วันอาทิตย์ก่อนถึงพฤหัสที่แล้วครับ

วันอาทิตย์ที่แล้วรับ 1 งานครับ เป็นสาวน้อย PT สไตล์ฟิตแอนด์เฟิร์ม น้องยังเป็นลคเด็กน้อย เป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชาย 2 ต่อ 2 นัดผมที่หอพักของเธอ เธอขอเลื่อนจากที่จะนัดเป็นวันพุธ มาเร็วขึ้น เธอบอกหาข้อม^ลมาพอสมควร เธอบอกผมน่าจะปลอดภัยสุด เพราะมีรีวิว ก็ค่อยๆนวดให้น้องสบายๆแบบถนอมๆ ให้เธอได้มีประสบการณ์ที่ดีครับ พอแยกกันกลับมา ตกเย็นเธอบอกว่า อยากนวดอีก ^_^

วันจันทร์รับงานกับ 1 สาวหน้าคมลคใหม่ จะนัดผมสักพักแล้วแต่เธอ ติดเรื่อง ปจด ก็เลยต้องรอให้หายสนิท ทีแรกจะนัดกันที่ x-it resort แต่คุยไปคุยมา เธอขี้เกียจแต่งตัว ซึ่งจริงๆก็ไม่ต้องอยู่แล้ว เพราะผมจะไปรับ แต่เพราะที่บ้านเธอสะดวก ผมก็เลยไปหาเธอที่บ้านแทน เธอตื่นเต้นกินเบียร์ย้อมใจไปนิดหน่อย ผมไปถึงเธอก็ดื่มต่อ เรานั่งคุยกันพักใหญ่ๆ ก็เปลี่ยนสถานที่ขึ้นไปนวด เธอดูเริ่มจะเมามากขึ้นเยอะเลย ดื่มเร็ว 555 ก็จัดแจงนวด พอเสร็จ เธอหลับสนิทมากผมก็เผลอหลับไปหน่อย แต่กลั้นใจกลัวจะหลับยาว ลค ก็อยากให้ค้างเป็นเพื่อน แต่ผมก็ตามสไตล์ พอตกดึกก็ชอบจะกลับบ้าน (อันนี้ลคหลายคนอาจจะอยากให้ค้างเป็นเพื่อน ขออภัยด้วยครับแหะๆ ;p) ผมต้องปลุกเธอขึ้นมาถามวิธีล็อกบ้าน เพราะกลัวล็อกไม่ได้ แล้วมันจะไม่ปลอดภัย ถึงจะมียามเฝ้าก็ตาม แต่ออกแล้วมันล็อกไม่ได้ ระบบมันเป็นล็อกแบบพิเศษ ต้องใช้รหัส เลยต้องขึ้นไปตามเธอมาล็อกบ้านดีๆ เธอก็เลยเดินง่วงๆ โป๊ๆลงมาเปิดให้ผม เป็นภาพที่ขำๆปนเซ็กซี่ๆครับ 555

วันอังคารผมรับ 1 งานกับลคสาวแฟนคลับวันอังคาร นัดกันที่เดิม วันนี้ผมบอกจะให้เธอได้ชิมเมนูใหม่ เป็นพิซซ่าแบบส่ง เป็นสไตล์ฟิวชั่น ผมเคยลองมั่วกินครั้งนึง อร่อยมาก!! รอบนี้นัดล ที่ห้างเดิม พาเธอไปเปิดห้องที่ x-it แล้วก็สั่งพิซซ่าให้มาส่งที่รร. ที่นี่จะเป็นพิซซ่าผักกกระเฉด ไส้กรอกพริกเผาอะไรทำนองนี้ รสชาดจัดว่าดีครับ นวดเสร็จ นอนเล่นสักพัก พิซซ่าก็มาส่ง ผมนี่หิวรอเลย รอบนี้สั่ง 2 ถาดไปเลย!! (ที่ขำๆอีกอย่างนึงคือ วันนั้นลคที่กินกับผมตอนครั้งแรก เธอไลน์มาบอกว่าอยากกินพิซซ่านี้พอดี ได้ทีก็เลยส่งรูปไปยั่วเธอซะเลย 555) รอบนี้นั่งกินบนเตียงกันเลยทีเดียวๆ รสชาดอร่อย แต่เดินทางมาไกลหน่อยเลยอร่อยน้อยกว่าครั้งแรกนิดนึง ร้านนี้ผมแนะนำครับ นอกจากเป็นหน้าแปลกๆแล้ว รสชาดยังดีด้วย ตัวแป้งก็อร่อย แบบบางๆกรุบกรอบ อร่อยติดอันดับของร้านพิซซ่าที่ผมชอบครับ เป็นแนวโทรสั่ง ร้านชื่อ alice’s pizza บ้านคนทำอยู่แถว RCA ใกล้ๆก็สั่งได้เลย มาแบบร้อนๆอร่อยมาก และค่าส่งจะถูกครับ กินเสร็จหมดเวลาพอดี ก็มาส่งลค ที่รถ เธอก็เอาของฝากให้ผมหลายอย่างเลย ก่อนจะแยกย้ายกัน

