วันนี้ขอแวะมาลงการบ้านของลคประจำอีกคนนะครับ เจอกันค่อนข้างบ่อยก็จะเป็นงานนวดบ้าง งานกินข้าวดูหนังบ้าง ส่วนภาพประกอบขอลงเป็นภาพงานกินข้าวดูหนัง ครั้งก่อนล่าสุดที่เราไปดู The Flash กันที่ไอคอน วันนั้นเธอบอกต้องรีบกลับเพราะมีธุระที่บ้าน ซึ่งปกติเธอจะชอบดูหนังด้วยกันเสร็จแล้วก็กินข้าวก่อนแยกย้าย 


แต่ก็กลัวหนังออกจากดรงไอแมกซ์ซะก่อนเลยต้องนัดกันวันนั้นที่เวลาน้อยหน่อย ผมก็เลยเสนอว่างั้นเดี๋ยวจะรีบออกจากบ้านสักวันจะได้ครบสูตร และนานๆออกจากบ้านไวแบบมีเวลาชิล ผมก็เลยเสนอว่าควรจะกิน Brunch ก็เลยไปลงตัวท่ีร้าน James.. ซึ่งเธอมาบอกที่หลังว่าชอบมื้อนี้มาก อาหารดีและบรรยากาศดี รูปนี้ฝีมือลคถ่าย เพราะมุมที่เธอนั่งมองออกมาเป็นแม่น้ำสวยงามกว่า เกริ่นยาวแล้ว ไปลองอ่านการบ้านกันดีกว่าครับ



……….



ชอบจัง   ตอนที่เล่าปัญหาให้ฟัง เธอตั้งใจฟัง…ก่อนตอบมาว่า เราคงช่วยไรเธอไม่ได้ แล้วก็พยายามพูดให้กำลังใจ ฟังแล้วรู้สึกว่าเธออยากช่วยแต่จนปัญญาดี 😂😂😂


ชอบจัง  ในการออกตัวก่อนมาเจอว่า วันนี้เราเยินๆหน่อยนะ แต่ก็ปรากฎตัวมาในสภาพคูลๆ ถ้าอย่างเธอเรียกเยิน แล้วอย่างเราเรียกไรดี😑😑😑


ชอบจัง  เวลาเห็นของที่เคยซื้อฝาก แล้วเธอจำได้ รู้สึกเธอมีความทรงจำถึงเราดี 😚😚😚


ขอบคุณนะ ที่ยอมมาสร้างขวัญและกำลังใจให้ก่อนที่เราต้องไปออกรบ 😘😘😘


ขอบคุณนะ ที่มาเติมความสุขให้ในช่วงหนักๆ ของชีวิต ช่วยให้เราไปต่อได้ 😬😬😬


ขอบคุณนะ ที่รับฟัง และตามใจ คิดว่าเธอคงจับความผิดปกติทางอารมณ์ของเราได้ ทุกทีเห็นจับได้แต่ความผิดปกติทางสมอง 🤪🤪🤪


ขอบคุณนะ ที่ยังอยู่ตรงนี้ อยู่ให้เราสร้างตำนานใหม่ๆ ไปเรื่อยๆนะ 😁😁😁


และขอบคุณมากๆ ที่เป็นความสบายใจให้เราเสมอ


ปล. ถึงเธอจะเยินแค่ไหน…ก็ตกเราได้ตลอดแหละ


#การบ้านหมอนวดชาย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..