งานวันพุธถึงวันเสาร์ที่แล้วครับ

อ่านไดอารี่กันต่อนะครับ หลังจากแปะโพสต์ที่แล้วไป ลคหลังไมค์กันมาเพียบเลย จริงๆผมไม่ได้เป็นอะไร ว่างก็นอกเรื่องกันบ้าง กลัวจะเบื่อกันซะก่อน แต่กำลังใจมาเยอะขนาดนี้ผมก็อุ่นใจครับ แบบนี้แหละผมถึงบอกว่ามันอบอุ่น เหมือนมีคนคอยอยู่ใกล้ๆในเวลาที่เราต้องการ ^___^

อาทิตย์ที่แล้วรับงานไม่เยอะมากนัก เพราะมีวันที่พาแม่ไปทำธุระที่ตจว. วันพุธหลังจากที่จำวันผิดวัน ก็เลยโพสต์แก้ไข ก็มีลคพี่สาว ไลน์มานัด จริงๆเราคุยกันมา 2-3 แล้ว วันเธอเป็นพี่สาวก็จริงแต่เป็นสไตล์เซเลบ มีการ maintenance ร่างกายที่ดีมาก ยังดูสวยแบบคมๆหน้าไทยๆ ขนาดโตกว่าผมพอสมควร แต่เชื่อว่า hot แน่ๆ โจทย์ที่เธอตั้งไว้ตอนติดต่อมา คือ เน้นเรื่องเก็บความลับ เพราะสถานะและโปรไฟล์ของเธอ ผมก็ยืนยันว่าสบายใจได้ วันพุธพอโพสต์เสร็จ เธอก็ไลน์มานัดช่วงเย็นวันนั้น ผมไปรับเธอแถวบ้านเธอ เธอเดินขึ้นรถมา เราคุยกันนิดหน่อย แล้วก็ขับรถพาไปบานาน่าเสตทห้องสปา อยู่กันไปจนหมดเวลา ผมหิวจะสั่งข้าวมากินแต่ไม่ทันเพราะเวลาหมด อาหารที่นี่อร่อยนะ ผมกะจะส่งเธอแล้วหาไรกินง่ายๆแถวบ้าน แต่เธอชวนผมไปกินข้าวต่อ ก็เลยแวะไปกินกัน แต่อยู่กันไม่ดึกมากเพราะอีกวันผมต้องตื่นเช้า ไว้ค่อยมาเจอกันใหม่ดีกว่า ก็ขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิมครับ


วันพฤหัสตื่นเช้าไปตจว. 1 วันเต็ม รับงานอีกทีก็วันศุกร์เลยเป็นน้องลคใหม่ ที่คุยกันมา 2 อาทิตย์แล้วมั้ง เพิ่งจะว่าง เธอนัดผมให้ไปรับแถวที่ทำงาน จากเวลาที่นัดกันตอนแรกกะจะไปเปิดห้องที่อมารีดอนเมือง แต่เธอเสร็จงานช้าออกไป เลยเปลี่ยนแผน ยังไงผมก็จะไปส่งเธอขากลับด้วย ก็เลยพาไปเปิดห้องแถวราชพฤกษ์ซะเลย ตกลงกันพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า เธอเป็นเด็กกวนๆนิดหน่อย สไตล์นี้จะโดนผมแกล้งเยอะครับ แถมใช้เธอถ่ายรูปห้องกับแต่งรูปด้วย(รูปที่มาลีวาน่า cr. น้องลูกค้า) จนเธอถึงกับบอกว่า นี่คนอื่นเค้าชมพี่ว่าน่ารักจริงเหรอ 55555 แต่ยังไงเธอก็บอกว่าผมหน้าเหมือนรูปในดิสเพลย์นะฮะ!! หน้าเหมือน วอน บินนะแจ๊ะ!! ตอนแรกจากที่คุยคิดว่าเธอคงจะไม่ได้มานวดแน่ๆเพราะดูป๊อดๆ ;p แต่เธอก็ไลน์มานัดเมื่อวันศุกร์ แถมหลังจากนวดไปแล้วยังไลน์มาบอกว่าอยากนวดอีกด้วยนะ!!

ตอนขับรถไปรร.เธอพาผมทะลุซอยเมืองเอกไป ผมไม่เคยวิ่งเส้นนี้เลย ไกลก็จริง แต่ก็รู้สึกชิลดี เห็นวิวทิวทัศน์ใหม่ๆ รถก็ไม่ติดมาก สักพักถึงรร.มาลีวาน่า

ห้องที่นี่เหมือนปรับปรุงใหม่ ผมว่าดูดีขึ้นครับ ต่างคนต่างอาบน้ำแล้วก็มานวด จนเริ่มจะดึก เธอง่วงมากเพราะเป็นคนนอนไว นอนพักกันสักแป็บก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ผมก็แวะหาอะไรกินก่อนกลับบ้าน เกือบจะแวะดูหนังคนเดียวเพราะมีเรื่องที่อยากดูมาก แต่เริ่มจะดึกเลยกลับไปพักดีกว่ายังไงวันเสาร์ก็มีงานดูหนังอยู่ดี

วันเสาร์มี 1 นัดเป็นงานเพื่อนเที่ยว ลคสาวที่นัดไปวันอาทิตย์ที่แล้ว ชวนดูหนัง เธอบอกอยากดู Ted2 ตกลงเจอกันที่เซ็นทรัลรามอินทรา ห้างนี้ผมเพื่งเคยมาเดินครั้งแรก เจอกันกินข้าว ก่อนจะเข้าไปดูหนัง ลคซื้อตั๋วแบบโซฟาไว้ นั่งสบายเลย ส่วนตัวหนัง ภาคแรกผมนี่ไม่ขำเลย แต่ภาคนี้รู้สึกว่า Ted มันน่ารักขึ้น มุกก็ดูคมขึ้น สรุปโดยรวมขำดี น่ารักด้วย กลับมาเลยหยิบตุ๊กตาหมี TED ที่ลคซื้อมาให้ก่อนหน้านี้ เอามาชื่นชมนิดหน่อย น่ารักดีครับ^^ ดูหนังจบกินไอติมเสวนเซ่นกัน ผมเลี้ยงเธอคืนเล็กๆน้อยๆก่อนจะขับรถมาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้า แล้วผมแวะไปทำธุระส่วนตัว ก่อนจะกลับบ้านไม่ดึกมากครับ 🐻







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..