ที่เกริ่นไว้วันก่อนที่บอกว่ามีน้องสาวน่ารักลคใหม่ที่นัดเจอไป 4 ครั้ง เป็น 3 ครั้งในเดือนนี้ แล้วน้องเขียนการบ้านไว้ตั้งแต่หลังเจอกันครั้งที่ 2 


หลังเจอกันครั้งแรก จากการคุยกันทั่วไป ผมทำให้น้องจุดประกายในการไปสร้างธุรกิจใหม่ และแค่เดือนแรกรายได้ปังมาก ผมก็ดีใจมากที่ได้ช่วยเหลือครับ แม้จะแค่เป็นคนจุดประกายเล็กๆและไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรก้ตาม ไปอ่านการบ้านน้องดีกว่าครับ


ปล.ตอนตัดเล็บให้น้อง น้องบอกเหมือนเล็บหมา ผมนี่ขำมาก เลยขอลงเป็นรูปนี้ละกัน มีความละม้าย น่าเอ็นดู อีกวันนึงดันเผลอนึกถึงตอนกินน้ำ น้ำพุ่งเลยครับ 555


……..


ครั้งนี้เราเจอกันครั้งที่สองแล้วที่ต้องวนมาเจอเพราะต้องการที่จะตอบแทนพี่ ที่ทำให้หนูมีกิจการเพิ่มมาอีกอย่างเพราะคำพูดพี่ไม่กี่คำมันทำให้หนูมีไอเดียต่อ

ยอดได้หลายอย่างเลยมีรายได้เพิ่มแบบเกินคาด

ไม่คิดว่ามันจะได้เยอะขนาดนี้

ใจจริงอยากนัดแบบค้างคืนนะจะได้มีเวลาเล่าให้ฟังว่า1เดือนที่หายไปหนูทำไรมามั่งแต่เวลาไม่ตรงกันเสียดาย😞

เอาละมาพาสนวดกันมั่ง

พมบ นวดสบายตัวไปสองรอบ🤫

มือไม่หนักเลยขี้แกล้งใจดีอ่อนโยนดูแลดีมาก 😊 ถ้านึกภาพไม่ออกให้จินตนาการตัวเองเป็น “มาตาลดา”แล้ว พมบ เป็นหมอเป็นหนึ่ง🫠ระวังลื่นจ้ะ

ผชอะไรพูดลงท้ายด้วยจ้ะคนฟังละลาย555

พาสนี้สำคัญ📱ก่อนจะเจอกันหนูได้ถามพี่ พมบ ว่าพี่ตัดเล็บเป็นไม?

ตัดได้คะแต่ไม่เก่งนะ แต่ก็เตรียมมาตัดให้น่ารัก🤭

งานตัดเล็บคือดีมากเรียบร้อย ตะไบเล็บให้ด้วย ถ้าตัดหนังเป็นนี้เปิดร้านเถอะค่ะ พอตัดเล็บเสร็จก็อาบน้ำกันอีกรอบ อาบน้ำเก่งมาก

ก่อนนวดก็อาบหลังนวดก็อาบแต่ตัวน้ำหอม พมบก็ยังติดตัวอยู่เลย ฉีดน้ำหอมในกระแสเลือดป่ะเนี่ย

ตัวหอมมากกกกก

แล้วก็ถึงเวลาที่ต้องแยกกัน ไม่อยากถึงเวลานี้เลย🥹

ขับรถกลับสักพักรู้สึกง่วงนอนเลยทักไปบอก พมบ

ว่าง่วงแล้วคะ พมบ ก็โทรมาคุยเป็นเพื่อนให้หายง่วงทันที

พมบ เหมือนเป็นพี่ชายของหนูเลยเป็นห่วงเอาใจใส่

ขอบคุณนะคะสำหรับกิจการใหม่และความสบายใจสบายตัว555เราต้องได้เจอกันอีก 

แอบบอกพมบชอบกินลูกพีช🍑


#การบ้านหมอนวดชาย

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..