เมื่อวันเสาร์ที่แล้วหลังจากนัดคอร์สกอดในรถกับน้องสาวเวอร์จิ้นลคใหม่ที่ได้รางวัลที่ 2 มารับรางวัลเป็นคนสุดท้ายเลย ที่น้องบอกว่า”ค้างกัน” จริงๆไม่มีอะไรนะครับ พอดีผมทำให้น้องสบายตัวในรถ ก็เลยแซวไปขำๆ จริงๆแค่ทำให้คนอื่นสบายตัวสบายใจ ผมเองก็พลอยมีความสุขไปด้วยแล้ว


แล้วก็มาต่อกับอีกนัดกับพี่สาวคนสวยแต่ยังเวอร์จิ้น เจอกันเป้นครั้งที่ 2 วันนั้นเรานัดกันที่ Red Planet Surawong เพราะนัดกันค่ำๆหน่อย ก็เลยแอบอ่อนเพลีย บรรยากาศก็สบายเกิน นอนคุยกันผมเลยเผลองีบไปแป๊บนึง เลยโดนรีวิวการนอนเลย 555


พอลงมาส่งลคขึ้นรถ แล้วเดินมากำลังเก็บของเข้าท้ายรถตัวเอง ก็เจอน้องแมวเดินมาทำหน้าแบบนี้ เป็นหน้าตาที่แม้ไม่เสียง แต่รู้สึกได้ว่าอยากจะถามผมว่า “ทำไรอ่ะนุด” เรามองตากันสักพัก แล้วน้องก็เลิกสนใจผม และไปนอนเก็บมือ ผมเห็นคนที่มาพัก ใครเดินผ่านก็แวะเล่นด้วย ตกนุดเก่งมากเลย น่าจะเป็นตัวเรียกแขกของรร.นี้ครับ


#รีวิวหมอนวดชาย

#รีวิวโรงแรม 

#นวดอีโรติก 

#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..