วาเลนไทน์ย้อนหลัง


เมื่อวานออกไปทำงาน วันวาเลนไทน์มีนัด 2 งานครับ สาวๆอาจจะอินกับวาเลนไทน์ ส่วนตัวผมก็มองเป็น 1 วัน อาจจะดูเป็นคนไม่โรแมนติกสักเท่าไหร่ แต่เนื่องด้วยเป็นวันสำคัญของสาวๆ ก็ขออวยพรให้ลูกค้าที่น่ารักทุกๆคนของ พมบ. มีความสุขกันมากๆ พบกับความรักที่ใช่สุดๆไปตลอดกาล ส่วนใครยังไม่มี อย่ากังวลนะครับพมบ.อยู่เป็นเพื่อนทั้งคน เดี๋ยวมันก็มาเอง ความโสดก็ไม่ได้แย่มากเท่าไหร่ ผมเองก็โสดมาเป็นปีๆแล้ว ชีวิตก็มีความสุขดี เมื่อวานฟังวิทยุตอนขับรถไปทำงาน เค้าบอกว่าศุกร์ 13 ไม่น่ากลัวเท่าเสาร์ 14 ฟังแล้วก็ได้แต่ขำ น่ารักดีครับ  ยังไงเหงาๆก็มาหากันได้เสมอ ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่ ผมก็รู้หน้าที่ตัวเองดี อัพเดทชีวิตกันนานๆทีก็พอครับ สนิทกันครั้งนึงแล้ว ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง(หรือกิ๊ก)กันได้ตลอดไป ผมเป็นคนไม่ค่อยลืมใครๆ ยิ่งใครเคยดีใครเคยน่ารักใส่ จำแม่นเลย ^^ ดังนั้นใครเคยสนิทกับเรา ถ้าโสดก็ขอให้เจอคนที่ใช่ หรืออะไรก็ได้ที่จะทำให้ชีวิตมีความสุข ถ้ามีแฟนแต่ยังไม่ตอบโจทย์ ก็ขอให้จูนเข้ามาหากันได้ครับ ไม่ว่าจะยังไงผมก็อยู่ตรงนี้แหละครับ ไม่หายไปไหน อยู่ในชีวิตกันไปแบบนี้แหละเนอะ อบอุ่นดี ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..