รีวิวจากลูกค้าสาวหน้าหวานเมื่อวันจันทร์ กับงานวันอังคาร..

รูปแรกลองไปดูรีวิวลูกค้าที่ติดตามไดอารี่พมบ. ก่อนเจอกัน เธอทักทายมาตอนดึกๆวันอาทิตย์ ผมส่งลูกค้าเสร็จก็ดึกเลยตอบเธอช้า เราก็นัดกันอีกวันนึง รูปด้านหลังเป็นfeedback หลังจากได้ทดลองนัดใช้บริการในวันถัดมาครับ ^^

วันจันทร์เริ่มงานแรกตามภาพ เป็นลูกค้าสาวหน้าหวานโตกว่าผมเล็กน้อยครับ เราคุยกันตอนเช้าวันจันทร์ ผมตอบว่าว่างนัดรอบดึกๆ เธอโอเค เพราะกลางวันมีนัดไปกินซูชิ แต่คนที่นัดมาไม่ทันเพราะรถติดและผมต้องไปทำธุระต่อ เลยนั่งกินคนเดียว ไม่ค่อยอร่อยเลย เลี่ยนอ่ะ 555 พอเสร็จก็แวะไปทำธุระส่วนตัวแล้วก็ไปหาลค. โจทย์ที่เธอตั้งไว้คือขอหลบหลีกความวุ่นวาย ขอแช่สบายๆ ตอนแรกอยากแนะนำแถวเลียบทางด่วนให้ แต่พอรู้ว่าเธอสะดวกแถวราชพฤกษ์เลยแนะนำห้องที่บานาน่าครับ จากที่คุยกันผมดูแล้วเธอโอเค ไม่มั่วซั่วไม่เลื่อนแน่เลยไปเปิดห้องให้ก่อน ขออาบน้ำก่อน จัดแจงห้องรอถ่ายรูปห้องมาลงไดอารี่ แล้วสักพักเธอก็มาถึง วันนี้ผมค่อนข้างเพลียมากๆ แต่ก็ยังนวดพอไหวครับ มีง่วงๆบ้าง สลับขั้นตอนการนวดนิดหน่อย เราแช่ก่อนค่อยนวด แต่ก็พยามบริการอย่างเต็มที่ ก่อนจะหมดเวลาห้องก็แยกย้ายกลับบ้านด้วยรถคนละคัน ถึงบ้านเธอก็ส่งข้อความมาบอกตามภาพครับ ^^ วันนี้เธอจะนัดผมอีก แต่ลคอีกคนที่นัดไว้ ยังไม่ติดต่อมาก็เลยขอดูสักพัก


ส่วนวันอังคารรับงานไป 1 เป็นลคสาวน้อยคนสวยหน้าคมๆ นิสัยก็น่ารักด้วยครับ เรานัดเจอกันครั้งที่ 2 แต่รอบนี้เปลี่ยนสถานที่เจอ เจอรอบนี้รู้สึกเธอน่ารักขึ้น ไม่แน่ใจเป็นเพราะเจอกันครั้งที่ 2 รึเปล่า ผมก็ขับรถไปรับเธอไปเปิดห้องแถวอุดมสุข ผมซื้อกล้องมาใหม่ก็เลยเอามาถ่ายรูปเล่นๆกัน ลค. เป็นน้องสาวนิสัยดีครับ คุยง่ายๆ ก็เลยถ่ายรูปเล่นไปหลายรูป วันนี้นั่งดูรูปก็ถ่ายออกมาน่ารักดี นวดไปชิลไปจนหมดเวลา ทีแรกว่าจะหาไรกินกันแต่ดันชิลเพลินจนหมดเวลา เธอต้องไปธุระต่อ ผมก็ไปส่งเธอที่รถไฟฟ้าเพราะถ้าขับไปส่งจะไม่ทันแน่ๆ ผมก็ปวะหาอะไรกินแถวนั้น ซอยนั้นของน่ากินดูเยอะมาก เลยกินไป 2 ร้าน อิ่มมากก่อนจะไปทำภารกิจส่วนตัว ตกดึกเธอไลน์มาบอกว่าอยากเจออีก แต่เวลาไม่ลงตัวเพราะผมเสร็จธุระดึก ก็เลยต้องเป็นคราวหน้าแทนครับ (:





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..