งานวันศุกร์ 13- เสาร์ 14 กพ.

วันศุกร์ที่ผ่านมามี 1 นัดกับลูกค้าใหม่ครับ เป็นพี่สาวโตกว่าผมนิดนึง เธอนัดผมที่สุขา 3 โซนนี้ไม่ค่อยถนัดเรื่องรร. ไปรับเธอที่ pure place ก่อนไปมีเวลา 2-3 ชม. รถติดมาก เลยแวะนวดเท้าแถวรัชดา ไม่รู้จะไปแกร่วอยู่บนถนนทำไม ไปถึงที่ลค.เดินมาหา ผมก็พาเธอไปเปิดห้อง ที่แรกลองเข้าไปดูที่ peep in สาขานี้ แต่พอผมลงไปดูห้องแล้ว ห้องเก่า ราคาก็เท่ากับรัชดา เกือบ 600 แถมทางเข้านี่วังเวงๆจัง พอเห็นห้องผมก็ตัดสินใจแทนลูกค้าครับ เปลี่ยนที่ดีกว่า นึกได้ขับขึ้นสะพานไปใช้ รร. แถวคลองตันละกัน เคยมีคนพูดว่าที่ รร.ฉิมพลีทำห้องใหม่ ลองไปดู แต่ก่อนถึง ผ่านร้านเป็ดพะโลคลองตันร้านโปรด เลยชวนลคกินซะเลย เพราะกลัวนวดเสร็จจะหิวต้องกินมื้อดึก แล้วรอบดึกรอบต่อผมก็เลื่อนนัดลคมาเป็นวันเสาร์แทนเรียบร้อยแล้ว เพราะผมชวนกิน ก็เลยขอเลี้ยงลค.ละกันครับ กินเสร็จ สบาย+อร่อย ขับเลยมาอีกนิด ถึงรร.ฉิมพลี เข้าไปยลโฉมใหม่ซะหน่อย ห้องก็ดูล้ำๆ ขึ้นครับ ดูเป็นมิติ ก็ดีกว่าเดิมเยอะมากครับ กับราคา 380/3 ชม. ที่เห็นแล้วขำคือ ที่นี่มีโซนที่ทำซองจอดรถเล็กๆ สำหรับจอดเฉพาะมอเตอร์ไซด์เห็นแล้วขำครับ ชอบ^^ แต่แสงน้อยเลยถ่ายมาได้ไม่ชัด นวดลูกค้าไปจนจบคอร์สนอนคุยกันพักใหญ่ๆจนเริ่มดึก เกินเวลาที่แพลนไว้ เธอต้องตื่นเช้าหน่อย ผมก็ขับไปส่งเธอที่คอนโดก่อนจะขับกลับบ้าน
วันเสาร์มี 2-3 นัด เกือบจัดเวลาไม่ได้ สุดท้ายรับแค่ 2 นัดครับ ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าเป็นวันวาเลนไทน์หรืออะไร มีลค.ประจำใจดีเรียกไปกินข้าว ที่จ.ใกล้เคียงแต่รถมันติด แถมร้านคงคนเยอะ ก็เลยขอรับแค่ในกทม. 2 งานแรกที่ติดต่อมาก่อน แล้วไว้ค่อยไปวันคนไม่เยอะจะดีกว่า งานแรกขับไปเจอลูกค้าใหม่ที่ รังสิตคลอง 2 เธอมาจากคลอง 10 ผมมาจากบ้าน ขึ้นโทลเวย์ไป ตอนนี้ 100 นึงแหน่ะ ขึ้นมาจาก 80 จะแพงไปไหนจ้ะ ผมก็ไปถึงก่อนเธอสักแป็บ เธอกะจะเปิดแบบค้าง ผมก็บอกดูห้องก่อนนะ ที่นี่นอนคนเดียวอาจจะดูวังเวง ไม่เหมือนรร.ทั่วๆไป ตอนแรกเธอจะจองผ่านอโกด้า แต่เอาจริงๆราคาวอล์ก อินถูกกว่า ผมก็เลยบอกเธอไปให้ไปดูที่นั่นก่อน ผมก็อยู่คุยเล่นกับเธอไป 2-3 ชม. เธอยังตื่นเต้นเลยนอนคุยเล่นกันเท่านั้นครับ ก่อนจะถึงเวลาที่ผมต้องไปอีกนัดนึง แวะกินข้าวก่อน ลค.ก็ใจดีให้ค่าขนมมาเยอะที่เดียวครับ สำหรับแค่นั่งๆนอนๆคุยเล่นกัน เอาเชือกที่เค้ามัดผ้าห่มจะเอามาแกล้งมัดเธอ เล่นบท mr.grey จาก fifty shades of grey จะเอามาแกล้งมัด แต่ผลปรากฏว่าเล่นเอง แล้วต้องมานั่งคันๆเพราะเชือก ผมโดนเชือกแบบนี้แล้วคันทุกที แกล้งเค้าแล้วเข้าตัวเห็นๆ แต่รวมๆเธอก็ดูสบายใจดีครับ

แล้วก็รับลูกค้าสาวหน้าคมที่เจอกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วครับ ผมไปรับเธอถึงบ้านเลย เพราะรู้จักบ้านแล้ว เธอก็เดินมาขึ้นรถ เจอกันรอบที่ 2 รู้สึกสวยกว่ารอบแรกนะ หน้าคมๆขึ้นหรือไงไม่รู้ ผมพาเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่าครับ เพราะเธอบอกบานาน่าไกลไปหน่อย เธอรู้ว่าผมอยากดูบอล ก็เลยยอมให้เปิดบอลตอนนวด แถมเปิดเสียงคลอๆได้ แต่ผมก็เปิดเพลงให้เธอฟัง เธอก็ฟังเพลงผมก็ดูบอลแล้วก็ฟังเสียงด้วย แยกกันฟัง ฝึกการแยกประสาท 555 บรรยากาศสบายๆ นวดไปดูบอลไปจนจบ ฟินกับทุกสิ่งอย่าง นอนคุยเล่นกันแป็บเดียวเวลาห้องหมดซะแล้ว ทีแรกเธอบอกให้ต่อเวลาแต่ผมดูแล้วถ้าต่อนี่กลับบ้านฟ้าสว่างแน่ ก็เลยบอกเธอไม่ต้องต่อก็ได้ ผมก็รีบเก็บของอาบน้ำ ไปส่งเธอที่บ้าน รอบนี้เธอก็ซนๆกว่าเดิมเยอะมากๆระหว่างทาง น่าตีจริงๆ ส่งเธอถึงบ้านก็นั่งคุยกันอีกสักนิดนึง ถึงบ้านเกือบเช้า เกือบจะหลับคาพวงมาลัย ปกติไม่ค่อยได้รับงานดึกขนาดนี้ วันนี้เลยตื่นสายเป็นพิเศษครับ วันนี้เลยยังไม่ได้รับสักงาน ถ้าสักช่วง 3 ทุ่ม สาวๆท่านไหนสนใจนวดผ่อนคลายแบบสบายตัวสบายใจ ก็ทักทายมานัดหลังไมค์ได้เลยครับ (:


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..