อย่างที่บอกไปเมื่อวานนะครับ ว่าความสุขอย่างนึงเวลาไปทำงานของผม คือการแวะทานของอร่อยหลังทำงานเสร็จ 


ย้อนไปช่วงปลายเดือนที่แล้ว มีลคสาวเชียงใหม่แท้ๆ นัดผมไปดูแลแบบไปบ่ายแล้วกลับวันนั้นเลย ไปถึงรร.เจอลคเปิดประตูมาเป็นลคสาวน่ารัก จริงๆเธออายุเท่าผมแต่ดูเด็กกว่าผมประมาณ 10 ปีได้ หน้าเด็กมาก 555


นวดเสร็จดูแลกันเรียบก่อนจะแยกย้าย ผมก็ถามเธอเล่นๆว่าเดี๋ยวนี้ร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ยังเปิดเที่ยงคืนอยู่มั้ย เพราะบางร้านเวลาผ่านไปก็มีเปลี่ยนเวลาเปิดปิดบ้าง และร้านนี้เป็นร้านที่ผมคิดถึงมาก ไม่ได้กินมาเป็น 10 ปี สมัยก่อนเวลาไปเที่ยวเชียงใหม่ ไปวอร์มอัพ แล้วก็ปิดท้ายด้วยร้านนี้ แต่หลังๆเวลาไปเชียงใหม่ก็คิดถึงทุกครั้ง อยากไปกิน แต่จะให้ไปกินข้าวเหนียวหมูทอดตอนเที่ยงคืนก็ไม่ไหว


ลคเลยเสิร์ชให้ แล้วเธอก็บอกว่าตอนนี้เปิด 6 โมงครึ่งแล้วจ้า หูผึ่งเลย 555 ก็เลยได้มากินครับ อยากกินมานานมากแล้ว ข้าวเหนียวร้อนๆ หมูทอด ไก่ทอดและน้ำพริกหนุ่ม คือ อะไรที่ผมชอบมากสุดๆ ถ้าไม่ได้มาคนเดียว ก็อยากจะเพิ่มแคปหมู ไส้อั่วสักหน่อย แต่มาคนเดียวเลยสั่งได้แค่นี้ ถ้าไปเชียงใหม่คราวหน้า มื้อเย็นผมก็จะไปร้านนี้อีกแน่นอน ดีใจที่เปลี่ยนเวลามาเปิดไวขึ้น


แถมอีกนิด ตอนนั่งรถไป ผมเห็นคลองอันนึงสวยดี พอกินข้าวเสร็จ ขากลับเลยแวะมาเดินเล่น นั่งเล่น รอเวลาขึ้นเครื่องกลับบ้านที่นี่ ตรงนี้ชื่อคลองแม่ข่า ผมว่าทำได้สวยดี บรรยากาศดีเลย แล้วก็บินกลับถึงดอนเมือง 5 ทุ่มก่อนจะขับรถกลับบ้าน เป็นวันที่ดีมากๆอีก 1 วันครับผม


@aroiipaiadk @aroii

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..