ช่วงนีส่งตัวเองเข้านอนด้วย Sitcom จากฝั่งแคนาดา เรื่อง Trailer Park Boys แม้จะเป็น Dark comedy แถมช่วงประมาณ 6 ซีซั่นแรก ภาพค่อนข้างแย่ แต่ก็ขำมากจริงๆ และทำให้ตกหลุมรักได้ไม่ยาก ขนาดพยามดูแบบประหยัดๆ วันละ 1 ตอน แต่ก็ใกล้จะดูจบแล้ว ถ้า Sitcom ที่โดนใจ ไม่เคยอยากให้จบเลย อยากให้อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ


บางทีก็ต้องหยิบบางเรื่องมาดูซ้ำ ตอนที่ Bompenheimer (ภาพแรกดูไวๆก็คล้ายคำนี้อยู่นะ ยังไงก็สายระเบิดเหมือนกัน แค่เป็นระเบิดคนละแบบ 55) เอ้ย Oppenheimer เข้า ผมนึกถึงซีรี่ส์เรื่อง The Big Bang Theory  ก่อนเลย  เพราะทำให้ผมรู้จักกับคำว่านักฟิสิกซ์แบบเห็นภาพชัด วันก่อนเลยกดดูอีกสักรอบ (เคยดูไป 2 รอบแล้ว)


ดูไป 2 ep. Sheldon และ Leonard พูดถึง Oppenheimer ทั้ง 2 ตอนเลย ตอนดูรอบก่อนโน้น ไม่รู้เลยครับ ว่าตอนนั้นเค้าหมายถึงใคร และเชื่อว่ามีคนที่ชอบเรื่องนี้เยอะเหมือนผมแน่ๆ เลยถ่ายหน้าจอมาให้แก้คิดถึงกัน มีใครชอบ#TheBigBangTheory บ้างครับ หรือจะตามไปเก็บ ส่งเสียงหน่อยจ้าา


ปล.เรื่องนี้ตอนผมดูรอบ 2 ขำกว่ารอบแรก เพราะตอนนั้นไม่คิดว่าจะมีคนคาแรกเตอร์แบบนี้จริงๆ ต้องทำความคุ้นเคยไปสักพักใหญ่ๆ จนก่อนดูรอบ 2 มีน้องลคคนนึงเป็นนศ.เรียนสายงานวิจัย น้องบอกว่า มีคนคาร์แรกเตอร์แบบนี้จริงๆ เลยกลับไปดูรอบ 2 และบันเทิงตั้งแต่ Ep. แรกเลย


ปล. 2 เคยฟัง Youtube เค้าบอกว่าการดูซีรี่ส์ตลก จะทำให้มีความสุขโดยรวมเพิ่มขึ้นด้วยนะครับ


#TrailerParkBoys

#Oppenheimer 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..