พุธกับพฤหัสเมื่อวานนี้

**โพสต์นี้ถ้าใครดูรูปแล้วอ่านไม่จบอาจมีตกใจแน่ๆ 5555


วันพุธกับพฤหัสรับงานไปเบาๆวันละ 1 งานครับ เป็นลคเก่าทั้งคู่ วันอังคารเป็นน้องสาวที่เจอกันไปเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ก็นัดกันอีกทีเมื่อวันพุธ นัดกันฉุกละหุกนิดหน่อย ผมก็เลยรีบซิ่งขึ้นทางด่วนไปเจอเธอที่รร.เดิม เออน่าแถวพระราม 2 ขับตามรถ Porsche ไปตลอดทาง คนขับเป็นผู้หญิง ขับผ่านเห็นหน้าดูสปอร์ตๆครับ ^^ พยามเสนอตัวให้เค้ามาเชี่ยวรถเราซะหน่อยจะได้เจรจากัน 555 (ล้อเล่นนะฮะ) ก็ไปถึงรร.ก่อน ผมเลยไปเปิดห้องรอ ถ่ายรูปเล่นตามสไตล์ ห้องที่นี่ 350/3 ชม. แต่ไม่มีผ้าห่มต้องเช่าเพิ่ม ช่วงนี้พัฒนามีผลไม้ให้ แต่คิดว่ามีน้ำดื่มหรือผ้าห่มให้น่าจะเหมาะกว่า สักพัก น้องลคก็มาถึง เวลาจำกัดเล็กน้อย ก็ใช้เวลาไปอย่างคุ้มค่าที่สุดหล่ะครับ ก่อนจะแยกย้ายกันเพราะเอารถมาคนละคัน ผมก็แวะไปดื่มนิดหน่อย สังสรรค์กับเพื่อนๆบ้าง ก่อนจะเมาเบาๆกลับบ้านนอน




วันพฤหัสมีธุระแถวรัชดา แถวพระพิเฆนศเลยเดินไปไหว้ท่าน ไหว้เผื่อทุกคนนะครับ รวมไปถึงน้องลูกค้าเมื่อวันเสาร์ที่ผมพาเธอไปไหว้ไม่ทัน เลยติดกันไว้ก่อน พอเสร็จก็ไปรับลค.สาวที่เจอกันไปเมื่อวันจันทร์ แวะกินข้าวกันไวๆ อาหารรสชาดธรรมดา แต่ชอบเค้กชาเย็นถ้วยนี้อ่ะ หวานน้อยๆ หอมๆ เสร็จแล้วก็เข้าไปเปิดรร. นวดกัน รอบนี้ไม่สลับขั้นตอนครับ อาบน้ำ นวด แช่ตามปกติ เริ่มด้วยการถ่ายรูปห้องเล่น ขอยืมไหล่ของลูกค้ามาเป็น foreground เธอก็ยอมแต่โดยดี หรือขี้เกียจหลบก็ไม่รู้ 5555 แต่มาที่นี่ทีไรรู้สึกชิลดี บรรยากาศมันสบายๆ พอจัดไฟให้สลัวๆด้วยแสงเทียน แล้วมีเพลงคลอเบาๆ ห้องสะอาดๆ ดูโมเดินๆ มันก็สบายตัว สบายใจดีครับ เหมือนไม่ต้องกังวลอะไร เจอกันครั้งที่ 2 ความคุ้นเคย ก็มากขึ้น พอไปแช่ก็คุยๆกัน เธอบอกผมหน้าเหมือนเพื่อนตอนม.ปลาย พอผมถามว่ารร.ไหน เธอบอกรร.วัดมกุฎฯ ผมก็ทำหน้าตกใจจนเธอขำ เพราะรู้ว่ารร.นี้เมื่อก่อน เป็นชายล้วน 5555 แต่พอมาฟังความจริงคือ เด็กรร.นี้ชอบไปจีบพวกเธอที่รร.รวมไปถึงเด็กสวนกุหลาบ จนกลายเป็นเพื่อนๆกัน เลยกลายเป็นที่มาของมุกเคยเล่นบอลด้วยกันมาก่อน ถ้าใครอ่านไม่จบคงตกใจและงงๆแน่ๆ 5555 พอหมดเวลาห้องก็ไปส่งเธอที่ CDC ให้เธอเอารถ นั่งคุยกันอยู่ในรถผมอีกสักพักใหญ่ๆ


คุยไปเรื่อยๆเพลินๆผมก็ถามเธอเรื่องนึง เพราะเธอเป็นคนที่อ่านไดอารี่ผมเยอะมากอ่านย้อนไปไกล แถมไปหาข้อมูลเรื่องความปลอดภัย ผมก็ลองถามเธอเรื่องความคาดหวัง ว่าเจอตัวจริงกับที่เคยมโนไว้ก่อนเจอกันมันเป็นยังไง เธอตอบว่าเธอโอเค แต่เธอก็นัดผม 2 ครั้งใน 3 วัน คิดว่าคงโอเคหล่ะมั้งครับ แถมรอบนี้ก็ได้ทิปเยอะกว่าเดิมเยอะเลย แต่ยังไงลึกๆก็ไม่อยากให้ใครคาดหวังอะไรเทพเกินไปครับ กลัวรับผิดชอบไม่ไหว ทำใจสบายๆไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดอะไรมาก มาเจอกันแล้วจะรู้สึกดีเอง โดยทั่วไปสไตล์ผมจะเป็นอะไรที่เป็นตัวของตัวเองสูงมากๆกันเองๆ แต่ก็เน้นเอาใจกับดูแลความปลอดภัยสบายใจในแบบของคนสนิทสนมกัน ไม่ถึงกับมองเป็นธุรกิจอะไรมากมายนัก ยังไงจะพยามดูแลไม่ให้ขาดตกบกพร่องในแง่ของบริการครับ (:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..