พุธ-เมื่อวานครับ


ว่ากันด้วยเรื่องเบี้ยวนัดแบบน่าเกลียดต่อเนื่องจากโพสต์ก่อน อาทิตย์ที่แล้วเจอไป 2 ครับ คือวันพุธกับคืนวันอาทิตย์ แต่ไม่เป็นไร วันพุธค่อนข้างน่าหงุดหงิดนิดหน่อย ส่วนวันอาทิตย์ โชคดีที่มีลค.สาวหน้าคมลูกค้าใหม่เสียบนัดแทน ก็ดีเหมือนกันครับ 555 วันพุธเริ่มวันด้วย นัดแรกกับลูกค้าที่เคยสนิทกันๆ เธอโทรมานัดผมอัพเดทชีวิตกันหน่อย คนนี้กลายเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ก็ไปนั่งกินขนมคุยกัน ก่อนจะไปเจออีก 1 สาว นัดกันดูหนังครับ ที่เมเจอร์รัชโย ดูเรื่อง imitation game หนังดี ดูเพลินมาก ก็เลยรับนัดรอบค่ำไม่ทันเพราะหนังจบก็ 3 ทุ่มแล้ว เลยเลื่อนนัดมาเป็นอาทิตย์นี้แทน

ส่วนวันพฤหัส นัดแรกกับ 1 สาวน้อย ลคใหม่เธอมีเวลาจำกัดๆ ทักมาแต่เช้า ก็เลยรีบตื่นรีบเตรียมตัวไปหาเธอที่  paseo ลาดกระบัง รับเธอไปเปิด รร.ที่พารากอนอินน์ ห้องใช้ได้ในราคา450 ครับ น้องลคเป็นสาวหน้าคมๆ ดูแล้วออกไปทางแขกขาว เธอแว่บได้เป็นระยะๆ อยู่ได้แค่ ชม.กว่าๆก็จัดไปตามนั้นครับก่อนจะมาส่งเธอที่เดิม ผมก็ขับรถไปรับอีกงานเป็นพี่สาวโตกว่าผมเล็กน้อย เธอมาธุระแถวแยกบางพลัด ก็ให้ผมรับแถวนั้นพาไปรร.มาลีวาน่า นวดเสร็จก็แช่จากุซซี่กัน ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่ ปิ่นเกล้าครับ 

วันศุกร์ลูกค้าสาวสวยลูกค้าเก่า อีก 1 คน นัดไว้แต่ขอเลื่อน ก็เลยว่างไปจนถึงค่ำๆครับ ลค.คนอื่นที่เกริ่นไว้ไม่เฟิร์ม ก็เลยไปนัดกับอีก 1 ลค.สาว เธอจองคิวผมจะดูmortdecai  แต่หนังจะออกแล้วยังไม่ได้ดู เลยนัดไปดูรอบดึกๆ แต่เป็นเรื่องอื่นๆ เพราะไม่มีรอบ  เจอกันcentral world ดู theory of everything ผมเฉยๆครับ ดูเสร็จก็เดินมาส่งเธอที่รถ เธอก็ให้ซองอั่งเปามาเป็นซองแรกครับ ^^ ก่อนจะแยกย้ายถึงบ้านก็ดึกมาก

วันเสาร์รับ 1 งาน ลค เธอขอเลื่อนมาจากวันอาทิตย์ เธอบอกขอไปดูหนังกันก่อน ตอนแรกเธอขอโรง first class แต่มีแค่เรื่อง Jupiter ascending ที่ได้ข่าวว่าน่าเบื่อเลยเลือกเรื่องอื่นแทน ตอนที่เดินมาเจอเธอ เธอดูเขินๆมาก เอากระดาษมาปิดหน้าตลอด พอเปิดหน้ามาหน้าตาน่ารักเชียว หน้าใสๆ แถมเป็นผู้หญิงหุ่นดีครับ เราไม่ได้คุยไรกันมากก่อนดูหนัง เพราะเวลามันจวนเจียน แต่พอหนังจบก็ไปกินขนมกันที่ farm design คุยกันแบบค่อนข้างคุ้นเคย ก่อนจะพาเธอไปนวดที่ oberry เอกมัย มาที่นี่ทีไรต้องถ่ายรูปห้อง ห้องดูน่ารักๆ เธอก็เลยมาช่วยจัดพร็อบ ถ่ายเสร็จก่อนจะมานวดอะไรกัน ลคเป็นน้องสาวหน้าตาน่ารัก แถมผิวเนียนมากๆ  อยู่กันเพลิน จนหมดเวลาแถมอยู่เกินเวลาห้อง แถมเกินเวลาจากที่แพลนไว้ ผมกะจะกลับบ้านมาดูบอล สุดท้ายก็เลยไปส่งเธอที่บ้านแถวแจ้งวัฒนะ ก็ทันดูบอลแค่ครึ่งหลัง แต่ก็ดีมากครับ

วันอาทิตย์รับไป 2 งาน งานรอบบ่าย จริงๆเกือบจะไม่ได้รับ แต่สุดท้ายก็ออกไปพอดีๆ ลคมาจากตจว พักแถวปุณวิถี ผมก็ขับไปหาเธอที่นั่น ลคเป็นพี่สาวลคใหม่ ที่อยากลองนวดสไตล์นี้ดู พอนวดเสร็จเธอบอกต้องไปขึ้นรถที่อนุสาวรีย์ผมก็เลยอาสามาส่ง เพราะไม่ไกลจากบ้านผมเท่าไหร่ เธอจะได้ไม่ต้องเดินไปขึ้นรถไฟฟ้า ส่งเสร็จก็ทำธุระส่วนตัวก่อนรอบดึกพอโดนเบี้ยวนัด เบี้ยวมา 2 ครั้งกับน้องคนนี้ ผมก็เลยคิดว่าน่าจะโดนอีก พอมีลคใหม่ทักมาทางไลน์พอดี ก็รับเลยครับ คุยกันสั้นๆตอนแรกนึกว่าจะโตกว่าผม แต่พอเจอตัวจริงผมไปรับเธอที่เดอะมอลล์ คิดว่าน่าจะเด็กกว่าด้วยซ้ำ ตัวจริงดูดีกว่ารูปมากๆ เป็นสาวหน้าคมหุ่นดีครับ ผมก็แนะนำห้องไป 2-3 ที่ เธอบอกเลือกมาให้เลย เธอไม่เคยเข้ารร.แบบนี้ เธอบอกถ้าครั้งแรกดีก็จะมีครั้งที่ 2 ให้ผมจัดให้ ตั้งโจทย์มาแบบนี้เลือกบานาน่าห้องสปาละกัน นวดเสร็จนอนคุยกันชิลมาก เหลือเวลาน้อยมาก ก็เลยไปแช่กันสักแป็บนึง อยู่จนเกินเวลา เก็บของแทบไม่ทัน ผมก็ขับกลับมาส่งเธอที่บ้านเธอแถวเดอะมอลล์ที่เดิม ขากลับถนนโล่งมาก พอส่งเธอถึงบ้านคุยกันอีกนิดหน่อยก่อนจะรอเธอเข้าบ้านก่อนจะกลับออกมา ดูแล้วคงได้เจอกันอีกไม่นานนี้ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..