งานวันจันทร์-พุธที่ผ่านมารับงานถึงดึกๆเลย..

วันจันทร์เริ่มวันแบบเบาๆ มีนัดดูหนัง ดูจบลค. ชวนเล่นไอซ์ ผมนี่แทบจะต้องรื้อฟื้นวิชา เมื่อก่อนเคยเล่น แต่มั่นใจว่าเล่นได้แน่นอน แต่เดินไปแล้วลานดันมีจัดแข่งฮอคกี้ เธอก็ไม่ยอมแพ้ บอกงั้นไปที่เอสพานาดแล้วกัน แต่ขอกินข้าวก่อน อยากกินซิสเลอร์ แต่คนรอคิวเยอะ กลัวไม่ทันเลยจัดโยชิโนย่า กินข้าวหน้าเนื้อเผ็ดๆ อร่อยดีอ่ะ รีบกินรีบไปเอสพานาด ไปถึง ลานไอซ์ที่นี่ไม่มีแล้ว!! 5555 ก็เลยโยนโบวล์ละกัน นี่ก็ไม่ได้เล่นมานาน ขัดสนิมกันสักพัก จัดไป 3 เกม ก่อนจะย้ายมาเล่นพูลอีกนิดหน่อย กินเบียร์เยอะ เมาๆเบาๆ ตอนขับกลับลูกค้าใหม่โทรมานัดเลย ผมก็บอกไว้ว่าผมก็เมาอยู่นะครับ ลค โอเค แต่เพราะนัดไม่ไกลผมเลยไปต่อเลย ลค.โตกว่าผมนิดหน่อย ดูดีครับ ส่วนผมไปแบบหน้าแดงๆตาแดงๆ นวดไปตามที่ตกลงกันไว้แค่ 1 ชม.เพราะเวลามันดึก แต่ลูกค้าก็ให้ทิปมากพอสมควร ก่อนจะกลับออกมาพักผ่อนครับ

 วันอังคารรับไป 2 งาน โชคดีที่เวลาลงตัว รับได้ 2 งานติดกันเลย รอบแรกเป็นลูกค้าสาว เธอบอกว่าท้องอยู่แต่อยากนวดผ่อนคลาย ผมก็ไปรับเธอที่ห้างแห่งหนึ่ง เห็นแต่ไกลเลยผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มๆเหมือนมองๆหา ดูเหมือนคนท้องนิดๆ เหมือนจะมองหาผมอยู่ ก็เลยเปิดกระจกรถเรียกเธอ รับเธอขึ้นมา พาไปเปิดห้องแถวๆรามอินทรา ซอยมัยลาภ ราคาถูกสุดๆ 300 มีทุกอย่าง นวดไปนอนคุยสบายๆ จนเกือบหมดเวลา ผมก็ออกมาส่งเธอที่บ้าน ลค.เป็นคนน่ารักดี เธอบอกเดี๋ยวจะนัดเจอกันอีกทีเดือนหน้า ท้องคงใหญ่ขึ้นแน่ๆ พอส่งเธอเสร็จรีบขับรถไปที่รัชดา รร. ลันตานา ถึงเกือบพร้อมๆลค แต่ผมขอแวะหาอะไรกินก่อนสักหน่อย ลคบอกโอเคเลยเปิดห้องรอ ผมก็รีบกินรีบตามไปครับ วันนี้ห้องแปลกตา เธอบอกว่าราคา 1200 ผมบอกเธอไป ที่นี่มี 750 กับ 960 แต่วันนี้โทรเช็คเหลือแค่ห้อง 960 ว่างแค่ 1 ห้อง ตอนมาถึงห้องคงเต็ม ก็เลยรู้สึกผิดนิดๆ เพราะห้องแอบแพง ^^” ผมขึ้นไปเจอเธอที่ห้อง เปิดมาก็นั่งคุยกันนิดหน่อยก่อนเธอจะไปอาบน้ำ แล้วมาเริ่มนวดลค. หน้าเด็กๆ ตอนแรกนึกว่าเป็นน้อง ที่ไหนได้ โตกว่าผมนิดหน่อย เธอก็คุยๆเล่าเรื่องต่างๆ เธอบอกเธอเหมือนเจ้าหนูจำไม ก็เลยถามเรื่องต่างๆ ประมาณว่าชีวิตเธอไม่ค่อยได้ลองออกนอกกรอบสักเท่าไหร่ คุยกันไปนวดกันไป จนจบคอร์สแล้วนอนคุยเล่นกันสักพัก เธอก็ต้องกลับบ้านก็เลยแยกย้ายกัน กลับรถคนละคันครับ


