เมื่อวานพูดมัดรวมถึงแกงค์เด็กเวอร์จิ้น 3 คนไปแล้ว ส่วนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาข้ามมาเป็นแกงค์ลคพี่สาวคนสวย อีก 3 คนครับ ปกติลคส่วนใหญ่ของผมจะเด็กกว่า เลยเป็นที่มาของคำว่า พมบ.


เมื่อวันเสาร์มีนัดเป็นลคใหม่ ทักมาก็นัดเลย สักพักเธอก็ส่งชื่อรร.มา เป็น AT Residence แถวลาดกระบัง ผมว่าเงียบสงบดีครับ ห้องเล็กๆสงบๆ สบายดี พอผมเปิดประตูขึ้นไป ก็เจอลคพี่สาวหน้าสวยหุ่นดี เธอบอกว่าอายุ 50 แต่ผมว่าดูสวยมีสเน่ห์มาก ปกติลควัย 50หรือ 50+ ที่ผมเคยเจอ มักจะอยู่กันมาตั้งแต่ 45 ++ อะไรแบบนี้ แต่คนนี้เปิดประตูมา ก็ 50 เลย 555 แต่ก็สวยจริงนะ สวยแบบเป็นตัวของตัวเองดี วันนั้นดูแลกันไปเกินเวลาเพราะนวดเสร็จแล้วนอนพักคุยกัน ฟังเรื่องที่เธอเล่าเพลินไปหน่อย มันมีเรื่องราวความรักแบบ LGBTQ ที่ซับซ้อนๆ แล้วมาเล่ากันช่วงเดือน Pride month พอดีซะด้วยนะ 555 


วันนั้นตั้งใจไว้ว่านวดเสร็จผมจะไปกินร้านไก่กรอบป้าแก้ว เพราะร้านใหญ่อยู่ตรงลาดกระบัง ความสุขอย่างนึงของผม คือ เวลาไปทำงานตามโซนต่างๆแล้วพอเสร็จงาน ก็แวะกินของอร่อยๆแถวๆนั้นครับ เพราะถ้าตั้งใจเดินทางไปกิน ก็ไม่มีเวลาขนาดนั้น แต่ด้วยความคุยเพลิน ชิลเกินเวลา พอไปถึงร้านก็ปิด Last order ไปละ อดเลย555 แต่ถึงยังไงพี่สาวคนสวยก็ใจดี เธอบอกวันนี้อยู่เกินเวลา ก็เลยทิปค่าขนมเพิ่มพอสมควรครับ


วันต่อมามีนัดกับพี่สาวลคประจำเป็นคอร์ส #นัดกอดในรถ เพราะเธอเพิ่งไปผ่าตัดเล็กแบบสดๆร้อนๆ ตอนแรกเธอจะนัดก่อนผ่าเพราะจะเอาช็อคบล๊อมไปเปป็นกำลังใจ แต่จัดเวลาไม่ทันครับ ลคพี่สาวคนนี้ผมเจอเธอครั้งแรกตอนเธอ 45 ตอนนี้ 51 แล้วจ้า 555 ตอนเจอครั้งแรกผมยังคิดว่าอายุ 45 แต่สวย รอบนี้ไม่ได้เจอกันมาปีกว่า ก็ยังสวยเหมือนเดิม


ส่วนวันจันทร์ต่อมาเป็นพี่สาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ อายุอาจจะยังแค่ 40 ปลายๆ แต่เจอรอบนี้ดูสวยขึ้น ผิวก็ดีขึ้น ผมยังแซวว่าแอบไปเกาหลีมา ซึ่งเธอบอกเสมอว่าผมเป็นกำลังใจให้เธอกลับไปเริ่มต้นดูแลตัวเอง วันนั้นนวดเสร็จ ก็สั่งคั่วไก่จากสวนหลวงมากิน และสิ่งที่ตั้งตารอคือขนม นั่นก็คือ มะม่วงเบาคากิโกริจาก After You ที่วันก่อนผมได้ไปกินกับน้องลคประจำอีกคนโดยบังเอิญ แล้วปรากฏว่าอร่อยมาก ผมว่า After you จะทำเมนูพวกนี้เก่งมาก โดนใจหลายเมนูแล้ว ผมเลยไปโฆษณาไว้ ใครกินก็น่าจะชอบนะ (รูปประกอบขอใช้รูปวันที่ไปกินที่ร้านแล้วถ่ายมานะครับ เพราะดูดีกว่าเอามาประกอบเองเยอะ 555) แล้ววันต่อมาเธอก็คิดแฮชแท็ก สรุปเหตุการณ์มาหลายอัน ลองอ่านกันดูครับ 555


ที่อยากจะบอกอย่างนึงคือ อยากจะดีใจกับคนยุคนี้ที่การดูแลตัวเองจะทำให้เราสวยหล่อไ้ด้นานขึ้นนะ แค่เริ่มดูแลตัวเองก็จะเป็นคนที่มีสเน่ห์ขึ้นได้ง่ายๆ จริงอยู่ว่าอายุที่เพิ่มขึ้น ตัวเลขมันไม่ได้ลด แต่เราก็เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเราเองได้ครับ อย่างผมสมัยก่อน หลายคนเรียกว่าอปป้า แต่ตอนนี้ก้าวเข้าหลัก 4 แล้ว (ก้าว(มา)ไกลของจริง 555) แต่ก็โชคดีที่ช่วงหลังมีเทรนด์แด็ดดี้ ก็เลยจะยังก้าวต่อไปได้ไม่ตกเทรนด์มากนัก ยังไงอย่าลืมดูแลตัวเองกันน้า อยากให้พี่สาว 3 คนนี้ Inspire ให้หลายคนเริ่มกลับมาดูแลตัวเองกันนะจ้ะ


 #นวดอีโรติก 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..