 วันพุธไปรับงานไกลหน่อยถึงพัทยา ลคขอเลื่อนจากวันพฤหัสมา เป็นลคสาวน้อยๆ หน้าตาน่ารัก และหุ่นดีมากกก เซ็กซี่มาก!!  เราเจอกันครั้งแรกเธอก็ตื่นเต้น เพราะเป็นการนวดครั้งแรก ผมไปเจอเธอที่ห้องที่เธอเปิดรอไว้ นั่งคุยกันสักพักผมก็จะพักด้วย 555 แต่เวลาจำกัดน้องลคเลยไปอาบน้ำ ผมก็จัดห้องก่อนจะไปอาบน้ำแล้วก็เริ่มนวดกัน พอเสร็จ นอนคุยกันได้ไม่นานนักเพราะเธอต้องรีบกลับบ้าน ลคเป็นเด็กน่ารักครับ ตอนจะจ่ายตังค์เธอบอกตรงๆว่าไม่มีเงิน เพราะไม่กล้าพกกลัวโดนปล้น ผมฟังก็ขำ เธอจะโอนให้ แต่ผมไม่สะดวก จะให้เติมตังคืเข้ามือถือ เหมือนปกติ เธอก็เกรงใจเพราะเงินในโทรผมตอนนี้เยอะมาก จ่ายวิธีนี้บ่อยเกิน จะให้เธอจ่ายครั้งหน้า แต่เธอบอกต้องเดือนหน้าเลย ถึงจะว่าง เธอก็ไม่ยอมเลยให้ผมเดินตามเธอไปกด ผมก็โอเคตามนั้น ดื้อๆหน่อย 555 เดินมาเจอคุณยายขายดอกไม้น่าสงสารมาก พอแยกย้ายกันผมเลยแวะซื้อสักหน่อย อุดหนุน เห็นคนแก่แล้วบางทีก็อดสงสารไม่ได้ ผมแวะกินไรเบาๆก่อนขับกลับกทม. ไม่เหนื่อยมากเกินไปครับ

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคสาวหน้าไทย หน้าหวานๆตลอด เราเคยนัดกันนานมากแล้ว 1 ครั้ง จนผมจำสถานที่ไม่ได้ แต่จำเธอได้แม่น ;p เธอให้ผมไปรับที่ตรงหอเพื่อน ไปถึงเธอยืนรออยู่ หน้าสดเพราะเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ เธอเป็นคนหน้าหวานๆ ยิ้มแล้วน่ารักมาก เห็นเธอยืนยิ้มรอ ผมเลยจับเธอเอาใส่รถเลย 55555 แล้วก็ขับไปที่หอเธอที่ผมเคยมา 1 ครั้ง รอบนี้ห้องเปลี่ยนไปมาก จากที่โล่งๆ กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์เต็มเลยดูสบายกว่าครั้งที่แล้วมาก จะไม่ดีตรงที่วีเสียนี่แหละ สบายๆจนอยากจะชิลต่อ เธอก็ไม่อยากให้กลับเท่าไหร่ แต่ติดปัญหา แค่เวลาผมมีจำกัดเพราะอยากดูวอลเลย์บอลอ่ะ ^^” ตอนนี้เป็นติ่งนักวอลเลย์สาวไทยเรียบร้อย บอกตรงๆว่าสนุกกว่าดูบอลอีก แต่เรื่องเวลาคุยกันไว้ก่อนมาแล้ว เธอก็เป็นคนน่ารักง่ายๆครับ เลยต้องกะเวลาขึ้นทางด่วนกลับมาดูที่บ้านครับ  ผลปรากฏว่าแพ้จีนหลุดลุ่ย แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว ใครยังไม่ได้ดู ลองดูแล้วเชียร์กันนะครับ สนุกตื่นเต้นๆมากๆเลย :)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..