งานย้อนเสาร์ก่อนถึงวันอังคารที่แล้ว

 วันเสาร์ที่แล้วหลังจากล่ำลาสาวลคต่างชาติ ผมก็กลับบ้านชิลๆสักนิดก่อนจะมีนัดกับลคน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันแถวเลียบทางด่วน นัดเจอเธอที่บางกอกรีสอร์ท พอเธอมาถึงผมก็เดินไปหาคุณน้องเธอที่รถ ขึ้นไปนั่งคุย ให้เธอพิจารณาสักนิด 555 เธอก็เอาเงินค่าเปิดห้องให้ ผมเดินไปเปิดแล้วก็เดินมารับเธอพร้อมหยิบอุปกรณ์นวดจากรถตัวเอง ห้องที่นี่บรรยากาศชวนง่วง ลคน้องสาวใหม่สไตล์กวนๆ เธอบอกให้ผมเลี้ยงขนมเธอด้วย แต่วันนั้นไม่ทันเลยติดค้างไว้ก่อน เพราะผมมีธุระต่อ ก่อนรอบดึกๆก็มีลคใหม่นัดอีก 1 คนนี้ขอแค่นัดทานข้าว เธออยากมีเพื่อนคุย ก็จัดไปตามนั้น เธอมาเจอแถวเลียบด่วนเหมือนเดิม ผมก็ไปรับเธอพาไปกินข้าว ร้านชิตาเกะฝั่งตรงข้าม ร้านนี้มีลคแนะนำว่าอร่อย ผมเลยมาลองอีกครั้งนึง ใช้ได้ครับ กินเบาๆดื่มเหล้าบ๊วยเบาๆ ก่อนมาส่งเธอที่รถแล้วก็แยกย้ายกัน

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลค พี่สาวคนน่ารัก เจอกันไปครั้งแรก 2 อาทิตย์ก่อน ตอนแรกเกือบไม่ว่าง ผมไปธุระที่เอสพลานาดก็เลยซื้อครัวซองไทยากิไปฝากเธอด้วย เพราะเธอเคยบ่นไม่เห็นได้รับการดูแลแบบลคคนอื่น ไม่ได้พาเธอกินพาเที่ยว จริงๆเพราะคราวที่แล้วเวลาน้อยหน่อย รอบนี้จัดให้ ผมไปรับเธอที่ห้างหรูแห่งนึง แล้วก็ขับรถพาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน เจอกันรอบที่ 2 เธอเป็นคนนน่ารักมากเหมือนเดิม แนวๆอ้อนๆหน่อย ชิลๆกันไปสบายๆ จนหมดเวลา ผมก็มาส่งเธอที่สยาม เธอมีธุระต่อ แล้วผมก็แวะทานข้าวก่อนกลับบ้าน

วันจันทร์รับ 1 งาน กับลคสาวลค ใหม่จากตจว. เจอกันครั้งแรก ดูจากความเหมาะสมผมก็แนะนำลันตานาให้เธอ เธอไม่ชินทางเท่าไหร่ เลยมายากหน่อย ผมมาถึงก่อนพอสมควร ดูแล้วเธอน่าจะมาตามนัดเลยไปเปิดห้องรอ จัดห้องไว้ก่อนครับ รอสักพักใหญ่ๆ เธอก็มาถึง เธอไปอาบน้ำ ก่อนจะมานวดกันไปจนจบคอร์สเราก็นอนคุยกันสักพักใหญ่ๆ ก่อนจะหมดเวลาของรร. ก็แยกย้ายกันออกมา โทรคุยบอกทางเธอนิดนึง กลัวเธอหลงอีก จนผมไปถึงสนามกีฬา เธอก็ถึงที่พัก คงได้เจอกันใหม่เมื่อมีโอกาสครับกับลคสาวหน้าคมๆน่ารักๆคนนี้

วันอังคารนัดกับลคสาวสเน่ห์แรง ลคประจำ เพิ่งเจอไปอาทิตย์ที่แล้ว รอบนี้กลับมานัดกันที่ RCA ผมก็พาเธอมาเปิดห้องที่เอวัน ที่เรามากันตอนนวดครั้งแรก รอบนี้ยังไงจะพาไปกินซูชิให้ได้ หลังจากพลาดไป 2 รอบ ที่สาขารามอินทรา เลยนัดตรงนี้แล้วมากินฮิโระสาขาแบลแกรนด์ก็ได้ นวดเสร็จนอนคุยสบายๆเหมือนทุกครั้ง จนเกินเวลาไปเล็กน้อย ก็ออกมาส่งเธอที่รถ ขับตามกันไปที่ร้าน กินอิ่มมากๆๆ ผมบอกจะเลี้ยงลคสำหรับมื้อนี้เธอก็ไม่ยอม ที่จะเลี้ยงเพราะเพิ่งผ่านวันเกิดเธอมา แต่ไงเธอก็ไม่ยอม ให้ค่าขนมเยอะพอสมควรอยุ่แล้ว แถมก็จ่ายค่าข้าวมาอีก รู้จักกันถึงจะแค่ไม่กี่เดือนก็รู้นะครับ ว่าเธอนิสัยดี บางทีให้เงินคนยืมรู้ว่าได้คืนยากก็ยังให้ยืม เป็นคนจิตใจดีมาก ส่งเธอที่รถเรียบร้อยก็แยกย้ายกัน

ผมดูเวลา ไม่ดึกมาก ไม่ได้มีนัดต่อก็เลยชวนเพื่อน อดีตลคสาวสวย ไปดูหนังเรื่องจูราสสิคเวิลด์ ตอนแรกจะชวนน้องลค อีกคนดูเรื่อง love and mercy แต่จัดเวลากันไม่ได้ จะให้เธอมาเจอเองก็ดูลำบากเธอเกินไปเพราะน้องเธอขับรถไม่เป็น เลยดูจูราสสิคโรงไอแมกซ์ จบมาเวลาลงตัว ทันดู love mercy ต่อพอดี แต่ลงมาซื้อตั๋วแล้วจะเข้าโรงไม่ทัน เลยเดินเข้าไปดูมันซะเลย!! 5555 รู้ตัวว่าทำไม่ถูก แต่ก็เอาเหอะ อุดหนุนที่นี่มาเยอะ แถมเครือนี้ก็ใช่จะนิสัยดี บางทีก็มีวาระซ่อนเร้นเสมอๆ แถมลงมาซื้อตั๋วก็จะเข้าไปดูไม่ทัน ขอเกเรสักครั้งละกัน!! หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับชีวตของนักร้อง คนแต่งเพลงของวง beach boy ถึงวงจะดัง แต่ชีวิตแกค่อนข้างdarkหน่อย ไม่คิดมาก่อนเลยเพราะเพลงวงนี้ส่วนมากจะแนวสนุกๆ ใครชอบฟังเพลงเค้าลองดูได้ครับ หนังอาจจะไม่ได้เป็นแนวดูสนุกมากนัก แต่ดีพอสมควรเลย แต่คิดว่าน่าจะออกไปแล้วครับ 😅



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..