เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วมีน้องลคเวอร์จิ้น มานัดนวดกับผม 3 คน น้องลคคนแรกมี #การบ้านหมอนวดชาย น้องอีกคนมีรีวิวสั้น และน้องคนที่ 3 เป็นนางแบบให้ในเฟรมสวยๆในห้องโทนสีขาวที่รร. Pullman G Hotel สีลม


ขอลงทั้ง 3 อย่างมัดรวมกันของแกงค์เด็กเวอร์จิ้นที่มานัดในสัปดาห์เดียวกันโดยไม่ได้นัดหมายนะครับ



ตอนแรกกะเขียนรีวิวให้เมื่อคืน แต่น้องรู้สึกเพลียมากจนหลับเร็วกว่าปกติ แต่วันนี้ไปทำงานคือยังง่วงตาจะปิดทั้งวันเลย😂


ก่อนจะเผลอหลับ มาเขียนรีวิวให้พี่ก่อน


จริงๆตามอ่านรีวิวของพี่มานานละ จากแอคที่บอกค่ะ ตอนนั้นดีเอ็มไปถาม เขาเลยแนะนำพี่มาด้วย อยากบอกว่าใช้เวลาตัดสินใจนานมากนะ 😂 พอแอดไลน์พี่ไป ก็ยังไม่กล้าทักเลย ทำใจนานมาก จนวันที่พี่ทักมาแหละ เลยกลายเป็นว่าน้องนัดพี่ล่วงหน้าเดือนนึงแนะ 😂


คืนนั้นที่เจอครั้งแรก ตรงๆก็ประหม่ามาก พี่คงดูออก จากคำถามที่เหมือนสัมภาษณ์พี่ ตอนนั้นเกร็งมาก ต้องขอบคุณพี่มากๆเลย ชวนคุยกับน้องอยู่นานมากเพื่อให้น้องผ่อนคลาย


พอถึงเวลานวด คือนอนคว่ำให้นวดน้องยังไม่เกร็งเท่าตอนให้หงายตัวนะ 😅 พอหงายเท่านั้นแหละ หนาวมากกกกก ก ไก่ล้านตัว แอร์โรงแรมเย็นจริง สั่นมากจนพี่มากอด ขอบคุณมากค่ะตอนนั้น อุ่นเลยยย


พี่เป็นครั้งแรกในทุกๆอย่างๆนะ แถมคอยถามตลอด แม้ตอนแรกพี่จะไม่รู้ว่าน้องซิงก็เถอะ แต่พี่ก็ช่วยเยอะมากๆ จนน้องเองยังรู้สึกเกรงใจพี่อ่ะ อยากให้เสร็จพร้อมๆกัน ขอโทษนะคะ😢 ตอนพี่ลงลิ้นให้ ตอนนั้นฟินมากนะ น้องแค่ไม่รู้ว่าตัวเองเสร็จรึยัง เสร็จตอนไหนกี่ครั้ง ด้วยความครั้งแรกอ่ะพี่ เสร็จคือรู้สึกไงอ่ะ รู้แค่ว่าตอนพี่ทำให้มันดีมากๆ


ตอนที่พี่สอนน้องอม เอาจริงๆตอนนั้นพยายามนึกถึงไอติม ถึงแม้พี่จะบอกว่าไม่ต้องอมลึกก็เถอะ น้ำตาเล็ดอ่ะ อยากทำให้พี่เสร็จแต่เพราะไม่ไหวแล้วจริงๆ 😥 แงงง


ในตอนพี่สอดใส่คือแบบจะบอกว่าขาน้องยกขึ้นสูงไม่ได้😂 พูดไม่ออกเพราะเจ็บอยู่ และพี่พยายามช่วยให้ผ่อนคลายเอาเครื่องมาช่วยให้น้องอีก 

เลยอยากพยายามเท่าที่ได้ด้วย ไว้นัองหาเวลาได้อีก สอนท่าอื่นให้น้องนะ🫣 


เข้าใจเลยที่ทุกคนรีวิวมา พี่คือความสบายใจมากๆ เทคแคร์ดีด้วย พอได้คุยกัน เหมือนพี่ชายคนนึงเลยคับ ขอบคุณที่เป็นคนแรกให้น้องค่ะ ☺️


#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..