มีใครจำสมุดโน๊ตสไตล์”สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” ได้มั้ยครับ จริงๆผมได้มาเป็นเดือนแล้วก่อนจะเอามาโพสต์ในวันนั้น และหลังจากที่ผมได้สมุดโน๊ตมาแป๊บเดียว ผมก็ได้การบ้านคอนเซปต์ สิ่งเล็กๆ.. มาอีกอันนึง แต่คราวนี้มาเป็นไฟล์ภาพทางไลน์ ตอนผมได้ยังแอบตกใจ มีคนใจตรงกันด้วยแหะ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ยกเว้นแอบว้าวในใจที่น้องจำดีเทล์ได้เยอะมาก 555 (จริงๆก็จำแม่นทั้งคู่เลย)


จนผมโพสต์สมุดโน๊ตสิ่งเล็กๆ..เวอร์ชั่น 1 น้องลคที่ให้ทีหลังยังแอบตกใจว่ามีคนคิดตรงกัน 555 บีงเอิญมากจริงๆ แต่ผมก็โพสต์ตามลำดับว่าอันไหนได้ก่อน ขอเรียกการบ้านนี้ว่าสิ่งเล็กๆ..เวอร์ชั่น 1.1 ละกัน 


ปล.จริงๆเซ็ทนี้มี 14 หน้า แต่ทวิตเตอร์ลงได้แค่ 4 รูปก็เลยคัดมาลงแค่ 4 หน้าครับ


#การบ้านหมอนวดชาย #นวดอีโรติก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..