วันนี้มีการบ้านของน้องลคเด็กน้อยที่ถึงตอนนี้ มีการบ้านครั้งที่ 5 แล้ว แต่วันนี้ขอลงของครั้งที่ 4 ก่อนนะครับ ภาพประกอบจริงๆจะอวดโดมไฟอันใหม่ด้วย แต่เล่นไป 4-5 ครั้ง ก็เริ่มเปิดไม่ติดแล้ว ก็ชมรูปของน้องลคแนวเด็กๆสไตล์ขี้อ้อน ประกอบการบ้านไปก่อนละกัน


ปล.ส่งให้น้องลคนางแบบเลือกรูปเองเธอเลือกเป็นรูปนี้มาครับ


……..




ครั้งที่4แล้วสินะ เดือนนี้เรานัดกัน3ครั้งแล้วนะไม่ติดพี่เค้าเลยเลยจริงๆคะ รอบนี้คิดถึงล้วนๆเลยอยากโดนพมบแกล้ง555แค่เอาลูกพีชมาฝาก🍑

(พมบเค้าชอบกินลูกพีช) แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เปิดประสบการณ์หันลูกพีชครั้งแรกในชีวิตเราด้วย

(เปิดโลกอีกแล้ว)

         พมบก็ยังดูแลเหมือนเดิมแต่ครั้งนี้สิ่งที่รู้สึกได้คือเวลาเราพูดอะไรไปพมบเค้าตั้งใจฟังมาก ทั้งทั้งที่ยุ่งกับการเก็บของอยู่แต่เขาก็สามารถตอบโต้เราได้แบบมีประสิทธิภาพสุดสุด เค้าใส่ใจทุกคำพูดของเราเลยแม้แต่เรื่องนั้นมันจะไม่มีสาระอะไรเลยก็ตาม 

       พมบเค้าเกิดมาเพื่อเป็นเซฟโซนที่ดีจริงๆนะเป็นได้ทั้งพี่ชายในเวลาเดียวกัน

      พมบมักจะมีคำพูดข้อคิดดีดีให้เราตลอดเลย แล้วเราก็สามารถเอาคำพูดของพี่เค้าไปต่อยอดได้ทุกครั้งไม่แปลกใจเลยทำไมสาวสาวถึงอยากอยู่ใกล้ เพราะพี่เค้าเป็นคนอบอุ่นมากๆ ปกติแล้วทุกครั้งที่นัดจะให้

พมบทำเล็บให้แต่รอบนี้ จบภารกิจนวด เป็นนอนคุยกันแทน(เพราะเล็บ🐶ยังไม่ยาว555) 

ต่อไปนี้ก็คงต้องดูแลเล็บหนูไปยาวยาวเลยนะคะ ขอบคุณนะคะที่ดูแลหนูและใส่ใจขนาดนี้รู้สึกดีจริงคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะเศรษฐีย่านอารี SNB



#การบ้านหมอนวดชาย

#พมบ

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..