 วันพุธจริงๆจะมีนัด 2-3 นัด ช่วงเช้าผมยุ่งมากๆ เลยไม่ได้รับไป 1 งาน งานแรกก็ ตอนบ่าย4.30 เลย ไปรับลค. แถวทองหล่อ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่เอกมัย ที่นี่ใช้ได้ 2 ชม. แต่บรรยากาศก็สบายดี นวดและนอนชิลๆคุยกัน ออกจาก รร.ก็ทุ่มกว่าผมไปส่งเธอที่บ้าน ส่วนลูกค้าที่นัดรอบดึก ผมเลยขับรถไปเทอมินัล21 อยากกินโยชิโนย่าอีกอ่ะ ติดใจ รอบนี้เลยกิน 2 อย่างเลย ตอนจะหาของหวานกินก็เจอลูกค้าสาวสวยคนนึงที่ฟู้ดคอร์ท เธอมาคนเดียวก็เลยนั่งอัพเดทชีวิตกันสักหน่อย ไม่ได้เจอหลายเดือนแล้ว วันนี้เจอเธอข้างนอกครั้งแรกในชุดสาวออฟฟิศ ก็แปลกตาดีดูดีไปอีกแบบ ปกติไปเจอที่ห้องนี่ชุดนอนตลอด ส่วนลคที่นัดไว้ก็ดูติดต่อยาก แล้วก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา จากตอนแรกบอกแฟนจะไม่รอในห้อง แต่ตอนหลังบอกแฟนจะอยู่ด้วย ผมไม่ค่อยชอบเซอร์ไพรส์แบบนี้สักเท่าไหร่ แถมใกล้เวลาแล้วยังดูไม่แน่นอนอีก พอใกล้เวลาเริ่มคุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าขอไม่รับงานเค้าแล้วกันครับคราวนี้ คุยยากขนาดนี้ ไปแล้วงานน่าจะไม่สบายใจแน่ๆ ไปดูหนังดีกว่า ดู birdman ไปครับ หลังจากที่ตั้งใจดูตั้งแต่ตรุษจีน แต่วันนั้นดันไปร้านไวน์โซไซตี้แทน หนังได้รางวัลออสการ์ภาพยนต์ยอดเยี่ยมด้วยนะครัช

 พอหนังจบผมก็ไปรับน้องสาวอีกคน ที่เธอขอไว้ว่าไปรับเธอแล้วส่งบ้านหน่อย คนนี้เมาแล้วอ้อนๆตลอด ผมก็รับเธอ เธอบอกถ้าอยู่นานกว่านี้ ได้คอนโดไปแล้ว 555 เป็นผู้หญิงตัวสูงหน้าหวานๆ ผิวขาวๆเนียนๆ น่ารักๆครับ คงจะมีคนมาคุยเยอะ เจ้าของร้านถึงกับเลี้ยงไวน์เลย นั่งคุยในรถเธอก็อ้อนๆตามสไตล์ พนักงานเดินผ่านเห็นมองๆ สักพักผมเลยขับออกมาจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่พอจะถึงเธอบอกยังไม่อยากกลับ ขอให้พาไปเปิดห้องอยู่ด้วยกันอีกนิดหน่อย ก็เลยเปิดรร.ใกล้ๆครับ แต่อยู่กันไม่ถึงจะนานมากนัก เพราะเริ่มจะดึกมาก ผมก็ต้องไปส่งเธอ แล้วก็ขับรถกลับบ้าน ตาหนักมาก เกือบลืมไม่ขึ้นเลย ถึงบ้านอาบน้ำแล้วก็สลบไปอย่างรวดเร็วครับ ปล.วันนี้วันศุกร์สื้อนเดือนหลายคนคงเงินเดือนออก หลายๆคนคงเตรียมเที่ยว แต่ถ้าใครไม่มีแพลนไปไหน เบื่อๆเหงาๆ พมบ.พร้อมรับใช้นะครับ ทั้งคอร์สนวดอโรมาหรือทานข้าวดูหนัง ผมก็จัดให้ได้หมดเลยครับ รับประกันความให้เกียรติ เก็บความลับ ความสบายใจทั้งหมดทั้งปวงครับ ^^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..