ช่วงศุกร์และเสาร์ที่แล้ว ผมรับงานไป 3 งาน วันศุกร์บ่ายรับงานแรก กับสาวสวยแพงลคประจำ ปกติเธออยู่ จ.ใกล้กทม. แต่ก็เข้ามาเจอผมบ่อยๆ  หลังจากเจอกันไปครั้งแรก เมื่อเดือนที่แล้ว 


ไม่กี่วันต่อจากนั้นเธอขอคิวด่วนๆ และตั้งใจขับรถมาหาผมจากตจว. สำหรับ #คอร์สกอดในรถ เพราะวันนั้นจัดเวลาได้แค่นั้น ส่วนล่าสุดเจอกันไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาครับ ทำงานเสร็จส่งลคขึ้นรถ เธอมีธุระต่อ


ผมก็ไปรับอีกงานกับลคใหม่ที่มาจากตจว.เหมือนกัน โซนภาคเหนือ เธอบอกมีเวลาอยู่กทม. แค่ไม่กี่วัน ก็เลยขอจองคิวล่วงหน้าแค่ 1 วัน ก็จัดเวลาให้ครับ ลค.มีโจทย์คือ มานวดแบบมีลิมิต แค่นวดผ่อนคลายเฉยๆ ผมก็ดูแลไปตามที่เธอรีเควสต์ไว้ หมดเวลาก็กลับบ้าน


ส่วนวันเสาร์บินไปภูเก็ตรับ 1 งาน เนื่องจากลค.ทักผมมาวันก่อนๆ นึกว่าผมอยู่ภูเก็ต แต่พออธิบายไปว่าอยู่กทม แต่บินไปหาได้ ถ้าลคโอเคเรื่องโอนค่าเดินทางให้ แล้วเราดันจัดคิวได้เป็นวันเสาร์ที่ตั๋วแพงอีก แต่ลคพี่สาวก็ตอบตกลงแบบง่ายดาย


วันนั้นก็ขับรถไปดอนเมืองช่วงเที่ยง เวลาไปรับงานคอนเซปต์ประมาณนี้กับลค.ใหม่ ถึงลึกๆเราจะมั่นใจจากประสบการณ์ว่า เราเอาอยู่ แต่ก็จะมีความกดดันเล็กๆ เพราะไม่รู้ว่าลค คาดหวังไว้แค่ไหน แถมค่าใช้จ่ายมันก็จะสูงไปแล้วในตัวจากค่าเดินทาง


แต่ปกติผมก็ไปแบบเป็นตัวเองนี่แหละครับ ไม่ได้พยามอะไรเป็นพิเศษ พยามมากแล้วดูปลอม คงยิ่งไปกันใหญ่ แถมไม่ถนัด เป็นตัวเองไป คิดว่าลคต้องชอบบ้างแหละไม่มากก็น้อย ยังไงเราก็รู้ตัวว่าเรา มอบปสก.ดีๆได้ แถมเก็บความลับ และปลอดภัยตลอดไป และวันนี้ก็เป็นอีกการออกตจว. แบบไม่ค้างอีกวัน ที่ดูแล้วลค. น่าจะแฮ้ปปี้ครับ เพราะเธอบอกว่าจะนัดอีกแน่ๆ แต่สถานที่ค่อยว่ากัน แถมวันนี้ก็ได้ค่าขนมมาในระดับที่น่าพอใจสำหรับลคใหม่ ช่วงเย็นผมก็มาหาอะไรกิน รอขึ้นเครื่องที่สนามบิน ไฟลท์กลับดีเลย์อีกตามเคย ใจอยากกลับมาดูบอลที่บ้านก็เลยกลายเป็นต้องดูครึ่งแรกในโทรศัพท์ตอนขับรถกลับ ก่อนจะมาต่อครึ่งหลังที่บ้านครับ


ปล. ลงรูปเดียวเบาๆถ่ายที่สนามบินตอนรอขึ้นเครื่องกลับ วันนั้นเห็นทะเลแค่ตอนเครื่องจะลง กับตอนนั่งรอขึ้นเครื่องกลับนี่แหละ ทะเลก็จะไกลๆหน่อย มีใครมองเห็นทะเลในภาพบ้างครับ :)


#หมอนวดชาย 

#นวดนอกสถานที่

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..