เนื่องด้วยเมื่อสัปดาห์ก่อนมีลคเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานทักมานัดจองคิวคอร์ส 1 ชม.ในรถ ไม่เจอกันนานมาก เธอบอกที่หายไปเพราะนัดกันไป 2 ครั้งก่อน แล้วก็ไม่กล้านัดอีก เพราะคิดในใจว่าหมอนวดหน้าตาดีขนาดนี้ เธอเลยไม่กล้านัดอีก (อันนี้เธอพูดนะ แต่ผมว่าแล้วความชอบนะด้วย เพราะก็ไม่เด็กแล้ว 555)  วันนี้อยู่ดีๆเธอก็นัดด่วน ก็จัดไปครับ


ทีนี้พอใกล้จะหมดเวลาก็มีจังหวะที่กอดกัน ผมรับรู้ได้ถึงพลังบางอย่าง เธอบอกว่ามันขาดหายไป และมันก็ดีมาก เธอบอกว่าไม่ได้กอดใครมานานแล้ว ยกเว้นกอดลูก เธอเลยบอกว่าวันหลังจะนัดมากอด เดี๋ยวจะขับมาหาเอง


ก็เลยจะมาบอกว่าคอร์ส 1 ชม. ในรถที่เคยเสนอแต่ไม่ค่อยพูดถึงรายละเอียด ก็จะเป็นคอร์ส #นัดกอดในรถ เป็นหลักนะครับ แวะมากอดแวะมาเติมพลังเติมความอบอุ่นได้ เดี๋ยวพมบ.จะเป็นแด็ดดี้ให้ชั่วคราว ราคาอยู่ที่ 1000/1 ชม. ถ้าอยู่ไกล รบกวนเจอกันครึ่งทาง 


เพราะการกอดมีพลังมากกว่าที่มองเห็น และแน่นอนคนอย่างผมไม่ทำร้ายโลกและคนรอบข้างแน่นอนครับ ไม่ต้องห่วงรื่องควันพิษครับ


ถ้าใครอยากได้คอร์สแค่นัดกอดในรถ ฝากแจ้งตอนทัก เพราะถ้าทักมาถามผมก็จะให้ข้อมูลคอร์สหลักก็คือ #นวดอีโรติก  ที่ราคาอยู่ที่ 1600 บาท ต่อ 2 ชม.แต่ถ้านัดไกลจากโซนในเมืองอาจะมีค่าทางด่วนและค่าเดินทางเพิ่ม 200-300  แต่ถ้าใครอยากได้ราคา 1600 สามารถนัดกันครึ่งทางได้ครับ


ปล.ภาพประกอบ คือ อยู่ดีๆก็นึกถึงเรื่องนี้ นานแล้วก็จริง แต่คลาสสิคเหนือกาลเวลา ถ้าพิจารณาดีๆก็มีจุดร่วมอยู่ คือคนเรา เราเติมเต็มกันได้แบบไม่ต้องเสียความเป็นตัวเอง แม้อาจเป็นแค่ช่วงเวลาใดช่วงเวลานึง (แต่ก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีๆ) ถ้าผมจำใจความไม่ผิดนะ แวะไปหาดูได้นะครับ แล้วฝากบอกผมหน่อยว่าผมจำถูกมั้ย เพราะก็เคยอ่านนานมากแล้ว 555 แต่ผมชอบชื่อไทยมาก ใครคิดชื่อ ก็อยากจะขอชื่นชมครับ:)


“การเดินทางของส่วนที่หายไป”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..