งานช่วงวันจันทร์-อังคารที่ผ่านมา เปิดอาทิตย์มาดีมากครับ

อาทิตย์ที่แล้วผมเจอโรคเลื่อนเล่นงานกระจาย ทั้งเลื่อนทั้งเบี้ยเล่นเอามึนที่เดียวครับ แต่อาทิตย์นี้เปิดมาสวยงามมาก ชีวิตก็เป็นแบบนี้หล่ะเนอะ เป็นไปตามจังหวะ ดีหมดชีวิตคงเรียบง่ายเกินไป ก็ช่วยสอนให้เราได้รู้คุณค่าอะไรหลายๆอย่างที่ดีๆ ดังนั้นถ้าใครคิดว่ากำลังมีช่วงเวลาแย่ๆ ผมว่าอีกสักพักมันก็จะดีขึ้นเอง เชื่อผมนะครับ พมบ.อาบน้ำร้อนมาก่อนไม่เชื่อดูหลักฐานได้เลย ^^


วันจันทร์ขับรถไป 3 ขอบของกทม. ขับกันเป็นแท็กซี่เลย งานแรกเป็นน้องสาวลูกค้าใหม่ ที่นัดไว้ล่วงหน้า ผมก็ไปรับเธอที่ออฟฟิศตามนัด จากที่เคยคุยทางโทรศัพท์รู้สึกว่าเป็นเด็กน่ารักดี พอไปรับจริงๆเป็นสาวหน้าคมๆน่ารักๆ นิสัยดีครับ ผมก็รับเธอไปนวดที่ รร.แถวซอยอุดมสุข ใช้เวลาไม่นานเพราะเธอมีธุระต้องไปเอาของ จัดแจงไปตามเวลา ถึงจะเวลาน้อยแต่ก็เป็นเวลาค่อนข้างคุณภาพนะครับ ^^ ออกมาเลทนิดหน่อย เธออยากชวนกินข้าว แต่ผมมีนัดต่อ แต่เรานัดวันกันใหม่เรียบร้อยครับ ก็เลยไปส่งเธอแค่ที่ออฟฟิศเหมือนเดิม เป็นน้องสาวที่ทั้งน่ารักและใจดีเลย


ออกมาขับรถไปแถวท่าพระรับอีกงาน เป็นน้องสาวลคใหม่.ที่หอของเธอ คนนี้เธอบอกติดตามผมมานาน จนได้โอกาสนัดกัน ก็เลยทักทายมา ผมก็ไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องสปา นวดเสร็จก็ลงไปแช่จากุซซี่ ไม่ได้ถ่ายอ่างตอนมีฟองตูมๆ เพราะนางเอกเธอลงไปแช่ แต่ก็ขอให้ผมถ่ายรูปไว้ให้ครับ ว่าจะปรับสีส่งให้แต่รูปเยอะเลยส่งไปแบบธรรมชาติๆ เค้าไม่ค่อยว่างหง่ะ ^^” แต่เอามาลงไม่ได้นะครับ ส่วนเธอก็จะขอถ่ายเซลฟี่คู่กับผม แต่ผมก็ไม่ยอมถ่ายตามสไตล์ครับ ถึงทุกวันนี้ก็ยังคงไม่มีลค.คนไหนมีรูปผมไว้เลย ไม่ว่าจะลคประจำ สนิทกันแค่ไหนก็ตาม 555 ก่อนกลับผมเลยสั่งข้าวมากินด้วยกัน ที่นี่อาหารโอเคครับ ผมก็ขอเลี้ยงข้าวเธอสักหน่อย เนื่องจากเธอเป็นเด็กน่ารักนิสัยดี แล้วผมก็ขับมาส่งเธอที่หอตามเดิม


โชคดีรอบดึกลูกค้าใหม่อีก 1 สาว เธอไลน์มาขอเลื่อนจากเที่ยงคืนเป็น 3 ทุ่ม ผมดีใจมากเพราะเวลาลงตัวพอดีครับ แล้วก็ไม่ต้องกลับดึกมากด้วย แต่ขับจากท่าพระไปหาเธอไกลหน่อย ไปรับเธอที่บ้านก่อนพาไปเปิดห้องที่หทัยราษฏ์ ใช้รร.ต้นกก น้องลคเธอรีเควสต์ขัดตัว นวดแล้วก็แช่ครับ ก็จัดไปตามนั้น อยู่กันจนเต็มเวลาห้องออกมาส่งเธอที่เดิม ขับกลับบ้าน เธอไลน์มาบอกว่าสบายตัว ฟิน ผมเลยขับรถกลับบ้านแบบสบายใจครับ ก็ขับรถอ้อมกทมไป 1 รอบ แต่ก็เป็นวันที่ลงตัวมากครับ ^^

 วันอังคารรับไป 1 งานเป็นอีก 1 น้องสาวเซ็กซี่ลูกค้าใหม่ ทักทายผมมานานเพิ่งจะได้นัดกัน ผมนัดเธอที่ CDC เจอกันที่สตาบักส์ ให้เธอได้คิดได้ทำใจ ก่อนจะพาเธอมาเปิดห้องที่ x-it ใกล้ๆ ก็เข้ามาที่ห้องจากร้อนๆ แดดแรงๆเหมือนได้เข้ามาหลีกหนีความวุ่นวาย แบบรู้สึกได้ ก็นวดเธอไปตามคอร์สบรรยากาศสบายๆ ฟังเพลงสบายๆนวดเสร็จนอนคุยกัน เธอไม่ค่อยเน้นเรื่องอาบน้ำเรื่องแช่ 555 แต่ดูสะอาดดี แต่ผมรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่มี sex appeal เยอะมากครับคนนี้ นอนคุยกัน เธอก็มาดมๆผมแล้วถามว่าไหนๆที่เค้าว่าหอมกัน เธอบอกไม่เห็นหอม เธอบอกจะไม่ชมอะไรทั้งนั้น แบบที่คนอื่นเค้าชมผม 555 เธอบอกมาจะมาจิกผมแทน เพราะงานที่ทำมีแต่คนมาจิกๆ เลยมาจิกผมต่อ ฟังๆไปก็ฮา จริงใจดีฮะ ก็เป็นเด็กกวนๆอีกคนนึง ที่น่ารักดีครับ (: 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..