วันนี้มีการบ้าน.. ไม่สิ ดูแล้วเหมือนจะเป็นจม. ที่น้องลคส่งให้ผมส่วนตัวมากกว่า หลังจากเจอกันครั้งที่ 2 ที่น้องนัดคิวผมแบบเร่งด่วนมาก เป็น #คอร์สนัดกอดในรถ ซึ่งผมพอจัดเวลาก่อนไปอีกนัดได้พอดี อ่านแล้วน่ารักดี เลยขอน้องเอามาลงครับ ส่วนภาพประกอบขอน้องถ่ายตอนนั้น และเธอก็เป็นคนช่วยเลือกและแปะสติกเกอร์ให้ครับ


รูปอาจจะเบลอๆหน่อยตามฟีล เน้นอ่านข้อความดีกว่าเนอะ 😉

……….



ขอบคุณมากนะคะพี่บอม ที่รับนัดxxและหาเวลาให้จนได้ ไม่คิดว่าพี่จะว่างด้วยยย ลองเสี่ยงดวงตัวเองดู แล้วพี่ก้อว่างแถมอยู่ใกล้ๆกันพอดี ดีใจมากเบยยย 😊 คือคิดถึงความอบอุ่นของพี่ คิดถึงกอดพี่ เลยขอเจอสัก1ชม.ก้อยังดี พี่บอมน่ารักเหมือนเดิม มองตาพี่ไม่ได้เลย เขินมากกกก ต้องมองหูมองผมเอา 555555 ขนาดเป็นครั้งที่สองที่ได้เจอกัน ก้อยังเขินเหมือนเดิม แก้ไม่หาย 5555 เพราะพี่น่ารักด้วย อบอุ่น ขี้เล่น และที่สำคัญรู้สึกได้ว่าพี่จริงใจ อยู่ด้วยแล้วเลยสบายใจค่ะ^^ ขอบคุณที่จำเรื่องราวxxได้แม้จะเจอกันแค่แปปๆ วันนี้เป็นอีกวันที่มีโมเม้นดีๆกับพี่ ปุปปัปฉุกละหุกไปบ้าง แต่ทุกนาทีที่แค่ได้อยู่ใกล้ๆพี่ ได้ยินเสียงพี่ xxมีความสุข จริงๆค่ะ แอบเขินตรงที่พี่บอกว่าจะทำอะไรก้อได้นะ เลยถามกลับว่าทำอะไรก้อได้จริงๆหรอ พี่ตอบว่า อื้ออะไรก้อได้ ไอเราก้อแกล้งทำเสียงเจ้าเล่ห์ อะไรก้อได้จริงๆนะ หึหึหึ พี่เลยถามว่าอยากทำอะไร ไอเราแค่อยากแกล้งเฉยๆ เลยตอบไปนึกไม่ออกเลยค่ะ นึกไม่ออกจิงจิ๊งงง เพราะแค่ได้กอดตัวหอมๆของพี่บอมแบบแน่นๆนี่ก็ฟินแล้วววว xxว่าพี่ต้องฉีดน้ำหอมเข้าเส้นแน่ๆเลย ใช่แมะ 55555555 สักพักนึกไปนึกมา ก้อเลยถามพี่อีกทีว่าทำได้จริงๆหรอ พี่บอกอยากทำอะไรก้อได้ ไม่ต้องขอ เราก้อเห้ยไม่ได้สิ เราทำอะไรก้อต้องขอก่อนอยู่แล้ว เราเป็นน้องเราให้เกียรติพี่อยู่แล้วน๊าา ก้อเลยลองขอดูว่าจะได้ไหม ก้อ…คับ…ละลายเลยยย…ขอบคุณนะคะ ที่ให้ ☺️ อยากให้พี่มีความสุขบ้างนะคะ


ที่เขียนยาวๆแบบนี้ ไม่ได้หวังอะไรเลยจริงๆนะคะ แค่อยากเก็บความทรงจำดีๆ โมเม้นดีๆที่ได้อยู่กับพี่บอมวันนี้ ไว้ในบันทึกนี้ค่ะ จะได้เอาไว้ชาร์จพลังตัวเองตอนกลับมาอ่าน และจะได้จำได้ว่า เป็น1ชม.ที่อยู่กับพี่บอมแล้วมีความสุขมาก ฟีลพี่ชาย ฟีลแฟน mix กันออกมาเป็นความรู้สึกดีที่ลงตัว ใจฟูมากกก ได้กอดกับพี่บอมแล้วเพิ่มพลังได้เยอะดีจังค่ะ 💕 เว่อไปหรือเปล่า หวานไปหรือเปล่า…ไม่รู้เหมือนกันอ่าา…xxแค่เขียนมาจากความรู้สึกค่ะ


ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้xxเจอพี่บอม และตัดสินใจให้พี่บอมเป็นคนแรกของxx ดีใจที่ได้รู้จักพี่นะคะ 😊


สุดท้ายนี้ ไม่รู้ว่าxxจะมีเวลาเจอพี่บอมอีกเมื่อไร เพราะเวลาxxก้อแปลกกว่าชาวบ้านเค้า จัดแจงอะไรล่วงหน้าได้ไม่มาก

แต่วันนี้ถือว่าxxโชคดีมากจริงๆค่ะ

ถ้าxxยังดวงดีอยู่ก้อหวังว่าจะได้เจอพี่อีกนะคะ

ถ้ามีประตูโดเรม่อนจริงๆก็คงดีเนอะพี่ ^^

ขออนุญาตบอกว่า คิดถึงพี่บอมนะคะ 🥰


#การบ้านหมอนวดชาย #นวดนอกสถานที่ 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..