บรรยากาศการนวด+ 50 shades of grey

เมื่อวานผมว่าจะโพสต์รูปนี้ครับ (รูปแรก) แต่งานยุ่งๆส่วนรูปหลังๆ แถม ;p มาจากคุยไลน์กับลคคุยกันเมื่อเช้านี้ครับ :)

หลักฐาน(รูปแรก)ที่สัญญาไว้จากโพสต์ที่แล้ว แต่ว่ายุ่งสุดๆ ที่จะบอกว่าบรรยากาศที่เราสร้างขึ้น เวลาไปเปิดห้องโรงแรมก็มีส่วนช่วยในเรื่องของความผ่อนคลายมาก ลูกค้าบางคนถึงกับติดใจ เอาไปทำที่ห้องนอนของตัวเองเลย ส่งหลักฐานมาให้ดูด้วยนะ ลูกค้าๆหลายๆคนบอกกลัวว่าจะเขิน แต่บรรยากาศสำหรับการนวดจริงๆมันค่อนข้างสลัวๆมากครับ เหมือนห้องที่ปิดไฟ ผมจะจุดเทียนช่วย แล้วก็คลอด้วยเพลงเบาๆ ส่วนจะชอบไฟแค่ไหนเพลงแบบไหนก็ค่อยๆจูนกันอีก ทีผมเคยไปช่วยคนแต่งร้าน เรื่องสำคัญอย่างนึงผมว่าแสงนี่แหละ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศ รวมไปถึงดนตรีด้วยเหมือนกัน ทุกๆอย่างผมใส่ใจครับ เวลาเก็บของจะกลับนี่ ลค.ทักตลอดของเยอะจริง ส่วนความสว่างเทียนกี่เล่มมากน้อย ตามความต้องการของลูกค้า ผมเตรียมไปทุกรอบครับ รับประกันว่าเขินน้อยลงในห้องมืด บรรยากาศเหมือนหลบความวุ่นวาย^^

สำหรับช่วงเวลาอะไรที่มันสบายๆดูผ่อนคลาย ชีวิตวุ่นวายทำงานเหนื่อยๆ หรือเรียนเครียด ก็คงต้องการอะไรประมาณนี้บ้างครับ มันก็เหมือนการล้างพิษ เครียดๆเหนื่อยๆมันก็ต้องปล่อยออกมา อย่างโพสต์ที่แล้วไปนั่งดื่มแล้วผมได้หัวเราะเต็มที่ มันโล่งมากเลย บางคนมัวแต่งกๆทำงาน ผมเองก็เคยเป็น คิดเยอะไปบางทีชีวิตมันก็จะขาดอะไรไปบางอย่างครับ อย่าลืมอย่างนึงว่าชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนมากๆ จะอยู่นานแค่ไหนไม่มีมีใครรู้ ก็ใช้ชีวิต หลายๆมุมควบคู่กันไป เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราเก็บออมเพื่ออนาคต ทำดีกับคนรอบตัวเรา แต่บางครั้งอย่าลืมว่าความสุขของชีวิตก็สำคัญเหมือนกัน อะไรที่เราชอบ ทำไปไม่มีใครเดือดร้อน ตัวเองสบายใจก็น่าจะทำได้ ครับไม่น่าจะผิดอะไร ยังไงวันอาทิตย์สายๆ ก็โพสต์อะไรนอกเรื่องบ้างนะครับ เบาๆ เผื่อเอาไปอ่านตอนเข้าห้องน้ำ 5555 เมื่อวานผมเหนื่อยมากเลย วันนี้ก็เลยชิลๆช่วงเช้าๆไปจ้า เดี่ยวบ่ายหน่อยค่อยไปทำงานเบาๆ

 

ปล. ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ อาจจะถูกหรือไม่ถูกตามหลักการ หรือจะตรงใจใครรึเปล่า อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับ ^^




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..