ต่อเนื่องจากเมื่อวาน..



หลังจากไปบริจาคโลหิตเสร็จก็ไปรับงานน้องลคน ที่โรงแรม Away Bangkok Riverside น้องเป็นคนหน้าสวยและผิวขาวออร่ามากแต่ที่สำคัญ คือเป็นคนที่ผิวสุขภาพดี หุ่นดี ก็เลยดูดีไปหมดทั้งตัว 


ก่อนเจอกันครั้งนี้ น้องทักมาจองคิวล่วงหน้า แล้วก็ถามว่าพี่ชอบพวกชุดคอสเพลย์มั้ย อยากได้แบบไหนบอกได้ น้องบอกอยากจะจัดให้ตอบแทนผม ก็เลยลองเลือกแบบเส้นๆ ตอนแรกยังคิดว่าน้องจะกล้าใส่มั้ย ตัดมาวันที่เจอกัน ผมบอกว่าเดี๋ยวไปถึงแล้วก็ใส่ชุดนั้นมาเปิดประตูเลยนะ แล้วน้องก็ทำจริง ซึ่งชุดที่บอกคือเป็นบิกินี่แบบเส้นๆ ปิดแค่ข้างบนนิดหน่อย แต่ไม่ได้ปกปิดอะไรด้านล่างเลย 555 คนจริงทำจริง 


แต่ขอบอกว่าดูเซ็กซี่มาก เป็นองค์ประกอบที่ดีของหน้าตารูปร่างและผิวพรรณ นวดเสร็จเราก็นอนพักคุยกัน น้องชอบหมุนตัวมาทับผมแล้วก็ชอบมาซุกแล้วก็งับคอบ้าง งับแขนบ้าง และบอกว่าพี่เป็นคนน่ากินอ่ะ จริงๆก็อาจจะเป็นเหตุผลเดียวกันกับที่น้องเป็นมั้งครับ มันคือเรื่องขององค์ประกอบทุกอย่างรวมกันแล้วดี


น้องบอกอีกชุด(ที่แบบปกปิดน้อยกว่า)ยังมาไม่ถึง ก็เลยจะต้องรอเป็นนัดครั้งหน้าครับ


ปล. ตอนแรกว่าจะขอถ่ายรูปตอนนวดในท่านอนคว่ำ เพราะผมว่าดูดี สีชุดตัดกับสีผิว ถ่ายมุมข้างๆแบบไม่เห็นหน้า แต่น้องดูลังเลนิดๆ เพราะอาจจะไม่เห็นภาพ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวถ่ายแค่มือกับชุดตอนนวดเสร็จก็พอ ผมชอบที่ทุกอย่างต้องสบายใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ บางคนถ่ายติดมือยังไม่สะดวก แต่เรื่องแบบนี้ผมก็เข้าใจดีเสมอ ใครจะถ่ายติดรูปแขนผม ผมยังขอดูก่อนเลย 55 ความสบายใจของคนสองคน ถึงจะเป็นอะไรที่ลงตัว จริงมั้ยครับ :)


#นวดอีโรติก #รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..