วันนี้มีกิจกรรมที่พมบ.อยากจะมาชวนเล่นครับ


เนื่องในโอกาสที่ใกล้จะมีคนฟอลผมในทวิตเตอร์เกือบจะครบ 4000 แล้ว เลขนี้ก็จะมา sync กับเลขหลักสี่ที่ผมเพิ่งจะย่างเข้ามาพอดี 555


กิจกรรมนี้มีชื่อว่า “One Fine Day with พมบ”ใครที่สนใจร่วมกิจกรรมนี้ ผมจะมีการสุ่มจับฉลาก จากชื่อแอคเคาท์ของใครก็ตามที่ Follow ผม และมาพิมพ์คำว่า “สนใจร่วมกิจกรรม” ใต้โพสต์นี้ (รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นนะครับ)


ผู้ชนะจะได้รับรางวัลคือ การใช้สิทธิ์ฟรีในงานทานข้าวและดูหนังครับ และแน่นอนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมเป็นคนดูแล แถมบริการรับส่ง หรือถ้าใครอยากเปลี่ยนรางวัลเป็นคอร์สนวดที่รร. (ฟรีค่านวดและค่ารร.) ก็ได้เช่นกันครับ ย้ำว่า“ฟรีตลอดงาน”


เพียงแค่กด Follow ผม แล้วพิมพ์คำว่า”สนใจร่วมกิจกรรม”  อย่าลืมทำ 2 อย่างนี้ให้ครบนะครับ


ปิดรับลงทะเบียนวันที่ 15 กค. 2566 และประกาศผลหญิงสาวผู้โชคดี(เลือดกรุ๊ปบีก็ปังได้)ในวันที่ 16 กค. 2566 


และเพื่อเป็นการยืนยันว่าจับจริงแจกจริง แน่นอนว่าเรื่องราวในวันนั้นก็จะมาอยู่ในไดอารี่พมบ.แน่นอนครับ


ส่วนใครที่ยังไม่เคยมีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของผม ขออนุญาตแจกตรงนี้สักทีจะได้ไปเล่นกิจกรรมกันเยอะๆ 

Twitter ~> @Bom_bombaree


ปล. รูปแบบกิจกรรมนี้ผมไม่ได้คิดเอง มีลคช่วยแนะนำมา เธอบอกว่าน่าจะหาอะไรมาเล่น และให้ไอเดียเบื้องต้นมา และผมก็มาคิดต่อ  ขอขอบคุณไอเดียดีๆสนุกๆมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


#OneFineDaywithพมบ #นวดนอกสถานที่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..