ขออนุญาตทยอยโพสต์ไดอารี่ย้อนหลัง #13



วันจันทร์ช่วงปลายเดือนตค. เป็นอาทิตย์ที่ถวายพระเพลิงกัน ผมก็เว้นรับงานไป 4 วันเพื่อส่งพ่อหลวงของเราเป็นครั้งสุดท้าย แต่ท่านจะสถิตย์ในใจตลอดไปครับ นอกเหนือจากนั้นก็รับงานปกติ สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ดี คือ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชีวิตก็ต้องก้าวต่อไป ^^

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ได้มีโอกาสไปดู Animation เรื่อง Coco อยากจะแนะนำให้ไปดูกันครับ บันเทิงและอิ่มเอมใจมาก ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย ดูแล้วมีอะไรให้คิดตามอีกเยอะ วันนี้วันพุธตั๋วหนังราคาถูก เลยรีบมาโพสต์ตั้งแต่กลางวัน เผื่อเลิกงานแล้วหลายๆคนอาจจะไปหาหนังดู ถ้าเลือกไม่ถูกแนะนำเรื่องนี้ครับ

เขียนไดอารี่ต่อนะครับ

วันจันทร์รับงาน 1 งาน กับลคน้องสาวหน้าสวย เจอกันรอบที่แล้วก็หลายเดือนก่อน รอบนี้น้องไลน์มานัด เธอเล่าว่า หลังจากเจอกันไปวันนั้น สักพักก็ไปคบผชคนนึง ตอนนี้ก็ห่างกันไป เลยได้มีโอกาสนัดกัน สรุปได้คิวบ่ายวันจันทร์ ผมขับรถไปรับเธอ ที่ร้าน ขับรถออกมา น้องบอกให้ไปเปิดห้องแถวประชาสงเคราะห์ เป็นอพาร์ทเมนต์รายวัน ห้องก็ดูสะอาดสะอ้านดี น้องรอในรถให้ผมไปเปิดห้อง แล้วก็เดินมารับขึ้นห้องไปพร้อมกัน จัดแจงห้องเสร็จ ก็มานวดกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน นวดกันคราวก่อนเราอยากไปกินข้าวกันต่อ แต่เวลาไม่ได้ รอบนี้ก็เลยขอเลี้ยงน้องชดเชย น้องชวนกินตำถาด น้องบอกมีร้านเด็ดใกล้ๆ ตรงข้ามแฮ้ปปี้คอนโด ผมก็ขับรถพาน้องไป ส้มตำถาดอร่อยมากสมกับที่บอกจริงๆ รสชาดนัวมาก กินเสร็จก็ขับรถไปส่งน้องที่ร้านเหมือนเดิม

วันอังคารมีนัดกับน้องสาวลคประจำ รายนี้เป็นสาวตัวสูง หุ่นดี หน้าคมๆ ออกแนวเซ็กซี่ เราเจอกันไปหลายครั้งใน รอบนี้เวลาจำกัดมากๆ เพราะผมมีธุระต่อ แต่เธอก็โอเค อยากนัด ก็เลยนัดกันที่รร. Ma maison เลย น้องบอกให้ซื้อกาแฟมาให้ 1 แก้ว ไปถึงก่อนผมก็เปิดห้องและจัดห้องรอ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา สักพักน้องก็มา เราก็ใช้เวลาที่มีให้เป็นประโยชน์ อยู่เลยเวลาที่แพลนไว้แป็บนึง ก่อนจะขับออกมา ส่งน้องขึ้นแท็กซี่ ผมก็รีบแจ้นไปทำธุระต่อ ส่วนวันพุธรับไป 1 งาน กับลคน้องสาวลคเก่า ที่มาลีวาน่า ก่อนจะหยุดงานไป 4 วัน ตามที่บอกไป

วันจันทร์ช่วงสิ้นเดือนรับ 1 งานกับลคน้องสาวลคใหม่ สาวหน้าตาออกแนวเกาหลีๆ น่ารักแบบหมวยๆหน่อย เธอยังเวอร์จิ้น เธอนัดผมที่ the circle ราชพฤกษ์ แต่เป็นช่วงเวลาวัดใจ เพราะถ้าออกไปนอกเมืองทันรถก็จะไม่ติด แต่ปรากฏว่าผมเสร็จธุระรถก็เริ่มจะติดซะแล้ว เลยไปสายหน่อย^^” ผมขับรถไปถึง ก็รับเธอขึ้นรถมา แล้วก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า จัดห้องเสร็จ เธอก็ไปอาบน้ำ ผมก็ไปอาบบ้าง แล้วก็ออกมาจัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส ดูแลกันไปแบบทะนุทะนอมครับ จนจบคอร์ส นอนคุยกันแป็บนึงก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม ขอบคุณที่ไว้วางใจให้พี่ดูแลในช่วงเสลาที่พิเศษๆด้วยนะครับ ช่วงนี้อมีลคน้องสาวเวอร์จิ้นหลายคนมาใช้บริการ ก็ดูแลให้ตาม level ที่ลคแต่ลคะคนต้องการ อย่างทะนุถนอมครับ ^^

วันอังคารสิ้นเดือนรับไป 2 งาน งานแรกรอบบ่ายที่ X it resort จัดคอร์สนวดบวกแช่ไป 1 คอร์ส (วันนั้นจำได้งานค่อนข้างยุ่ง ผมจำดีเทล์อะไรไม่ค่อยได้เลย ขออภัยด้วยครับ มี 2 วันในไดอารี่นี้ ถ้าสาวๆคนไหนเป็นนางเอก หลังไมค์มาบอกผมหน่อยนะครับ ^^)

วันนั้นรับงานรอบบ่ายที่ x it เสร็จ แวะไปทำธุระ กลับมาบ้านพักผ่อนดู Series เตรียมนอน ช่วงนั้นดูเรื่อง Mind hunter ครับ ถ้าใครติด Netflix ลองดูได้ อีก 1 เรื่องที่แนะนำ ดูไปครึ่งตอน มีน้องลคหน้าสวย ที่แอดมาสักพัก แต่ยังไม่เคยคุยกัน เธอก็ทักมาบอกว่าอยากนวด ที่แรกผมก็นึกว่าจะนัดกันวันหลัง เพราะนั่นก็เริ่มจะดึก น้องบอกขอวันนี้เลย ตอนแรกผมก็กะจะไม่ไป เพราะก็เตรียมพักผ่อนเต็มที่ แต่ไม่รู้คุยไปคุยมายังไง ก็ยอมตกลงไปหาน้องที่หอพักของเธอในที่สุด เธอบอกขอเจอกันในสภาพหน้าสดเตรียมจะนอนเหมือนกัน ก็ไม่มีปัญหาครับ น้องทำงานเป็นพวกพริตตี้ MC หน้าตาสวยๆ ออกแนวเซ็กซี่ๆ เธอลงมารับผมเสร็จ ก็ขึ้นไปจัดคอร์สนวดกัน วันนั้นห้องเธอแอร์เสียพอดี แต่ก็จัดแจงนวดไปเรียบร้อยจบคอร์ส นอนคุยกันสักพัก ก็ปล่อยให้เธอพักผ่อน เพราะก็ดึกมากแล้ว และเธอต้องตื่นเช้า เพราะรับงานอัเวนต์ไว้ ผมเก็บของแล้วก็ขับรถกลับบ้านครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..