วันศุกร์-วันอาทิตย์ที่แล้ว


ย้อนไปวันศุกร์ที่แล้วรับงานเพื่อนเที่ยวเบาๆ 1 งาน เป็นลค.น้องสาวลคประจำครับ น้องคนนี้น่ารัก คุยง่ายและใจดี วันศุกร์ผมก็ไปรับเธอตามปกติ เมื่อเธอเข้ามากทม พาไปกินข้าว เราชอบกินเทมปุระร้านเทนยะ ก็เลยจัดไป เสร็จแล้วเด็กบอกอยากดู penguins of madagascar เห็นเข้าโรงไอแมกซ์ ก็เลยไปดูที่นี่ก็ได้ ตามใจเด็กซะหน่อย ใช้คะแนนของบัตรกรุงศรีแลกประหยัดไปเยอะ ก่อนจะมาส่งเธอที่รร. เป็นวันเบาๆสัก 1 วัน

วันเสาร์ถัดมา เธอชวนผมกินร้าน Tudari ร้านมาม่าเกาหลีที่เล็งๆกันไว้มานานมากๆ ที่เซนทรัลลาดพร้าว แต่มาทีไรรอนานทุกทีเลยไม่เคยได้กิน คราวนี้วางแผนใหม่ มากินมื้อเช้าเลย ตอน 11 โมงกว่า คนแน่น แต่ยังไม่ต้องรอคิว รสชาดโอเคครับใช้ได้และไม่ค่อยแพง จริงๆผมเคยกินร้านนี้นานแล้ว เมื่อก่อนเป็นอาหารเซ็ทๆ ไม่เห็นมีมาม่าหม้อๆ ตอนนี้พอมีมาม่านี่คนมากินเยอะมาก นับว่าเป็นการเพิ่มเมนูแล้วกระตุ้นยอดขายได้เก่งมาก นับถือๆ ลคจะต้องไปทำเล็บ ผมมีธุระช่วงบ่ายก็ไปส่งเธอทำเล็บ แล้วจะกลับมารับกินข้าวเย็น ผมก็ไปทำธุระส่วนตัว เวลาเหลือมีลูกค้าใหม่ติดต่อมาพอดี ละแวกสะดวก เวลาๆพอดีๆเลยไปรับลูกค้าที่คอนโดริมน้ำสุดชิลแถวพระราม 3 ไปเปิดห้องที่พระราม 2 เวลาไม่เยอะมากเลยไม่ได้ถ่ายรูปห้อง ลูกค้าเป็นสาวลูกค้าใหม่เพิ่งเคยนวดครั้งแรก ตอนผมเจอเธอนี่ ออร่ามาแต่ไกลครับ เพราะมีเชื้อของลูกครึ่ง แถมเธอหุ่นดีมากๆเลย เซ็กซี่มากๆ นวดเสร็จก็ไปส่งเธอที่คอนโด เธอค่อนข้างเพลีย ผมก็ขับพาเธอมาส่งที่คอนโดให้เธอพักผ่อนไป กลับห้องคงจะหลับสนิทแน่ๆ


