เมื่อช่วงหลายเดือนก่อนมีน้องลคใหม่ทักมา เธอบอกอยากมีเพื่อนคุยไลน์เล่นด้วยแก้เหงา แล้วก็ขอเลขบชแล้วก็โอนมา 4000 แต่ก่อนจะให้โอน ผมเองก็บอกไว่าผมคุยไลน์ไม่ค่อยเก่ง น้องบอกว่าไม่เป็นไร แล้วเราก็คุยกันน้อยมาก จนช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมา ผมยังสังสัยว่าน้องจะแอบมาบอกให้เราไปเลือกพรรคไหน ซื้อเสียงแบบเนียนๆรึเปล่า(หยอกๆ) จริงๆน้องแค่อยากมีเพื่อนเล่น เพราะทำงานเยอะ แต่มีความเกรงใจผมเพราะเข้าใจว่ามันเป็นงานของผม ถ้าอยากคุยเล่นแต่ยังไม่พร้อมนัดก็เลยมีค่าขนมให้ คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจครับ ใจดีมากๆ


จนเมื่อวีคที่แล้วมีเหตุให้น้องทักมานัดนวด น้องบอกที่เคยโอนมาให้นั้นไม่เกี่ยวกับค่านวดในวันนี้เพราะนานแล้ว แล้ววันนั้นน้องก็น่ารักและใจดีให้ค่านวดมาเยอะพอสมควร  แถมแวะซื้อขนมมาฝาก พอเปิดกล่องมา ข้างในคือ ว้าวมากๆ เป็นเค้กที่สวยล้ำจริงๆ แฟนแฮรี่พอตเตอร์มีกรี๊ดแน่นอน


จนต้องถามว่าซื้อมาจากแถวไหน เพราะคงต้องขอตามลายแทง น้องก็เลยบอกว่าซื้อมาจากร้านชื่อ Scene Bangkok น้องบอกชอบร้านนี้ก็เลยแวะซื้อมาฝาก ยังไงก็ขอบคุณสำหรับเค้กและความใจดีที่ดูแลกันในวันนี้ด้วยนะครับ 


⛳️ Modena by Fraser


#นวดอีโรติก #รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..