มีอนิเมชั่นเรื่องนึงที่ผมไปดูตั้งแต่วันแรกๆ แล้วชอบ แต่ไม่ได้เขียนถึงเลย อีก 1 เหตุผลที่ทำให้นึกถึงเรื่อยๆ แม้ผ่านมาเกินเดือนแล้วก็คือ เพลงประกอบที่เพราะมาก แถมได้ฟังทาง 105.5 แทบทุกวัน ถึงรถจะมีเทคโนโลยีอะไรแค่ไหน แต่ส่วนตัวก็ยังชอบฟังเพลงทางวิทยุอยู่ดีครับ ฟีลมันต่างกัน 555


ก็คงไม่ต้องเดาว่าเป็นเรื่องไหน เพราะรูปโชว์หราขนาดนั้น #Elemental นั้นเอง 55 ส่วนเพลงก็เป็นเพลงของ Lauv ~ Steal the Show 



ส่วนตัวจะชอบ Animation ที่คิดออกมาได้ลึกซึ้ง มีความตกตะกอนของชีวิตอะไรประมาณนี้ ที่ชอบมากๆก่อนหน้านี้ก็ inside Out เรื่องนั้นทำเอาน้ำตาไหล รวมไปถึง Soul จนมาเรื่องนี้ ก็เลยรีบไปดูตั้งแต่วันแรกๆ



(มีสปอยล์เล็กน้อย)....






ที่ชอบมากๆคือ Scene ที่พระเอกกับนางเอก แตะตัวกัน ที่ดูๆมาผมเองก็ยังคิดว่า 2 คนนี้ที่เป็นน้ำกับไฟ จะแตะตัวกันได้ยังไง แต่พอเค้าสัมผัสกันในระดับที่พอดี มันก็เกิดขึ้นได้ และทำให้เคมีในตัวของแต่ละคนเปลี่ยนไปด้วย ถ้าไม่เข้าใจชีวิต ไม่น่าคิดอะไรแบบนี้ออกมาได้ 


ขนาดหนังเข้ามาเป็นเดือนๆแล้ว เมื่อวันก่อนยังมีรอบฉายอยู่เลย แต่วันนี้เช็ค ไม่มีแล้ว อีกสักพักคงดูได้ทาง Disney+ ส่วนเพลงประกอบก็ยังฟังต่อไปครับ 555


วันนี้วันอาทิตย์ ผมรับงานเดียวช่วงบ่ายแก่ๆ หลังจากเมื่อวานจัดว่าหนักนิดหน่อย เลย Slow ลงมาบ้าง ตอนนี้ว่างเลยขอเขียนอะไรเบาๆกันอีกสักโพสต์นะครับ


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..