เมื่อสัปดาห์ก่อน มีลคที่เคยนัดผมเมื่อ 9 ปี ก่อนทักมา แล้วก็ขอจองคิว วันนัดผมก็ไปรับเธอที่เซนทรัลรัตนาธิเบศร์ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี ราคาประมาณ 300-400/3 ชม. เจอกันก็เกือบจะจำกันไม่ได้ เธอบอกว่าผมดูเด็กลงจากในความทรงจำ 555 ไปถึงรร.ก็จัดแจงดูแลกันไป เธอเขียนรีวิวมาแบบยาวๆจากปสก.ของคนที่ไม่ได้เจอกัน 9 ปี ลองอ่านกันดูนะครับ

.....

ดีค่าาา เค้าแวะมารีวิวให้นร๊า อาจะยาวหน่อยนะคะ แบบว่าดีใจนะที่มาเจอกันอีก ตอนแรกคิดว่าน่าจะเกิน 7 ปีที่ไม่ได้เจอกัน แต่ surprise มาก ที่ตัวยังมีแชทเก่าเมื่อครั้งที่เค้าทักไปครั้งแรกอยู่ ถึงได้รู่ว่ามันไม่ใช่แค่เกิน 7  แต่มันเกือบ 9 ปีเลยนะ  ชอบความเก็บแชทของลค.ไว้ ประทับใจที่สุด

และมาเจอครั้งนี้ ความเกร็งความเขินก็ยังมีอยู่ครบถ้วน แต่ต้วก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ไปถึงรร.ก็ยังเซฟลค.เช่นเคย พอเข้าไปในห้องคือ....เห็นห้องน้ำละตกใจ เป็นกระจกไปเลยจร้า ใจแอบคิดเอาไงดีว๊า ไม่อาบได้มะ แต่...ไม่ได้หรอกเนอะ ความคิดตีกันอยู่ในหัว จนตัวบอกให้ไปอาบน้ำนั่นแหละ ถึงได้บอกไปว่า เค้าเขิน 5555 และตัวก็น่ารัก ไปปิดไฟให้มืดลงนิดนึง 

ต่อที่ part นวดเลยเนอะ ก็คือฟินดีอ่ะ เกือบหลับ ละเหมือนตัวจะรู้มีถามด้วยว่าหลับรึยัง 555 แต่พอหลังจากนั้น หลับไม่ลงเลยนะ มันดี มันวูบวาบ มันฟิน ฟินจนเผลอร้องดังอีกละ  เขินอาาาา และก็ชอบฟิลตอนจุ๊ฟที่เข่าจังเลย 
ปล.เจอกันครั้งหน้าที่ตัวถามเค้าว่า ให้ตัว...ให้มั้ย รอบหน้าขอลองนะ รอบนี่เขิน เลยพลาดเลย 5555
 
ตอนกลับก็น่ารัก เดินมาเปิดประตูรถให้ด้วย พอจะลงจากรถก็ลูบหัวอีก คือละลายมากฟิลนี้ อบอุ่นมากมาย  และรอจะเค้าถึงรถเปิดรถ ความใส่ใจ เกินร้อยจริงๆ ไว้เค้าจะหาเวลามาเจอตัวอีกนะ แบบอยากเจออีกแล้วเนี่ย❤️❤️

#การบ้านหมอนวดชาย
#รีวิวโรงแรม 
#นวดอีโรติก 
#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..