ถ้าใครจำเรื่องน้องลคที่ชนะรางวัลกิจกรรมของผม เรื่องราวเหมือนจะจบกันที่เจอกันไป 2 วันติด เพราะอีกไม่กี่วันน้องจะต้องบินกลับตปท.แล้ว ภารกิจเธอก็แน่น แต่วันก่อนที่น้องจะบินกลับ1 วัน น้องก็ข้ามภารกิจไป 1 อย่างก็เลยได้มาเจอกันส่งท้าย(ของจริง) แต่น้องเป็นปจด. ก็เลยได้มาทิ้งทวนมานัดกันเป็นคอร์ส #นัดกอดในรถแทน ในวันที่ฝนตกพรำๆ แต่จริงๆมานอนหนุนตักผมมากกว่า มีซนบ้างเล็กน้อยตามประสาครับ



พอแยกย้ายกันน้องก็ส่งการบ้านทิ้งท้าย แล้วก็ปล. ค่อยๆมาทีละอัน แบบเว้นช่วง ผมขอเอามาประกอบร่างเลยละกันนะครับ


ปล. อยากให้ถึงกิจกรรมครั้งหน้าเร็วๆ ตอนนี้รู้แล้วว่าตอนประกาศรางวัลควรจะทำแบบไหน ถึงจะน่าสนุกขึ้น รอบที่แล้วเป็นครั้งแรกอาจจะยังมองภาพรวมไม่ออก ยังไงหวังว่าทุกคนจะมาเล่นกันอีกในกิจกรรมครั้งหน้านะครับ



…….. 




ขอบคุณพี่มากสำหรับประสบการณ์แสนวิเศษ และการเติมพลัง ทำให้หนูมีแรงกลับไปทำภารกิจเพื่อจักรวาล😂 พี่เป็นคนน่ารักมากกกกมีเสน่ห์ มีอะไรบางอย่างที่ทำให้หนูรู้สึกคุ้นเคยอบอุ่น ปกติหนูไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวหรือความหลังให้คนอื่นฟังถ้าไม่สนิท แต่กับพี่ไม่รู้ทำไมหนูเล่าไม่หยุดแบบนี้ มันแบบสบายใจอ่ะค่ะ รู้สึกว่าได้พูดแล้วมันโล่งอยากแชร์ แต่พี่ไม่รำคาญเลยที่หนูพูดไม่หยุดขอบคุณมากค่ะพี่ การที่ได้เจอพี่มันทำให้หนูทั้งค้นพบอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับตัวเองขณะเดียวกันก็ทำให้นึกถึงหนูคนเก่า หนูรู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากซึ่งมันแปลก เพราะอย่างที่บอกว่าเราเพิ่งเจอกันแต่รู้สึกผูกพัน3ชาติ3ภพ😂 เว้าแล้วก็ไป๋ปป ถ้ามีโอกาสขอเจอพี่อีกนะคะ ต้องกราบขออภัยท่านอื่นๆที่อ่านแล้วรู้สึกหมั่นไส้ อย่าเพิ่งฟ้อนเล็บใส่อิชั้นนะคะ  ค่ะ ใช่ค่ะ อิชั้นพยายามเต๊าะพ่อหมอบอมของพวกเราอยู่ค่ะ แต่พ่อหมอไม่เคลิ้มไม่ไหวหวั่นเลยค่ะ ทุกตำราใช้ไม่ได้ผล🤣 และสงสัยว่าอิชั้นต้องฝ่าด่านเคราะห์แสนล้านชาติก่อนค่ะ ถึงจะได้แฟนแบบมหาเทพ พมบ😂🥰❤️🙏🏻 อบอุ่น จริงใจ ปล. ผู้ชายรักโลก แต่เขาไม่รักชั้นค่ะ😂 พ่อหมอแกใจดีจริงๆขอฟีลแฟนก็ได้แต่ขอเตือนว่าอย่าเคลิ้มนะคะ เดี๋ยวจะถอนตัวไม่ขึ้นแบบอิชั้น อิอิ



ปล.2ขอบพระคุณมากๆที่พี่มาตามนัดที่หนูขอ หนูอยากเติมกำลังใจก่อนกลับค่ะ อิชั้นจะรีบกลับไปทำภารกิจของจักรวาลเพื่อมาเจอคุณอีกครั้งนะคะ😂


ป.ล.3 อิชั้นใช้อภิสิทธิ์ Lucky girl บีบบังคับให้ พ่อหมอบอมของทุกท่าน เลี้ยงข้าวอิชั้นค่ะ และอิชั้นก็เขินค่ะกินไม่หมด 😂🥰มันอิ่มทิพย์ค่ะอิ่มอกอิ่มใจแค่เห็นหน้าพมบก็อิ่มแล้วค่ะ (มันอร่อยมากค่ะคุณพวกเธอออ) ไปร่วมสนุกครั้งหน้านะคะ แล้วท่านจะพบกับบริการระดับจักรวาล 🎉และต้องขอกราบขออภัยพมบ🙏🏻🙏🏻ที่ต้องมาเจอกับคนบ้าๆบอๆแบบอิชั้นค่ะ🤣❤️❤️❤️Lucky Girl 🥳 ไว้เจอกันอีกครั้งนะคะ



#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดนอกสถานที่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..