขออนุญาติไม่คุยเล่นแก้เหงานะครับ) สุภาพและให้เกียรติ รู้กาลเทศะ เก็บความลับ เป็นมืออาชีพไม่มีการสร้างปัญหาใดๆให้กับลูกค้าแน่นอน
088 602 5234 – Call & Whatsapp
Line id – bombaree ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ทางไทม์ไลน์ของ Line ครับ

**ถ้าหากอ่านถึงตรงนี้แล้วสนใจก็นัดดูตัวก่อนได้เลยครับ ข้อความทุกอันที่เขียนออกมาเป็นการเขียนจากตัวตนของผมเอง ตรงไปตรงมา ไม่ได้หล่อขั้นเทพ แต่รับประกันว่าดูดี สะอาด และบริการโดยรวมทำให้ลูกค้าประทับใจกลับไปแน่นอนครับ ลูกค้าหลายคนมานวดกับผมเป็นครั้งแรก หลายๆคนบอกว่าโชคดีที่เลือกถูกคน มีความเป็นสุภาพบุรุษและปลอดภัยครับ**

Bom

ขออภัยเป็นอย่างสูงหากข้อความนี้รบกวนนะครับ


Welcome to Outcall Spa for Ladies @ Secret Sensual Spa by nice male masseur

 We have offered Aroma Oil Massage service which will fulfill your need in term of relaxation also arouse your sensual feeling by clean and good looking male masseur. We use the high quality massage products from leading cosmetic stores that will treat you nicely for your body and soul. We also use Nuru gel which will give you even better feeling for each touch. For the final process we have body scrub for your body to get rid of the unneccesarys on your skin. In additional, we also have milk bath, breast massage, salt scrub and gold scrub to serve you if you would need full treat for body and soul.

 The masseur has attended the massage course and gotten the Certificate. Therefore, you will be guaranteed to get the real massage and well treat which will satisfy your need and sense of relaxation.

 2 Hrs. Course, takes about 2 hrs. Massaged by premium quality Aroma theraphy oil with the choice of body Scrub, milk baht.



The price for male masseur service 1000 baht in Bangkok area for 2 hrs. (include everything)


 Service offered for Thais and foreigner ladies at your accommodation, condo, hotel or any private places in any suitable time and comfortable place in Bangkok area
 Available time – 11 am- 2am everyday

 For more info, details and reservation pls. call
 088 602 5234 also available in Whatsapp
 Line Id- bombaree
Email: s.sensualspa@gmail.com

 Bom







ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การบ้านของลค..