ออกมาก็แวะไปหาน้องสาวหน้าหวานอีกคน ที่เพิ่งนัดกันไป 2 ครั้ง เธอบอกให้มาเอาของแล้วไปส่งเธอที่บ้าน ผมก็ไปรับเธอที่ เซ็นทรัลเวิล์ แต่น้องเธอดันดื้อ ลงลิฟท์คนละตัวกับที่บอก เลยต้องวนหา เธอก็โดนผมดุ โทษฐานดื้อ ใครดื้อส่วนมากจะโดนครับ 555 แต่เห็นว่าตอนนั้นเธอปวดท้องมาก เลยลดโทษให้กึ่งนึง ;p แต่เธอดูปวดท้องจริงๆ แล้วก็ไม่ยอมกลับบ้าน ผมจะพาเธอไปหาหมอเธอก็ไม่ยอม ดื้อมากๆ สุดท้าย เธอขอให้ไปเปิดห้องให้เธอไปนอนพัก สัก2-3 ชม. ผมเลยพาไปซื้อยา หารร.ที่ปลอดภัยให้ ระหว่างทางเธอก็ขอให้กดท้องแรงๆเลย บรรเทาปวด เป็นสภาพการขับรถที่ค่อนข้างยากมากตลอดทาง 5555 เปิดห้องให้เธอเสร็จ พาเธอไปนอน เธอก็รู้ว่าผมต้องกลับมารับน้องลค อีกคนไปทานข้าว จริงๆใจผมก็เริ่มรนๆ เพราะน้องลค อีกคนก็รอ เริ่มจะเลท ผมก็หิวเธอก็หิว พอห่มผ้าล็อกห้องให้ กะว่าให้นอนพักไปก่อนค่อยกลับมารับ ก็รีบซิ่งไปรับน้องลคอีกคน ไปทานข้าว รู้เลยว่าเธอหิว แต่เพราะเป็นเด็กง่ายๆ ก็เลยไม่ค่อยอะไร ผมก็เลยพาเธอไปกินซูชิละกัน ดึกๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปิดแล้ว กินเสร็จกลับมาส่งเธอที่รร. แล้วกะจะไปรับน้องคนปวดท้อง ปรากฏว่าดื้อ ตื่นแล้วก็ขึ้นรถกลับเอง แต่ก็คอยเช็ค เธอก็โอเคขึ้นครับ ถึงบ้านปลอดภัย แถมก่อนนอนยังประกาศกร้าวจะเอาชนะผมให้ได้ตามภาพเลย หน้าหวานๆแต่แอบแสบใช้ได้เลย ^^” (เพิ่งเจอเธอไปอีกครั้งเมื่อคืน แต่ไว้ค่อยมาเล่าดีกว่านะครับ)

วันนั้นค่อนข้างวุ่นวาย กังวลหลายๆอย่าง เลยกลายเป็นเหนื่อยมาก สุดท้ายเลยขอกลับมาพักชิลๆ ละกัน ลคสาวเซ็กซี่ ลคเก่าอีกคน ที่นัดไว้ล่วงหน้าแบบหลวมๆ แต่เธอก็ไม่ได้เฟิร์มชัดเจนจนวันศุกร์ก็ยังไม่เฟิร์ม มาคอนเฟิร์มเอาก็สายๆ เป็นช่วงที่ผมหมดสภาพแล้ว เลยต้องขอขยับนัดกันไป เลยเจอเหวี่ยงมาบ้างครับ เอาบทสนทนาโดนเหวี่ยงมาให้อ่านกันบ้าง จะได้เห็นหลายๆมุม ^^” ถ้าไม่น่ารักนี่จะไม่ง้อเลยนะเนี่ย ;p








วันอาทิตย์ก็งานเบา ดูแลน้องสาวคนเดิม รอบนี้เปลี่ยนจากซูชิมากินก๋วยเตี๋ยวเรือบ้าง ให้กินหลายๆอย่างสลับกันจะได้มีภูมิต้านทาน เลยพอไปกินเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป ใครเคยกินคงรู้ รสชาดแซ่บมากกกก ก่อนจะพาไปปิดท้ายด้วยโยเกิร์ตร้านที่มีคนแนะนำที่ the scene ทาวน์อินทาวน์ ร้านนี้เป็นสไตล์อยากกินอะไรก็ตักเอา เค้าว่าอร่อยก็เลยขอมาลองสักหน่อย รสชาดสดชื่นดับความเผ็ด+อากาศที่ร้อนได้ลงตัวมาก ก่อนจะมาส่งลค ที่เดิม ตอนเย็นเธอต้องไปธุระ แต่ปรากฏว่ากินเผ็ดเกินเลยแสบท้อง มันเผ็ดจริงๆ ขนาดผมเองยังแทบจะไม่ไหว เธอก็เลยต้องกินยานิดหน่อยๆ ก่อนเธอจะไปธุระ ช่วงเย็น ผมก็เลยทำภารกิจส่วนตัว แทนแล้วก็พักผ่อนดูบอลที่บ้านครับ (:









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..