ตรุษจีนแล้ว ก็ไม่มีอะไรมาก ขออวยพรและเขียนไดอารี่การทำงานต่อไปครับ (:

ตรุษจีนมาถึงแล้ว ได้รับคำอวยพรมากมาย ผมก็ขออวยพรต่อให้ลูกค้าทีน่ารักทุกๆคนนะครับ ขอให้เฮง ขอให้รวย ขอให้สวย ขอให้แข็งแรงอายุยืนยาวนะครับ ร่ำรวยความสุขนะครับ ขอเขียนไดอารี่พมบ.ต่อหล่ะครับ..



วันจันทร์ผมมีนัดกับลคน้องสาวน่ารัก เจอกันครั้งที่ 2 หลังจากวันแรกนัดกันไปดูหนังวันเสาร์ก่อน แล้วไปนวดกันที่เอกมัย รอบนี้ผมชวนเธอดู kingman แต่ก่อนดูก็ชวนกันกินข้าวก่อน เธอมาหาผมแถวพระราม 9 เลยชวนกันกินซูชิฮิโระ แล้วก็ไปดูหนังที่เซนทรัล จริงๆแล้ววันจันทร์ ถ้าดูที่โรงไอแมกซ์ใครมีบัตรเครดิตกรุงศรี 1 ฟรี 1 ครับ แต่เราหาเวลาที่เหมาะไม่ได้เลยไปดูที่นี่แทน อาหารอร่อย หนังสนุกมากกกก ก่อนจะจบตอน 4 ทุ่มก็ขับรถไปนวดกันที่รร. แถวเลียบทางด่วน ลองพาเธอไปที่ใหม่ๆดู เลือกบางกอกรีสอร์ทเพราะคงไม่เน้นแช่ ราคาก็กำลังน่ารัก นวดเสร็จ นอนชิลคุยกันจนหมดเวลา ดึกมากๆ ง่วงทั้งคู่ ก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ขับไปสักพักเธอก็เอาหัวมาพิงผม แป้บเดียวหลับปุ๋ย หลับสนิทหัวตกเลยทีเดียว ผมต้องค่อยๆขับ แถมต้องเอามือนึงจับหัวเธอไว้ด้วย หัวจะตกแบบดูไม่รู้สึกตัว ท่าจะหลับลึก 5555 พอใกล้ถึงบ้านก็ปลุกเธอเพราะคราวที่แล้วส่งแค่ปากซอย คราวนี้ส่งถึงบ้าน พอเสร็จก็ขับรถกลับบ้าน หิวๆเพราะคุยกันเรื่องของกินตลอดว่าจะแวะกิน แต่ดึกแล้ว
เลยกินส้มรองท้องก่อนจะเข้านอนแทน





วันอังคารมี 1 นัดครับ กับลคใหม่เป็นน้องสาวอายุพอๆกัน ผมไปรับเธอแถวเลียบทางด่วน รับที่คอนโดแห่งนึง คอนโดนี้ ลูกค้าผมอยู่หลายคน มา 3-4 ครั้งแล้ว พอรับเธอผมก็พาไปเปิดห้องที่ bangkok garden resort (คนละที่กันนะ ชื่อคล้ายๆกัน)เห็นว่าใกล้ดี ที่นี่มีเรท3 ชม 600 ค้างคืน 850 ลค.เลือกแบบค้างคืน ก่อนมาเจอกันเธอมีรีเควสต์นิดหน่อย ผมดูแล้วไม่เกินความสามารถ ก็เลยโอเค นวดเสร็จแล้วเพลีย ก็พักผ่อนกันสักพักใหญ่ๆ ออกจากห้องเกือบจะดึกเกินครับ ก็แวะหาไรกินกันนิดนึง ทีแรกว่าจะไปส่งเธอแล้วหาไรกินง่ายๆเล็งร้านเนื้อไว้ร้านนึง แต่เธออยากกินด้วยและไม่กินเนื้อ ผมก็เลยนำเสนอร้านอื่น กินเสร็จก็ไปส่งเธอที่คอนโด ผมก็แยกย้ายไปทำธุระครับ วันนี้ภารกิจช่วงเช้าแน่นนิดหน่อย แต่ช่วงบ่ายๆแก่ๆเย็นๆ คงได้ไปทำงานครับ ยังไงขอให้ทุกๆคนมีช่วงเวลที่ดีนะครับ ^^ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..