งานช่วงตรุษจีน 2 วันที่ผ่านมา :)

ช่วงตรุษจีน 2 วันที่ผ่านมา รับงานตามปกติครับ วันพุธช่วยที่บ้านไหว้นิดๆหน่อยๆ ก่อนจะเริ่มงานได้ก็ช่วงเย็นๆ มีนัดกับลค.น้องสาวหน้าหมวยหน้าเด็กๆคนนึง ติดต่อผมมานานแล้ว แต่กว่าจะได้นัดนวดกันก็ช่วงหยุดตรุษจีนนี่แหละ แต่เธอนัดผมไกลหน่อยที่ราชบุรี หลังจากเสร็จภารกิจที่บ้านก็เลยขับรถไปที่นั่น นัดเจอเธอที่ปั๊มปตท. ก็ขับไม่ถึงกับลำบากมากใช้เวลาชม กว่าๆ ก่อนมานัดกันเธอบอกว่าเธอไม่เคยนวดมาก่อนเลย ถ้าผมไปมาถึงแล้วแก่+อ้วน หรือหน้าโจร เธอจะกลับทันที นี่คือข้อตกลงที่เธอบอกไว้ เพราะเธอเองก็กังวล กลัวผมจะมาสไตล์หน้าตาน่ากลัวครับ ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ใช่ก็เลยไปเจอเธอ ผมก็ลงไปนั่งคุยกับเธอในรถแป็บนึง เธอบอกเอารถเธอไปนะ ผมเลยไปขนอุปกรณ์นวดมาขึ้นรถเธอ เราเข้ารร.ม่านรูดใกล้ๆ ก็จัดแจงเตรียมห้อง เตรียมพร้อมนวด ลค.ไม่เคยนวดมาก่อนเลย แม้แต่นวดน้ำมัน พอเริ่มนวดไปสักพักเธอบอก เออสบายดี เห็นมั้ยมัวแต่กลัว ผมบอกแล้วไม่มีอะไรน่ากลัว พมบ.ไม่น่ากลัวหรอกครับ สบายๆปลอดภัย และเก็บความลับ นวดไปจนจบคอร์สก่อนจะอาบน้ำอาบท่า เธอเองก็กลับดึกมากไม่ได้ เธอมาส่งผมเอารถแล้วบอกให้ขับตามเธอกลับ จะพากลับทางนครปฐม ขับกันตามมาไกลพอควร บ้านเธอก็ไกลแหะ ขับเร็วด้วยก็ซิ่งๆตามกันมา เธอเลี้ยวเข้าบ้านผมก็ขับต่อมาจนผมถึงกทม

วันพฤหัสมี ภารกิจส่วนตัวกับงานนวด 1-2 นัด แต่สุดท้ายไม่ทันนัด 2 ครับ เพราะเวลาดึกเกิน ดูลาดเลาแล้วไม่น่าทันก็เลยบอกไปว่าไม่ทัน รับงานแรกเป็นลค.พี่สาวโตกว่าผมเล็กน้อยแต่หุ่นดีทีเดียว เธอติดต่อผมมา 2-3 วันก่อนและนัดเวลาไว้ ผมไปรับเธอที่ CDC พาไปใช้ห้องที่ 2nd room ขับเข้าไปคราวนี้ มีผ้าห่มให้ คราวที่แล้วไม่มี ตอนขับมาเช็คเอาท์เลยถามเค้าปกติมีผ้าห่มให้มั้ย เค้าบอกชั่วคราวถ้าจะเอาผ้าห่มเพิ่ม 100 รวมเป็น 700 ผมว่าห้องที่นี่ก็สวยดีใช้ได้ครับ แต่ควรจะมีผ้าห่มให้ 600 ก็กำลังดีครับ ค่าผ้าห่ม 100 นี่แอบเสียดายนะ ก็เข้าห้องไปก็เริ่มคุยโน่นนี่กับลค เธอเล่าว่า ก่อนหน้านี้ติดต่อหมอนวดไปคนนึง แต่โดนตื้อจนน่ากลัว เธอเลยกลัวไปเลย ดีนะที่ได้ทดลองนัดกัน คราวนี้ดูเธอน่าจะชอบบริการครับ ห้องดูสบายๆดี จุดเทียน 2 เล่ม สลัวๆเพลงคลอเบาๆ เพลงก็เพราะมากๆ ผมเลือกเองกับมือ บรรยากาศก็ดี ได้นวดผ่อนคลาย บรรยากาศแบบนี้ลค.บางคนถึงกับติดใจ เอาไปทำต่อที่ห้องนอนของตัวเองเลย ไม่เชื่อเดี๋ยวจะเอาหลักฐานมาให้ดูครับ ^^

นวดเสร็จนอนคุยกัน ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอที่คอนโด แต่เธออยากแวะซื้อของกับชวนผมกินไอติม แต่ผมดูแล้วไม่ทันก็เลยได้แค่ไปส่งเธอ ก่อนจะขับรถไปรัชโยธิน ตอนแรกว่าจะไปดูหนังรอบดึกๆ เรื่อง birdman แต่คนที่ผมนัดด้วย อดีตลค.คนสวย ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เธอบอกว่าอยากคุยธุระมากกว่า เลยไปนั่งร้าน wine society ว่าจะนั่งกันแป็บเดียว แต่กลายเป็นติดลมยาว เพราะวงที่มาเล่นสดนี่เค้าทั้งร้องเพลงเพราะ ทั้งเอนเตอร์เทนมาก มีพี่ผู้ชายคนนึง ขึ้นมาเอนเตอร์เทนหลายๆรอบ แต่ที่มาพีค ผมนี่ขำจริง คือช่วงตอนเค้ามาเป็นไมเคิล แจ็คสัน ดูตลกแบบไม่พยายาม นักร้องเสียงดีทุกคน สักพักนักร้องเสื้อแดงก็ปล่อยมุก ที่จังหวะนรกมาก ปล่อยมาแบบนิ่งๆ มุกนึง เค้าเองคงไม่คิดว่าจะมีคนขำมาก แต่ผมกับเพื่อนนี่ขำเต็มที่และนานมาก เวลาได้หัวเราะดังๆ เต็มที่ๆ จนปวดท้อง มันเป็นอะไรที่เหมือนคลาดเครียดได้จริงๆ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่รู้สึกอยากทิปนักร้อง เลยฝากเด็กไปทิปเธอสักหน่อย เธอคงนึกว่าได้ทิปเพราะร้องเพลงของ Alicia keys แล้วร้องได้ถึงมากๆ แต่จริงๆ ผมให้เพราะมุกเธอนี่แหละ จังหวะเทพจริง สักพักมีผู้หญิงเสื้อฟ้าคนนึง ดูน่ารักดี รู้สึกจะอยู่โต๊ะใบเตย ขึ้นไปเต้นเพลง หญิงลีกับเพลงชักกระตุก เต้นแบบธรรมชาติไม่ได้พยามเน้นเซ็กซี่หรือน่ารัก ตลกหรืออะไร สุดท้ายเลยกลายเป็น ตลก+น่ารัก + เซ็กซี่นิดๆ แบบธรรมชาติๆ ที่สำคัญบันเทิงมาก!! เป็นการเสียเงินค่าเบียร์ที่คุ้มมากที่สุดครับ ถามพนักงานไปว่าวงนี้มาวันไหนบ้าง เค้าบอกพฤหัส ศุกร์ แต่ผมเดาว่าคงไม่สนุกเท่าเมื่อคืนไปซะทุกครั้ง แต่อย่างน้อยนักร้องทุกคนก็ร้องเพลงเพราะมากๆเลยครับ (:


 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..