วันนี้ขอลงรีวิวของลค 2 คนนะครับ


คนแรกกำลังอยู่ในช่วงงานหนัก เจอกันครั้งนี้ดูเบลอๆน่าะจะหนักจริงใน แต่เจอกัน 2 ครั้งล่าสุด เธอบอกว่ามาเจอแล้วมีพลังงานกลับไปสู้กับงาน ต่อ พร้อมกับให้ค่าขนมแบบใจดีมากทุกครั้ง ผมเองแม้จะเกรงใ จแต่ก็รับไว้แบบขอบคุณในน้ำใจ เพราะน้องบอกผมเสมอว่าสิ่งที่เธอได้จากผม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีกว่านั้นมาก


กับของลคอีกคนที่มีฟีลแบบเพื่อนดีๆ ตอนจะถึงวันนัดเธอบอกพรุ่งนี้จะได้เจอผมแล้วแบบอารมณ์ดีใจ ผมฟังแล้วก็รู้สึกดี เพราะเหมือนเราเป็นที่พึ่งทางใจให้เธอได้ และผมก็รู้ดีว่าช่วงนี้ เธออยู่ในช่วงเวลาที่หนักหน่อย ผมเข้าใจสถานการณ์ดี ผมยังเคยแนะนำเธอไปว่าช่วงเวลายากๆเรายิ่งต้องปรนเปรอความสุขให้ตัวเองมากๆเช่นกัน ถ้าฟังจากที่เธอบอกเล่า ผมน่าจะเป็นความสุขให้เธอได้ในช่วงนี้ครับ 


ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ ไม่เคยมีใครไม่เคยผ่านช่วงเวลายากๆ แต่เชื่อเถอะครับ ผ่านได้แน่นอน แต่ถ้าใครอยากได้กอดอุ่นๆเดี๋ยวพรุ่งนี้มานำเสนอคอร์สเบาๆ #นัดกอดในรถ ครับ


#นวดอีโรติก 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..