วันนี้มีการบ้านของน้องลคใหม่ที่เขียนมาให้เมื่อ 2-3 วีคก่อน (น้องบอกว่าก่อนหน้านี้เคยนวดกับหมอนวดชายมา 1 ครั้ง แต่เพิ่งเจอกับผมครั้งแรกครับ) ปกติผมจะทยอยๆลงการบ้านหรือรีวิวสลับกับเรื่องราวอื่นๆบ้าง แต่เนื่องด้วยเมื่อคืนมีนัดกันเป็นครั้งที่ 2 ก็ถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะลงเรื่องราวของการเจอกันครั้งแรกนี้

วันนั้นน้องไปพักที่รร.The Bazaar Ratchada ที่รอบนี้บรรยากาศไม่ร้างไม่น่ากลัว เท่าครั้งก่อนที่ผมเคยมาช่วงโควิด เริ่มเห็นทัวร์จีนมา พนักงานเยอะขึ้น ก็ยินดีกับผู้ประกอบการทั้งหลายด้วยนะครับ

ก่อนหน้าวันนั้นผมตากฝนมาก่อนทุกวัน แล้วดันไปเข้าสตรีม เลยไปแบบตุยๆนิดนึง (แจ้งน้องไว้ก่อนจะมา) ไม่แน่ใจว่าเสียงเพราะๆที่น้องบอกในวันนั้น เป็นเพราะเสียงบี้รึเปล่า แต่หวังว่าจะชอบเสียงผมในเวอร์ชั่นปกติด้วยนะครับ 5555

.........

ขอเขียนรีวิวนะคะด้วยความประทับใจ ถึงแม้ condition พี่จะไม่เต็มร้อย แต่พี่มืออาชีพเกินร้อยค่ะ

สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือพี่ตัวหอมมากกกก กลิ่นหอมหมื่นลี้มาเลย 😁 เสียงพี่ก็เพราะมากๆด้วยเช่นกัน อ่อนนุ่มชวนเคลิ้ม บุคลิกดี เท่ ✅️✅️✅️

เริ่มแรกหนูก็ปล่อยโก๊ะใส่พี่หนึ่งดอกก่อนแยกไปเตรียมตัวพี่เตรียมห้อง galaxy 😊🌌 (หนูเองก็มีgalaxyที่ห้องตัวเองด้วย เลยชอบตรงนี้มาก)
มาเริ่มนวดกัน ด้วยสัมผัสเบาๆและกลิ่นน้ำมันที่พี่เอามาให้เลือก จากมือมาที่แขนไหล่ นวดหัวให้ด้วยฟินมากๆค่ะ ตามมานวดหลังนวดตัวเรารีเควสพี่ได้เลยว่าอยากให้ย้ำจุดไหนเพราะปวดมากจริงๆ พี่ก็นวดไปเรื่อยๆชวนคุยไปด้วยตลอด ความตื่นเต้นก็ลดน้อยลงไปด้วย การพูดคุยกับพี่มันสมูทมาก สนุกและรู้สึกอบอุ่น เคลิ้มๆไปด้วย 
จนถึงบทต่อไปนี่แหละหนูเริ่มเบลอจำไม่ได้แล้วว่าพี่ทำไรบ้าง smooth as silk สุดๆ ฟินไม่ไหวต้องจิกที่นอน หนูเมาพี่แน่ๆเลยค่ะ พี่ใส่ใจมากๆถามว่าชอบแบบไหน ลองทำนี้ไหม และให้ความสำคัญกับความพอใจของเราเป็นอันดับแรกก่อนแล้วพี่ค่อยถึงฝั่ง มันดีมากๆเลย 😊
แล้วเราก็พักนอนคุยกัน  พี่ชวนคุยซะจนเหมือนหนูเริ่มเป็นฝ่ายพูดมากซะงั้น 5555 ถูกคอแหละ ไม่เคยเจอความรู้สึกอบอุ่นแบบนี้มาก่อน หนูได้แค่นอนจับมือพี่เพราะหนูอ้อนคนอื่นไม่เป็น คราวหน้าจะลองน้วยๆใส่พี่ละ🤭

จนถึงเวลาพี่ต้องกลับแล้ว ใจจริงหนูอยากต่อเวลามากแต่มันจะดึกไปและพี่ต้องพักผ่อนมากๆด้วย กอดกันซักหน่อยแกล้งหนูด้วยอีกตะหาก ☺️

เจอกันแค่ 2 ชั่วโมงหนูรู้สึกดีมากๆค่ะ feel good สุดๆ ครั้งหน้าหนูจะนัดพี่ล่วงหน้านานๆ&เจอพี่ในแบบที่พี่เต็มร้อยแล้วจะได้รู้ว่าพี่จะเติมเต็มหนูไปได้อีกกี่เท่ากันน๊าาาา 🥰

ปล. กลิ่นหอมๆของพี่คือติดอยู่กับหนู,ผ้าห่มด้วย นอนๆไปเหมือนพี่นอนอยู่ข้างๆเลย 💗


#การบ้านหมอนวดชาย 
#นวดอีโรติก 
#นวดนอกสถานที่
#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..