งานวันจันทร์กับอังคาร เมื่อวานครับ ^^


วันอาทิตย์ที่แล้วมีน้องลูกค้าจะนัด 1 งาน แต่พอดีติดภารกิจที่บ้าน เลยไม่ได้รับ คงไม่งอนกันนะฮะ ส่วนวันจันทร์ รับไป 2 งาน งานแรกเป็นลคที่ติดต่อมานานมากๆๆแล้ว นานแบบว่า ตั้งแต่ยังไม่ใช้ไลน์เลย ดูแล้วเธอน่าจะมีเรื่องไม่สบายใจมากๆ ติดต่อมาวันอาทิตย์แล้วสุดท้ายก็นัดกันวันจันทร์รอบบ่ายๆ เธอนัดผมแถวคลองสาน ผมเลยถามว่าพอจะรู้จักรร.ใช่มั้ย เธอบอกว่ารู้จัก คุยไปคุยมา รร.ที่บอกคือ Hilton millennium!! ซึ่งถ้าไม่ได้ค้างก็จะรู้สึกว่ามันแพงมากคือ 5000++ แถมไม่มีเรท day use ไอเราก็แอบเสียดายเงินแทนลค ถึงจะเจอกันครั้งแรก แต่มาถึงจุดนี้เธอก็กลายเป็นเพื่อนของผมคนนึงนั่นแหละ การดูแล เทคแคร์มันเริ่มขึ้นแล้ว เดินไปเจอเธอที่ล็อบบี้ เห็นเธอง้างบัตร wisdom รอจะเปิดห้องแล้ว 5555 เราก็นั่งคุยกันก่อน แนะนำไป แต่ผมก็ตามใจถ้าเธอจะใช้ที่นี่จริงๆ เพราะบางคนอาจจะเน้นสบายใจ เงินอาจจะไม่ใช่ประเด็น ก็เลยลองนั่งคุยแนะนำกันนิดหน่อย ผมว่า รร.แถวนั้นสัก 1000-2000 น่าจะมีอยู่ อาจจะยังแพงแต่ก็ถูกกว่า 5000 ตั้งเยอะ เอาไว้ไปซื้อหรือกินอะไรดีกว่า
แต่พอคุยไปคุยมา ดูจากทำเลบ้านพักของเธอ เธอบอกใกล้ราชพฤกษ์ผมเลยนำเสนอรร.แถวนั้น รร.ชั่วคราวดูสะอาดๆ ก็มีเยอะอยู่ มาตรฐานถือว่าใช้ได้นะครับ เธอโอเค ก็เลยเดินมาขึ้นรถผม แล้วขับฝ่าสายฝนที่ตกหนักไปแถวนั้น เลือกมาลีวาน่าละกันเพราะใกล้สุด เธอสั่งข้าวมากินก่อนจะเริ่มนวดกัน พอนวดเสร็จนอนพักคุยกัน เธอถึงเพิ่งเอ่ยปากเล่าปัญหาหนักใจ ซึ่งผมก็พอเดาได้ว่าเรื่องอะไร ก็รับฟังเธอ แนะนำนิดๆหน่อยๆ ของแบบนี้แค่ระบายมันก็ช่วยได้มากแล้ว ตอนที่นวดเสร็จเธอบอกว่าสบายใจแล้ว ได้ฟังแบบนี้ก็ถือว่า mission complete นอนคุยกันอีกสักพัก เธอรู้ว่าผมแทรกคิวให้ มีนัดต่อ เธอบอกว่าไม่ต้องไปส่งก็ได้ เดี๋ยวเธอจะเดินเล่นแล้วกลับแท็กซี่เอง เป็นคนที่ดูรวยๆ แต่ก็ดูเป็นคนง่ายๆดี ก่อนแยกกันเธอก็ถามผมว่าปกติสะดวกสุดละแวกไหน เธอบอกถามเผื่อโอกาสหน้า เธอบอกที่ครั้งนี้เลือก รร. Hilton เพราะก็คิดว่าเผื่อเจออะไรน่ากลัวจะได้มีคนช่วย 5555 แต่ไม่มีอะไรน่ากลัวอยู่แล้ว จากที่นั่งคุยกันผมก็เลือกอะไรที่ดีอาจจะไม่ที่สุดแต่ก็เหมาะสมที่สุดให้ จริงๆถ้าได้นวดกันที่รร. Hilton.. จริงๆ มันทั้งสะดวกและสบาย แถมตัวผมก็ไม่ได้จ่ายค่าห้อง ไม่ต้องขับรถไกล แต่ถ้าเป็นเพื่อนผม ผมก็จะแนะนำแบบนี้แหละครับ ^^
พอออกมาจากรร. ผมส่งเธอที่the crystal ใกล้ๆให้เธอเดินเล่นให้สบายใจก่อนจะกลับไปรับมือกับปัญหาของเธอเอง ผมก็ซิ่งไป แวะกินไรรองท้องเร็วๆ ก่อนจะไปรับน้องพยาบาลคนสวยลคประจำ แต่ไม่เจอกัน 3 อาทิตย์แล้ว เพราะว่างไม่ตรงกัน ไปรับเธอคราวนี้เธอเสร็จธุระช้าหน่อย ก็เลยรอเธอพักใหญ่ๆ จากที่แพลนไว้ว่าจะไปนวดแล้วกินข้าวดูหนัง แพลนเลยเปลี่ยนเพราะเวลาไม่ได้ เลยรับเธอเสร็จ แล้วไปกิน ค่อยไปดูหนังแล้วจะดูอีกทีว่าดึกเกินมั้ยที่จะนวด เราไปกินที่เมเจอร์แล้วก็ดู ant man 4dx หนังดูเพลินๆ จะดู imax ก็คงไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ถูกกว่าเยอะเลย ;p เพราะเอฟฟเฟกต์น้อยไปหน่อย 555 หนังจบก็เลยขับไปนวดที่รร.ใกล้ๆ เพราะเริ่มดึก เลือกใช้รมณ์ฤดีครับ ห้องพอใช้ได้
นวดเสร็จสบายๆ นอนคุยกันไม่นานมากนักก็ขับรถมาส่งเธอที่หอ 

