ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #11



วันพฤหัสช่วงกลางๆเดือน รับ  1 นัดกับน้องลคใหม่ เธอเรียนอยู่ตปท แต่ช่วงนั้นปิดเทอมก็เลยกลับมาไทย และก็ได้มีโอกาสนัดกัน ผมไปรับเธอที่คอนโด รอบนี้ลองไปรร.ที่ไม่เคยไป เหมือนเพิ่งจะเปิดใหม่ เห็นลงโฆษณาในเฟส ชื่อรร.วิลล่ามาดามอะไรสักอย่างไม่แน่ใจ อยู่ในซอยลาซาล ก็ลองพาน้องลคไปดู ผมดูในรูป จะมีหลายสไตล์ แต่ไปถึง ห้องแบบชั่วคราวจะมีให้เลือกแค่ 2-3 ห้อง ดูใหม่จริง แต่ยังตกแต่งไม่ค่อยลงตัวครับ แต่ไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะน้องลคที่ผมไปรับมา เธอน่ารักแล้วก็เซ็กซี่ๆมากๆ คนที่อยู่ด้วยยังไงก็สำคัญกว่าสถานที่อยู่แล้ว นวดจบคอร์สบรรยากาศฟินสบายๆ ถึงเวลาต้องกลับ ก็ขับมาส่งเธอที่คอนโด รับมายังไงก็ต้องส่งคืนแบบนั้น แถ่แถมความรู้สึกดีๆไปด้วยนิดหน่อยครับ ^^

วันศุกร์ช่วงกลางคืนรับงานน้องลคใหม่ เรานัดกันที่คอนโดของเธอแถวโซนปากเกร็ด เป็นคอนโดเอี่ยม ไปถึงเจอน้องลคนั่งรอที่ด้านล่าง ผมจอดรถเสร้จก็เดินไปหา เธอก็พาขึ้นไปห้อง จัดแจงห้อง แล้วก็จัดแจงคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันสักพัก ก่อนที่ผมจะขอจตัวกลับออกมาให้น้องได้พักผ่อน

วันเสาร์รับ 1 งานรอบบ่าย กับน้องลคน่ารัก ลคประจำ ปกติเราจะนัดกันวันธรรมดาช่วงค่ำรอบนี้เปลี่ยนมาเจอกันช่วงบ่ายบ้าง เลยถือโอกาสพาเปลี่ยนสถานที่ พาเธอไปใช้รร. Japan town ใช้ห้องราคา 750 ห้องดูใหม่ สวย สะอาดดีครับ อ่างเล็กนิดหน่อย แต่ถ้าเน้นแช่จริงจัง ก็ใช้ห้องราคา 950 ได้ ไปถึงเราอาบน่ำด้วยกัน แล้วก็มาแช่ แล้วก็ขึ้นมานวดกันที่เตียง นวดกันไปจนจบคอร์ส บรรยากาศสบายๆ หมดเวลา ก็ออกมาหาอะไรกิน ผมเห็นร้านข้าวมันไก่888 เป็นร้านดังแถวพัฒนาการ ร้านเดียวกันก็เลยแวะมาลองดู  ทางผ่านสะดวกดี แล้วก็ดูง่ายๆ กินเสร็จก็ขับมากินaffogato ที่ร้านบ้านก้ามปูต่อ ถือโอกาสขอเลี้ยงน้องลคด้วยเลย พอกินเสร็จ ก็ขับมาส่งน้องลคเอารถที่ชิค ที่เธอเอารถมาจอดไว้

วันอาทิตย์รับ 1  งานรอบสายๆ  เป้นน้องลคใหม่ แนวน่ารัก น้องแอดไลน์มาแล้วก็นัดเลย ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเอง จะว่างไม่ตรงกับน้อง เพราะวันนั้นตอนบ่ายๆ จะมีธุระกับที่บ้าน ปรากฏว่าน้องว่าง ในช่วงเวลาที่ผมว่างพอดี ก็เลยได้มีโอกาสนัดกัน คนเราจะเจอกันก็ได้เจอกันเองหล่ะเนอะ ^^ น้องไม่เคยนวด เลยบอกว่าน้องจะหารร.เอง แบบรร. ทั่วๆไป สักพักน้องบอกไปเจอกันที่รร. ทองธาราแถวโซนพระราม 3 ผมไปถึงก็ขึ้นไปเคาะห้อง น้องลคเปิดประตูให้ แล้วก็ยิ้มให้ หน้าตาน่ารัก น่ารักกว่าในรูปโปรไฟล์อีก เธอมาในลุคสบายๆ เพราะเตรียมไปออกกำลังกายต่อ ก็ดูสบายๆน่ารักดีครับ ผมจัดห้องน้องก็อาบน้ำ แล้วผมก็ไปอาบน้ำบ้าง ก่อนจะออกมานวดกันที่เตียง นวดจนจบคอร์ส วันนี้มีเวลาจำกัดทั้งคู่ แต่ก็ดูแลกันไปจนฟิน นอนพักคุยกันได้แป็บเดียว ผมก็ต้องเก็บของออกมา น้องก็ค่อยตามออกมาติดๆ ถือว่าเป็นการชาร์จพลังของวันนั้นได้ดีครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..