จบไปอย่างสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับกิจกรรม One Fine Day with พมบ. 3 สาวผู้โชคดีมารับรางวัลไปเรียบร้อยแล้วครับ 


หลังจากสอบถามทั้ง 3 สาว ทุกแอคเป็นแอคหลุม ก็เลยอนุญาตให้เขียนถึงได้ และทุกคนเป็นลคใหม่ทั้งหมด ที่กำลังเล็งว่าจะจองคิวผม อย่างน้องผู้ชนะ คือตอนแอดมา กำลังจะกลับไทย ก็กะจะจองคิวผมพอดี แต่มาได้รางวัลซะก่อนสัปดาห์นี้น้องกลับไทย ก็เลยนัดกันไว้ล่วงหน้าเกือบเดือน


เมื่อวันพุธที่แล้วผมไปรับน้องลคที่คอนโดที่เธอมาพัก น้องเลือกรับรางวัลเป็นคอร์สนวดฟรีทุกรายการ ผมดูทิศทางแล้ว พาน้องไปลันตนารัชดาแล้วกัน เพราะมารับส่ง ดูแล้วสะดวกสุด


น้องดูตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็ว่านอนสอนง่าย คำแรกที่น้องทักตอนขึ้นรถคือ พี่เหมือนยามะพีจริงด้วย (ปล.แล้วแต่คนมองนะครับ) แต่ดูทรงแล้วน่าจะถูกใจน้องสาวผู้โชคดีอยู่ก็ดูแลกันไปตามคอร์สของผม ตอนหมดเวลาก่อนจะมาส่งน้อง ก็มีกอดลา น้องพูดว่าเหมือนอกหัก ผมก็บอกว่าเดี๋ยวก็เจอกันใหม่ได้ แค่อาจต้องรอกลับไทยรอบหน้า เพราะรอบนี้เธอมีเวลาอยู่ไทยสั้นมาก


ด้วยความบังเอิญน้องเหลือวันว่างวันต่อมา คือวันพฤหัส แล้วลคที่จองคิวผมไว้ก็ขอเลื่อนนัดขึ้นมาก่อนแล้ว และยังไม่มีใครเสียบคิว มีแค่น้องลคเก่าที่ทักมาถามคิวแต่น้องตอบช้าเลยไม่ค่อยทันการ สรุปเราก็เลยมาเจอกันอีก 2 วันติด รอบนี้เป็นน้องที่นัดผมบ้างครับ วันนี้น้องบอกไม่ต้องนวด เพราะเพิ่งนวดมาเมื่อวาน 5555 


ก็ดูแลกันจบคอร์ส วันนี้น้องให้ค่าขนมแบบเลขสวยและใจดี ผมขับรถไปส่งน้องที่เซ็นนทรัล น้องมีนัดกินข้าวต่อ รถติดหน่อย ระหว่างทางก็เลยได้คุยกัน น้องเล่าเรื่องสมัยก่อนตอนอยู่ไทย ชีวิตมีสีสันดี ฟังเพลินมากจากรถติดๆแป็บเดียวถึงห้าง คงได้เจอกันอีกทีปีหน้าจริงๆ เพราะเวลาที่เหลือน้องต้องทำธุระก่อนบินกลับครับ และวันนี้น้องก็ทักมาบอกแล้วว่าคร่าวๆจะบินกลับมาอีกทีช่วงไหนแล้วจะแวะมาจองคิวผมอีกที


ปล. รีวิวนี้เป็นเป็นของวันแรกที่เจอกัน ส่วนของวันต่อมากลายเป็นเด็กกวนไปแล้ว 555 


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสาวๆทุกท่าน ที่มาร่วมเล่นกิจกรรมกับผมในรอบนี้นะครับ มีคนมาร่วมเล่นเกมเยอะกว่าที่คิดไว้มากจนดีใจเลย แล้วก็ทำให้เกมมีสีสันมากขึ้นจริงๆ รอบนี้ใครที่พลาดรางวัลหรือมาไม่ทัน อย่าเพิ่งหนีไปไหน Stay Tuned ฝากติดตามกันต่อไป แล้วเดี๋ยวโอกาสเหมาะๆ จังหวะดีๆเรามาเล่นกันอีกนะครับ


#นวดนอกสถานที่ 

#นวดอีโรติก 

#หมอนวดชาย 

#OneFineDaywithพมบ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..