รอบนี้เธอให้ขึ้นมาส่งถึงห้องเลย เพื่อนเธอหลับอยู่ ผมก็รอหน้าห้อง รอเธอเอาของฝากมาให้ หลังจากที่รู้ว่าผมกินแบรนด์ได้ เธอก็จัดกล่องใหญ่มาให้เลย ^^ ให้มาพร้อมซองสีขาว เธอเป็นเด็กทีน่ารัก แล้วก็ใจดีด้วยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ พอรู้จักสักพักแล้วรู้เลย ว่าคนคาแรคเตอร์ประมาณนี้เป็นคนที่ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ลคหลายๆคนที่ผมเจอ มีคารแรคเตอร์ประมาณนี้ มันก็เลยกลายเป็นความสบายใจครับขอทั้งลคแล้วก็ตัวผมเองด้วย ก่อนเธอจะเดินมาส่งผมที่ลิฟต์ ผมก็ขับรถกลับบ้านก่อนอกจากรพ. เจอเหตุการณ์นิดหน่อย ให้ทายนะครับว่าเป็นเรื่องแนวไหน 5555 เกิดในรพ. ตอนดึกมากๆ ผมพยามเช็คเพื่อความแน่ใจ แต่ก็ไม่แน่ใจอยู่ดี ขับมาครึ่งทางเลยโทรคุยกับน้อง จะใช่หรือไม่ใช่ก็ไม่รู้ แต่เรื่องแบบนี้จริงๆถ้าเราเข้าใจ ก็ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ เวลาเราเจออะไรลี้ลับ บางทีคือเค้ามาขอส่วนบุญต้องทำบุญให้เค้าครับ คนได้เห็นคือคนมีบุญนะ พระอาจารย์ผมาสอนมา จำขึ้นใจเลย แต่ยังไงขออย่ามาแบบน่ากลัวละกันนะ ^^”

จากเรื่อง(อาจจะ)หลอนวันนั้น วันอังคารต่อมาผมมีนัดกับลคประจำสาวแว่นจอมกวน ไม่เจอกันมาสักพัก เรานัดกันดูหนังที่ยูเนี่ยนมอล์ เรื่อง poltegeist ผมไปรับลคที่อนุสาวรีย์ ตั้งแต่ 11 โมงแหน่ะ เพราะหนังรอบเที่ยงตรง กลัวจะไม่ทัน ไปถึงซื้อกาแฟซื้อตั๋วหนัง ทั้งโรงมีคนดูแค่เรา 2 คน!! ได้บรรยากาศหนังผีมาก แต่ผีเรื่องนี้ดุ โหด จนสงสัยนี่ผีจริงป่าวเนี่ย พลังเยอะเกิน แต่รวมๆไม่ค่อยน่ากลัว เอฟเฟกต์ตระกาลตาเกิ้น นึกว่าดู ghost buster!! 555 แสงเฟี้ยวฟ้าวมาก ดูจบก็มากินข้าวกระเพราะเป็ดย่างชั้น 4 ได้รับการแนะนำมาอีกที ก็อร่อยดีครับ ก่อนจะมาทำธุรtเป็นเพื่อนเธอ แล้วก็ขับกลับไปส่งเธอขึ้นรถตู้กลับตจว เธอต้องออกสัก 5 โมงก็ทันเวลาพอดี ส่วนตอนเย็นผมแวะทำธุระส่วนตัวก่อนจะกลับบ้านครับ

**วันนี้คิวยังว่างครับ แจ้งไว้เผื่อใครว่างตรงกัน วันนี้น่าจะชิล เผื่ออยากนวดอโรมาผ่อนคลาย**

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..